Alexis Sanchez đã cập bến Barcelona

Feu Luck, Theo 12:12 22/07/2011

Một trong những vụ chuyển nhượng tốn nhiều giấy mực nhất hè 2011 cuối cùng cũng đã ngã ngũ…

Theo thông tin mới nhất, BLĐ của đội bóng Udiese đã đồng ý để Alexis Sanchez chuyển “hộ khẩu” sang Barcelona với mức phí chuyển nhượng vào khoảng 26 triệu Euro (~ 754 tỷ VNĐ). Alexis sẽ chơi bóng cho Barcelona trong 5 năm và mọi việc sẽ được hoàn tất sau khi ngôi sao người Chile vượt qua buổi kiểm tra y tế vào thứ 2 tới.
 
Barcelona đã có Alexis Sanchez

“Barcelona và Udinese đã đạt được thỏa thuận về vụ chuyển nhượng của Alexis Sanchez. Cậu ấy sẽ thi đấu cho Barcelona trong 5 năm tới. Mức giá của Alexis Sanchez là 26 triệu euro tiền mặt và có thể tăng thêm 11,5 triệu Euro”, trang web của Barcelona xác nhận.

Như vậy, một trong những vụ chuyển nhượng tốn nhiều giấy mực nhất hè 2011 đã kết thúc với “phần thắng” nghiêng về nhà đương kim vô địch Champions League. Trước đó, cùng với Barcelona, hàng loạt ông lớn của bóng đá châu Âu như Man City, Inter Milan và Chelsea đều rất muốn có được chữ ký của ngôi sao tấn công người Chile.
 
Trước đó, vào hôm 12/7, Quique Pina, đại diện truyền thông của CLB Udinese cũng đã lên tiếng xác nhận phi vụ chuyển nhượng của Alexis sắp đi tới hồi kết: “Alexis Sanchez đã quyết định chuyển sang chơi bóng tại La Liga và bây giờ, ước mơ của cậu ấy đã trở thành sự thực”.
TIN CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày