Á hậu Huyền My gửi lời chúc mừng tân vương Chelsea

Thành Đạt, Theo Trí Thức Trẻ 14:56 04/05/2015

Do "quá bận" nên phải tới trưa nay, Á hậu Huyền My mới có thời gian viết status chúc mừng danh hiệu vô địch PL 2014/15 của Chelsea, đội bóng mà cô hâm mộ.

Tối 3/5, Chelsea đánh bại Crystal Palace trên sân nhà để chính thức vô địch Premier League sớm 3 vòng đấu. Do "quá bận" nên phải tới trưa nay, Á hậu Huyền My mới có thời gian viết status chúc mừng danh hiệu vô địch PL 2014/15 của Chelsea, đội bóng mà cô hâm mộ.


Chelsea - đội bóng mà Á hậu Huyền My hâm mộ trở thành tân vương của giải NHA sớm 3 vòng đấu

Trên trang facebook cá nhân, Huyền My cho đăng bức ảnh cũ trong buổi offline fan Chelsea Việt Nam mà cô có dịp tham dự, đi kèm với đó là lời chia sẻ: "Hôm qua bận quá nên bây giờ mới có thời gian chúc mừng Chelsea. Vui quá".



Tính tới thời điểm hiện tại, bức ảnh của Huyền My đã nhận được hơn 3.400 lượt "thích". Không ít fan Chelsea cũng đã để lại những bình luận chúc mừng nhà tân vương của giải Ngoại hạng Anh.

Theo tiết lộ của Á hậu Huyền My, trong một lần xem bóng đá cùng bố, cô vô tình “phải lòng” thủ môn Petr Cech và bắt đầu say mê CLB Chelsea từ đó. Do tính chất công việc, Á hậu 1 Hoa hậu Việt Nam 2014 ít có thời gian xem Chelsea thi đấu. Tuy nhiên, cô vẫn dõi theo từng bước đi của đội bóng yêu thích và thường xuyên đăng tải tình yêu với The Blues trên trang facebook cá nhân.

Fanclub Chelsea 7 triệu người like đăng ảnh Á hậu Huyền My 3

Cách đây không lâu, Á hậu Huyền My cũng đã gây sốt khi bức ảnh cô mặc áo Chelsea được fanpage 7 triệu like có tên Chelsea FC Latest News đăng tải và nhận được hàng ngàn lượt phản hồi tích cực từ cộng đồng mạng. Không ít fan Chelsea ở nước ngoài còn gọi cô với mỹ từ "Fan Chelsea xinh nhất thế giới".

Fanclub Chelsea 7 triệu người like đăng ảnh Á hậu Huyền My 2
Bức ảnh Huyền My được chia sẻ trên trang Chelsea FC Latest News