Anh Đức lên tiếng về chuyện lùm xùm với Công Vinh

Thiên Vũ, Theo Trí Thức Trẻ 22:41 06/04/2016

Sau khi ghi 2 bàn giúp Bình Dương đánh bại Jeonbuk Motors, Anh Đức lần đầu tiên lên tiếng về mối quan hệ giữa anh và Công Vinh sau những lùm xùm vừa qua.

Kể từ khi chính thức lên tiếng chỉ trích Công Vinh sau những gì tiền đạo xứ Nghệ đã phát biểu về mình, Anh Đức đều từ chối trả lời mỗi lần được hỏi về mối quan hệ với người đồng đội ở Becamex Bình Dương. 

Tại cuộc họp báo trước trận đấu giữa B.Bình Dương và Jeonbuk Motors, các phóng viên đã đặt câu hỏi về mối quan hệ được cho là mâu thuẫn giữa anh với Công Vinh. Nhưng khi mà Anh Đức chưa kịp trả lời thì HLV Thanh Sơn đã ngăn lại và cho biết không muốn nhắc đến chuyện đó vì để tập trung cho trận đấu trước mắt. 

Anh Đức lên tiếng về chuyện lùm xùm với Công Vinh - Ảnh 1.

Với 2 bàn thắng giúp đội nhà đánh bại nhà vô địch Hàn Quốc, Anh Đức với tư cách là cầu thủ được bầu chọn xuất sắc nhất trận đã tham gia cuộc họp báo sau trận. Trong cuộc họp báo này, một lần nữa câu hỏi về Công Vinh lại được nhắc đến. 

Lần này, tiền đạo sinh năm 1985 đã không hề lảng tránh và cho biết: "Chuyện lùm xùm giữa tôi với Công Vinh đã xôn xao báo chí và dư luận. Chúng tôi là hai người đàn ông, nên có khúc mắc hay hiểu lầm gì thì cứ nói thẳng với nhau, rồi sau đó cho qua chứ không nghĩ ngợi gì chỉ vài lời nói. Bây giờ, tôi với Công Vinh chẳng còn mâu thuẫn gì cả, chúng tôi vẫn là những người bạn, đồng đội bình thường." 

Anh Đức lên tiếng về chuyện lùm xùm với Công Vinh - Ảnh 2.

Khi được hỏi liệu vụ lùm xùm với Công Vinh có phải là động lực giúp cầu thủ này thi đấu máu lửa và thể hiện tốt phong độ trong trận với Jeonbuk Motors, Anh Đức khẳng định là không và cũng cho biết chiến thắng trước nhà vô địch Hàn Quốc là của cả tập thể chứ không chỉ một mình anh chơi tốt. 

"Ngày hôm nay toàn đội đều chơi hay, chứ không riêng gì cá nhân nào cả. Đó là nguyên nhân giúp chúng tôi tạo nên chiến thắng chứ không phải vì những vấn đề khác", Quả bóng vàng Việt Nam 2015 nói. 

Anh Đức đang thể hiện một phong độ rất cao ở AFC Champions League 2016 khi đã 2 lần nhận danh hiệu cầu thủ xuất sắc trận. Ngoài ra, anh cũng đã đóng góp 4/5 bàn thắng cho Bình Dương ở giải đấu này năm nay.