Aguero “say nắng” nữ đồng nghiệp đẹp như siêu mẫu

Hồng Ngọc, Theo Trí Thức Trẻ 21:31 29/10/2015

Mới đây, một chương trình truyền hình của Argentina tiết lộ, ngôi sao Man City đang hẹn hò Toni Duggan, nữ cầu thủ xinh đẹp hiện thi đấu cho đội chủ sân Etihad.

Tin đồn về mối quan hệ tình cảm giữa Aguero và nữ cầu thủ xinh đẹp Toni Duggan dấy lên khi cặp đôi có những động thái khá gần gũi trong thời gian gần đây.

aguero_2-1da59

Toni Duggan chia sẻ ảnh thân mật cùng Aguero trên Instagram

Kênh truyền hình Argentina đã làm một đoạn video có những hình ảnh thân mật giữa Aguero và Toni Duggan trên sân tập của Man City.

Mới đây nhất, cặp đôi trên cũng cùng nhau xuất hiện trong cuộc đón tiếp Chủ tịch Trung Quốc Tập Cận Bình đến thăm đội bóng. Trong đó ngôi sao người Argentina bị bắt gặp liếc mắt nhìn nữ đồng nghiệp xinh đẹp đầy tình tứ.

aguero_1-1da59
Aguero liếc nhìn tình tứ nữ đồng nghiệp xinh đẹp

Aguero và Toni Duggan đều có nhiều điểm chung đáng chú ý khi cả hai đều đang là trụ cột của Man City. Cặp đôi này cũng là nhân tố quan trọng trong đội hình ĐTQG Argentina và Anh.

Bên cạnh tài năng, Toni Duggan còn khiến người hâm mộ trầm trồ bởi vẻ đẹp không kém gì một siêu mẫu.

Trước khi “say nắng” nhìn nữ đồng nghiệp xinh đẹp Toni Duggan, Aguero đã trải qua cuộc hôn nhân đổ vỡ với con gái huyền thoại Diego Maradona là Giannina. Cặp đôi này đã có với nhau một đứa con trai tên Benjamin trước khi “đường ai nấy đi” vào năm 2013.

aguero_bocu-1da59
Chân sút Man City vừa chia tay nữ ca sĩ đồng hương Karina Tejeda

Hồi đầu năm, ngôi sao Man City đã chia tay nữ ca sĩ đồng hương Karina Tejeda.

Vẻ đẹp rạng ngời của Toni Duggan khiến Aguero phải siêu lòng:

aguero_gai1-f2564

aguero_gai2-1da59

aguero_gai4-1da59

aguero_gai3-1da59

aguero_gai5-1da59

aguero_gai6-1da59