Bã kẹo của Sir Alex Ferguson được bán đấu giá

Ku Tuấn, Theo Trí Thức Trẻ 01:20 21/05/2013

Bã kẹo cao su của Sir Alex Ferguson trong trận đấu với West Brom đã được đem bán đấu giá.

Như vậy là Sir Alex Ferguson đã chính thức về hưu sau 26,5 năm đầy vinh quang với Manchester United sau trận hòa West Brom đêm qua. Suốt hơn 1 tuần nay, người hâm mộ bóng đá xứ sương mù chỉ nói về Sir Alex Ferguson và sức hút của "ông già gân" lớn tới mức, một fan của West Brom đã mua tới 700 ấn bản đặc biệt về Sir Alex Ferguson trước trận West Brom gặp MU.

Bã kẹo của Sir Alex Ferguson được bán đấu giá 1
Một fan West Brom mua rất nhiều ấn phẩm đặc biệt về Sir Alex.

Không những thế, một "báu vật" được cho là liên quan tới Sir Alex đã được đăng bán trên Ebay vào sáng nay. Đó là bã của chiếc kẹo cao su được người rao bán quảng cáo là của Sir Alex Ferguson trong trận đấu đêm qua.

Bã kẹo của Sir Alex Ferguson được bán đấu giá 2

"Bã kẹo cao su, rất hiếm, được lấy từ sân The Hawthorns, đóng hộp cẩn thận, được cho là của Sir Alex Ferguson. Sau 1.500 trận nhai kẹo không ngừng nghỉ, đây là miếng kẹo cuối cùng của Sir Alex Ferguson. Tất cả số tiền sẽ được chuyển tới quỹ từ thiện của Manchester United. Chúc các bạn đấu giá vui vẻ", lời quảng cáo của chủ sở hữu "bã kẹo" trên Ebay.

Bã kẹo của Sir Alex Ferguson được bán đấu giá 3

"Báu vật" có một không hai này được rao bán với giá khởi điểm là 10 bảng (330 nghìn đồng) và hiện tại đã có 8 lượt đấu giá với giá trị cao nhất là 28 bảng (924 nghìn đồng).

Bã kẹo của Sir Alex Ferguson được bán đấu giá 4