Balotelli hồi sinh nhờ cô bạn gái mới

Huy Bof, Theo Trí Thức Trẻ 08:00 17/02/2013

Nhiều người đã không ngần ngại khẳng định rằng Fanny Neguesha chính là động lực giúp Super Mario trở lại với bản năng sát thủ.

Từ khi quay bước trở lại thành Milan, Super Mario đã thể hiện 1 phong độ hết sức ấn tượng với 4 bàn thắng chỉ sau 3 trận. Thành tích ghi bàn này thậm chí đã nhiều hơn 1 bàn so với nửa mùa giải anh thi đấu cho Man City. 

Các fan đã không ngần ngại chỉ ra nguyên nhân khiến Balotelli chơi hay tới vậy chính là bởi sự cổ vũ nhiệt tình của cô bạn gái mới quen Fanny. Ngày hôm qua, trong trận đấu với Parma, các phóng viên cũng đã chụp được hình ảnh cô người mẫu 23 tuổi ngồi trên khán đài cổ vũ hết mình cho bạn trai.

Balotelli hồi sinh nhờ cô bạn gái mới 1
Người mẫu Bỉ có mặt trên khán đài dõi theo Balotelli

Được bạn gái động viên hết mình, Balotelli lại chơi xuất sắc khi ghi bàn thắng quyết định giúp Milan giành chiến thắng 2-1 trước Parma. Pha đá phạt đẹp mặt của Balotelli ở phút thứ 78 đã làm nức lòng các CĐV có mặt trên sân. Ngay sau đó, Fanny Neguesha Robert đã không quên gửi tặng đến bạn trai mình 1 trái tim được cô xếp bằng tay.

Balotelli hồi sinh nhờ cô bạn gái mới 2
Pha sút phạt đẹp mắt của Balotelli

Balotelli hồi sinh nhờ cô bạn gái mới 3
Cô gửi tặng Balotelli 1 biểu tượng tình yêu

Có 1 sự đối lập giữa Balotelli và Man City xuất hiện kể từ khi Bad boy rời Etihad vào tháng Giêng. Trong khi nửa xanh thành Manchester đang trải qua 1 khoảng thời gian khó khăn (hòa QPR, Liverpool, thua Southampton) thì Balotelli đang trải qua những ngày tháng hạnh phúc nhất tại quê hương anh khi liên tiếp nổ súng trong những trận đấu gần đây.

Balotelli hồi sinh nhờ cô bạn gái mới 4
Balotelli đang đạt phong độ cực cao tại Milan

Clip pha sút phạt thành bàn đẹp mắt của Balotelli trong trận đấu với Parma: