Sao bóng đá cũng "mê mẩn" Gangnam Style

Quang Dũng, Theo Trí Thức Trẻ 08:42 05/10/2012

Khởi xướng từ Park Ji-Sung, các siêu sao như Rooney, Ferdinand hay Neymar đều đã "tập luyện" điệu Gangnam Style.

Một nguồn tin ẩn danh cho biết, cơn lốc âm nhạc "Gangnam Style" đã bắt đầu tấn công Old Trafford. Tờ Capital khẳng định rằng hai ngôi sao Rooney Ferdinand thường xuyên "luyện"điệu Gangnam Style trước các trận đấu. Được biết, cựu "Quỷ đỏ" nay đã chuyển sang QPR Park Ji-Sung là người khởi xướng cho làn sóng Gangnam Style tại sân Old Trafford. Anh chính là người đã nhanh chóng giới thiệu các đồng đội biết đến vũ điệu ngựa này. Cả đội MU đều đã phì cười vì vũ điệu Gangnam Style, đặc biệt Rooney Ferdinand là hai cầu thủ say mê vũ điệu này nhất.

sao-bong-da-cung-me-man-gangnam-style
Các cầu thủ MU rất thích thú với Gangnam Style

Một nhân viên ở Old Traffrod cho biết "Ban đầu, Park Ji Sung là người khởi xướng. Anh ấy cũng là người Hàn Quốc mà. Park đã giới thiệu cho Rooney và Rio Ferdinand đầu tiên. Đến bây giờ, tất cả các cầu thủ Man Utd đều yêu thích nó". Ca khúc Gangnam Style được đưa lên youtube vào ngày 15/07/2012 và đã mang lại cho ca sĩ Psy nhiều thành công vang dội từ đó.

Không chỉ riêng gì các cầu thủ MU, một số cầu thủ nam mỹ cũng đã bị "say" vũ điệu ngựa điển hình là Cavani Neymar. Neymar chỉ dám diễn Gangnam Style trong phòng thay đồ trong khi Cavani còn dùng vũ điệu ngựa để ăn mừng bàn thắng.

Neymar nhảy Gangnam Style trong phòng thay đồ

Cavani nhảy Gangnam Style khi ghi bàn vào lưới Parma
TIN CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày