Balotelli được ca ngợi như người hùng trên mạng xã hội

Huy Bof, Theo Trí Thức Trẻ 14:00 24/03/2013

Sau siêu phẩm vào lưới đội tuyển Brazil trong trận giao hữu vừa qua, Super Mario đã được tung hô không ngớt trên các trang mạng cá nhân.

Phong độ của Bad boy xứ Mỳ ống là không có gì phải bàn cãi thời gian qua ở cấp CLB khi anh liên tục nổ súng mang về chiến thắng cho đội bóng thành Milan. Tuy nhiên, nhiều câu hỏi đặt ra là liệu khi lên tuyển, Balotelli có còn giữ được khả năng ghi bàn ấn tượng đó không? 

Và đêm thứ 5 vừa qua, câu trả lời đã có trong trận đấu giao hữu giữa Italia và Brazil. Cú sút xa  táo bạo của Super Mario ở phút thứ 56 đã đánh bại hoàn toàn thủ thành Julio Cesar đồng thời giải cứu Italia khỏi 1 trận thua trước đội bóng áo vàng.

Balotelli được ca ngợi như người hùng trên mạng xã hội 1
Balotelli với pha sút xa siêu phẩm dành cho Cesar.

Sau pha ghi bàn quá đẹp mắt và ấn tương này, ngay lập tức, Balotelli nhận được những lời ngợi khen không ngớt trên các trang mạng xã hội, đặc biệt là Twitter từ những người hâm mộ hay những trang báo thể thao uy tín thế giới.
 
Balotelli được ca ngợi như người hùng trên mạng xã hội 2
Tờ Sky Sports cho rằng, Man City đã... ra lại giá 50 triệu bảng cho Balotelli sau màn trình diễn ấn tượng của anh. Trong khi đó, 1 fan của Balotelli nhắc lại câu nói nổi tiếng của Bad boy: "Vì sao luôn là tôi" để ca ngợi khả năng của ngôi sao này cả trong màu áo đội tuyển quốc gia.

Balotelli được ca ngợi như người hùng trên mạng xã hội 3
Fan này tiếp tục bày tỏ mong muốn được 1 lần nữa thấy Super Mario chơi bóng tại Premier League. Trong khi đó, Twitter của trang Infostrada phân tích rằng, sau 16 năm, các cầu thủ Ý mới lại ghi bàn được vào lưới Brazil và công lao rất lớn thuộc về De Rossi và Balotelli.

Balotelli được ca ngợi như người hùng trên mạng xã hội 4
"8 bàn thắng trong 8 trận đấu đầu tiên của năm 2013 ở cả cấp CLB lần đội tuyển, anh ấy đang làm điều gì đó thật phi thường", 1 CĐV chia sẻ. "Một pha dứt điểm tuyệt hảo của Balotelli, Neymar cũng có trên sân nhưng anh ta không làm được như vậy. Bây giờ có thể coi Mario là tiền đạo đẳng cấp thế giới", những lời tán dương Balotelli ngập tràn trên Twitter và Facebook

Balotelli được ca ngợi như người hùng trên mạng xã hội 5
Trong khi đó, tờ báo của Milan cũng đồng loạt tung ra những lời cổ vũ khen ngợi tiền đạo cưng của mình.

Xem lại pha ghi bàn tuyệt vời của Balotelli