Arsenal - Olympiakos: Pháo thủ thắng nhọc nhằn

TrNg, Theo Trí Thức Trẻ 03:55 04/10/2012

Dù trận đấu kết thúc với tỷ số 3 - 1 nghiêng về Arsenal, nhưng chiến thắng đến với họ chẳng dễ dàng chút nào.

Những cơn mưa nặng hạt tại London có vẻ như đã ảnh hưởng tới cả hai đội bóng. Đội chủ nhà đã chơi lấn lướt ngay từ đầu và kiểm soát thế trận rất tốt, thế nhưng họ lại không có được cơ hội nguy hiểm nào. Thi đấu bế tắc suốt hơn 40 phút thì bất ngờ Gervinho đã có bàn thắng mở tỷ số cho đội chủ nhà từ một cú sút chéo góc. Nhưng niềm vui không kéo dài, chỉ 3 phút sau, trung phong Mitroglou của Olympiakos đã có một pha đánh đầu dũng mãnh giúp đội khách cân bằng tỷ số.

arsenal-olympiakos-phao-thu-thang-nhoc-nhan

Đầu hiệp 2, Arsenal đã chơi khởi sắc hơn. Phút thứ 56, tân binh Podolski đã giúp đội chủ nhà dẫn trước từ một cú dứt điểm trong vòng cấm địa. Sau bàn thắng của Podolski, đội Arsenal chủ động chơi chậm lại. Cuối trận, trong những phút bù giờ, Ramsey đã tận dụng tốt cơ hội phản công của Arsenal, ấn định chiến thắng 3 – 1 cho Pháo thủ.


Tỷ số: Arsenal 3 – 1 Olympiakos

Cầu thủ ghi bàn: Gervinho (42’), Podolski (56’), Ramsey (90’+4)  – Mitroglou (45’)

Đội hình xuất phát:
Arsenal: Vito Mannone, Thomas Vermaelen, Laurent Koscielny, Carl Jenkinson, Kieran Gibbs, Mikel Arteta, Chamberlain, Santi Cazorla, Francis Coquelin, Lukas Podolski, Gervinho.
Olympiakos: Balazs Megyeri, Giannis Maniatis, Paulo Machado, Pablo Contreras, Jose Holebas, Kostas Manolas, David Fuster, Dimitris Siovas, Drissa Diakite, Leandro Greco, Konstantinos Mitroglou.
TIN CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày