Cầu thủ Tây của Bình Dương cướp máy ảnh phóng viên ăn mừng

Lê Thương, Theo Trí Thức Trẻ 21:18 06/04/2016

Sau khi ghi bàn, tiền đạo Nsi đã chạy lại khu vực phóng viên ảnh cướp lấy máy ảnh của phóng viên và ăn mừng một cách ngộ nghĩnh.

 Diễn biến chính trận đấu giữa B.Bình Dương gặp Joenbuk Motors

Cầu thủ Tây của Bình Dương cướp máy ảnh phóng viên ăn mừng - Ảnh 2.

Ở trận lượt đi, các cầu thủ Jeonbuk Motors đã đánh bại Bình Dương 2-0, nên đội bóng Hàn Quốc đã nhập cuộc đầy tự tin và dồn ép đội chủ nhà ngay khi nhập cuộc. Dẫu vậy, đội bóng đất Thủ vẫn có những pha ăn miếng trả miếng và tạo được sự nguy hiểm lên khung thành đối phương. 

Cầu thủ Tây của Bình Dương cướp máy ảnh phóng viên ăn mừng - Ảnh 3.

Bình Dương đã gây bất ngờ khi trong một pha tấn công ở phút thứ 12, cú sút của Đặng Văn Robert đã chạm tay một cầu thủ Jeonbuk Motors trong vòng cấm. Trên chấm phạt đền, tiền đạo Anh Đức đã không bỏ lỡ cơ hội giúp đội nhà vượt lên dẫn trước. 

Cầu thủ Tây của Bình Dương cướp máy ảnh phóng viên ăn mừng - Ảnh 4.

 Nhưng không lâu sau đó, nhà vô địch Hàn Quốc đã thể hiện được đẳng cấp của mình khi ghi liền 2 bàn thắng và dẫn lại với tỷ số 2-1. 

Cầu thủ Tây của Bình Dương cướp máy ảnh phóng viên ăn mừng - Ảnh 5.

 Dù bị ngược dòng, nhưng các cầu thủ Bình Dương vẫn chơi đầy cố gắng và không để vỡ trận. Trước khi hiệp 1 khép lại, Nsi đã có pha thoát xuống tốc độ trước khi tung ra cú sút chéo góc gỡ hòa 2-2. 

Cầu thủ Tây của Bình Dương cướp máy ảnh phóng viên ăn mừng - Ảnh 6.

 Ngay sau khi có được bàn thắng, Nsi bất ngờ chạy lại khu vực phóng viên ảnh đằng sau cầu môn với cử chỉ lạ lùng. 

Cầu thủ Tây của Bình Dương cướp máy ảnh phóng viên ăn mừng - Ảnh 7.

 Sau đó anh bất ngờ giật lấy máy ảnh của phóng viên khiến bản thân phóng viên ảnh cũng cảm thấy ngỡ ngàng không biết anh muốn làm gì...

Cầu thủ Tây của Bình Dương cướp máy ảnh phóng viên ăn mừng - Ảnh 8.

 Thì ra, Nsi muốn thực hiện một pha ăn mừng đầy ngộ nghĩnh khi ngắm ống kính máy ảnh về phía khán đài. Màn ăn mừng của Nsi đã gây chú ý và khiến toàn bộ khán đài cười ồ lên vui vẻ. 

Cầu thủ Tây của Bình Dương cướp máy ảnh phóng viên ăn mừng - Ảnh 9.

 Sang hiệp đấu thứ 2, các cầu thủ Bình Dương vẫn giữ được thế trận cân bằng, thậm chí Nsi và Henry thường xuyên tạo ra những cơ hội ăn bàn mười mươi... 

Cầu thủ Tây của Bình Dương cướp máy ảnh phóng viên ăn mừng - Ảnh 10.

 Lối đá khó chịu của đội chủ nhà đã khiến đại diện Hàn Quốc tỏ ra mất bình tĩnh và một cầu thủ đã phải rời sân sau pha phạm lỗi với Tấn Tài. Chính lợi thế hơn người này đã được đội chủ nhà tận dụng một cách triệt để khi ở những phút cuối trận, tiền đạo người Hàn Quốc có pha bứt tốc đối mặt với thủ môn và bị cản phá trái phép. 

Cầu thủ Tây của Bình Dương cướp máy ảnh phóng viên ăn mừng - Ảnh 11.

 Jeonbuk Motors phải nhận thêm chiếc thẻ đỏ thứ 2 chỉ trong vòng vài phút kèm một 1 quả phạt đền dành cho đội bóng đất Thủ. 

Cầu thủ Tây của Bình Dương cướp máy ảnh phóng viên ăn mừng - Ảnh 12.

 Trên chấm 11m, một lần nữa Anh Đức đã không mắc sai lầm nào để giúp Bình Dương giành thắng lợi chung cuộc 3-2. Đây là chiến thắng đầu tiên của đội bóng đất Thủ ở AFC Champions League mùa giải năm nay và có thể xem là một địa chấn của châu Á. 

Cầu thủ Tây của Bình Dương cướp máy ảnh phóng viên ăn mừng - Ảnh 13.

 Xếp hạng Bảng E, AFC Champions League, B.Bình Dương vẫn còn nguyên cơ hội đi tiếp. 

Với chiến thắng ấn tượng trước nhà vô địch Hàn Quốc, thầy trò HLV Nguyễn Thanh Sơn đã nhận được 1,4 tỷ đồng tiền thưởng, trong đó có 1 tỷ đồng từ nhà tài trợ Becamex, 300 triệu đồng từ VFF và 100 triệu đồng từ VPF.