Aguero đá hỏng penalty vì bị đồng đội “đâm lén”

Thụy Miên, Theo Trí Thức Trẻ 09:00 19/03/2015

Trong trận thua Barcelona đêm qua, Aguero đã đá hỏng một quả phạt đền và không phải bỗng nhiên tiền đạo Argentina lại sút 11m tệ đến vậy.

Phút 78 của trận đấu, Man City được hưởng quả phạt đền do Aguero bị Pique phạm lỗi trong vòng cấm. Chính Aguero là người bước lên thực hiện quả 11m này, với hy vọng có thể giúp Man City ngẩng cao đầu rời Nou Camp chia tay Champions League.

Song trong tình huống đối mặt với Ter Stegen, El Kun đã không thể khuất phục được thủ thành người Đức. Phải thừa nhận Aguero đã không có pha đá phạt tốt, song còn có một lý do khác khiến tiền đạo Argentina thất bại trước Ter Stegen.


Sau trận, một bức ảnh được ghi lại cho thấy khi Aguero chuẩn bị thực hiện quả 11m, Mascherano đã đứng phía sau mách nước cho Ter Stegen khi chỉ tay sang bên trái, tức bên phải cầu môn của Barcelona. Có lẽ quá hiểu nhau trong màu áo ĐT Argentina nên sự thật là Aguero đã sút bóng theo đúng hướng mà Mascherano đã chỉ.


Bức ảnh tố cáo Mascherano đã "đâm lén" Aguero.

Chẳng biết Aguero và Mascherano sẽ nói gì với nhau khi ĐT Argentina tập trung để chuẩn bị cho 2 trận giao hữu gặp El Salvador (29/3) và Ecuardo (1/4) nhỉ?
TIN CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày