Bà xã Beckham thừa nhận đã đi bơm ngực

Hoàng Nam, Theo Pháp luật xã hội 08:00 19/02/2014

Victoria <a href="http://kenh14.vn/david-beckham.html" target="_blank">Beckham</a> vừa làm người mẫu ảnh bìa cho tạp chí thời trang nổi tiếng Allure số tháng 3 năm 2014. Ngôi sao này cũng có những chia sẻ rất thú vị về đời tư trong bài viết về cô trên Allure.

Cũng như những lần xuất hiện trước công chúng, Victoria lên bìa tạp chí lần này với vẻ đẹp đầy sang trọng và quý phái. Khi được hỏi về bí quyết sở hữu thân hình mảnh mai, bà mẹ bốn con và cũng là nhà thiết kế nổi tiếng cho biết, cô thường thức dậy vào lúc 6 giờ sáng và chạy gần 6,5 km. 

Bà xã Beckham thừa nhận đã đi bơm ngực 1
Các bài tập thể dục hàng ngày giúp cho Vic giữ được vóc dáng mảnh mai.

Bài phỏng vấn về Victoria trở nên thú vị hơn khi câu hỏi về vòng 1 của cô được đưa ra. Cô thú nhận là đã nâng cấp bộ ngực của mình lên size 34D vào năm 1999 tại London. Tuy nhiên, Vic cũng nói thêm rằng hiện nay cô đã trở về với cỡ tự nhiên của mình là 34A.

Bà xã Beckham thừa nhận đã đi bơm ngực 2
Victoria từng sở hữu 1 bộ ngực rất khủng trong quá khứ.

Cựu ca sĩ người Anh cũng chia sẻ, quãng đời hạnh phúc nhất của mình là ở Los Angles cùng chồng và các con. “Sự thành đạt của người phụ nữ được chấp nhận nhiều hơn ở Mỹ, ngang bằng với đàn ông, và tôi thích điều đó”, Victoria nói. 

Victoria Beckham là một biểu tượng của thời trang và sự nổi tiếng dài lâu. Cô chưa bao giờ để công chúng quên tên mình kể từ khi là thành viên của ban nhạc nữ “đình đám” xứ sở Sương mù, Spice Girls đến khi kết hôn cùng cầu thủ siêu sao David Beckham tạo nên một “cặp đôi hoàn hảo” Vic & Beck mà bao người ngưỡng mộ. Hiện tại, cô vẫn làm các tín đồ thời trang “phát cuồng” vì những bộ sưu tập thời trang quý phái mà đầy cá tính mang tên mình.

Bà xã Beckham thừa nhận đã đi bơm ngực 3
Victoria là 1 biểu tượng thành đạt cho nhiều người noi theo.

Bà xã Beckham thừa nhận đã đi bơm ngực 4
Hình ảnh mới nhất của cô được in trên trang bìa tạp chí Allure số tháng 3/2014.