Bà xã Rooney thức đêm... nói chuyện với "giai"

TrNg, Theo Trí Thức Trẻ 00:00 27/09/2012
Chia sẻ

Sau một cuối tuần vui vẻ bên ông xã và gia đình, chẳng hiểu sao Coleen Rooney tự dưng lại... mất ngủ. Nhưng thật may mắn cho Coleen vì cũng có người "mất ngủ" giống cô.

"Không thể ngủ được! Trằn trọc suốt mấy tiếng đồng hồ rồi!", Coleen chia sẻ trên Twitter đêm hôm kia. Ngay lập tức, một người bạn của Coleen, anh chàng Ian Longo đã bắt chuyện với Coleen: "Mình cũng vậy Coleen à! Thật là ác mộng!". Coleen cũng trả lời lại ngay: "Khủng khiếp quá, Ian. Mình bị tỉnh giấc từ 3h sáng rồi đấy".
 
ba-xa-rooney-thuc-dem-noi-chuyen-voi-giai
Dòng Twitter của Coleen và Ian lúc nửa đêm
 
Không hiểu có chuyện gì mà Coleen "nửa đêm sực tỉnh" như vậy. Đêm hôm qua, anh chàng Ian Longo cũng vẫn trằn trọc không ngủ được, và kiếm Coleen để trò chuyện tiếp. Ian gửi tặng Coleen một nhạc phẩm do chính chàng DJ này mix. Nhưng có vẻ lần này bà xã của Rooney đang say giấc nồng nên cũng chẳng Tweet lại.

ba-xa-rooney-thuc-dem-noi-chuyen-voi-giai
Nhạc phẩm Ian gửi tặng Coleen lúc nửa đêm
 
Ian Longo là một người bạn thân của Coleen. Cũng sinh ra tại thành phố cảng Liverpool giống như vợ chồng Rooney, hiện anh chàng này đang là DJ nổi tiếng của Juice FM, một đài phát thanh nổi tiếng của Liverpool. Hồi đầu tháng 9, Coleen cùng bé Kai đi dã ngoại, và "nhà Shrek" đã tỏ ra rất thích thú khi nghe chương trình của Ian trên sóng FM trong ô tô.
 
ba-xa-rooney-thuc-dem-noi-chuyen-voi-giai
Coleen thích thú nghe chương trình âm nhạc của Ian trên ô tô.
 
ba-xa-rooney-thuc-dem-noi-chuyen-voi-giai
Ian Longo, DJ đang rất được yêu thích của Juice FM, Liverpool.
TIN CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày