7 bước đưa Rafa Benitez lên "đoạn đầu đài"

Thành Đạt, Theo Trí Thức Trẻ 15:11 05/01/2016
Chia sẻ

Phong độ "trồi sụt" của Real Madrid ở nửa đầu mùa giải 2015/16 chính là nguyên nhân khiến HLV này phải rời sân Bernabeu.

 1. Sporting Gijon 0-0 Real Madrid: Trong trận đấu ra mắt La Liga 2015/16 của Benitez, Real Madrid hòa 0-0 đầy thất vọng trên sân đội bóng mới lên hạng Sporting Gijon. Dù tạo ra cả tá cơ hội ăn bàn nhưng sự vô duyên của các chân sút áo trắng khiến họ phải chia điểm với đội bóng yếu hơn.

  2. Real Madrid 0-0 Malaga: Thi đấu ép sân, lại có được lợi thế hơn người nhưng Real Madrid đã gây thất vọng lớn khi để Malaga cầm hòa 0-0 tại Bernabeu ở vòng 6 La Liga. Kết quả này khiến đoàn quân của HLV Benitez đánh mất ngôi đầu bảng vào tay "Tàu ngầm vàng" Villarreal. 

3. Atletico Madrid 1-1 Real Madrid: Karim Benzema giúp Real vươn lên dẫn bàn ngay phút thứ 9. Tuy nhiên, đội bóng Hoàng gia vẫn phải chấp nhận chia điểm trước kình địch Atletico Madrid vì bàn thắng muộn của Vietto ở phút 83.

 4. Sevilla 3-2 Real Madrid: Real Madrid có bàn mở tỷ số nhờ pha lập công đẹp mắt của Sergio Ramos. Tuy nhiên, "Kền kền trắng" không giữ được lợi thế và đành phải cúi mặt nhận trận thua đầu tiên của mùa giải. Sau trận đấu này, sức ép bắt đầu tăng dần đối với HLV Rafa Benitez.

 5. Real Madrid 0-4 Barcelona: Được chơi trên sân nhà trong khi đối thủ không có được sự phục vụ ngay từ đầu của Messi, nhưng dàn sao của Real Madrid vẫn không thể làm nên trò trống gì và phải nhận trận thua tan nát 0-4. Nhiều CĐV bắt đầu yêu cầu BLĐ Real Madrid sa thải Benitez sau trận thua nhục nhã này.

6. Villarreal 1-0 Real Madrid: Trong lúc Barcelona sảy chân, Benitez cũng không thể giúp Real Madrid thu hẹp khoảng cách với kình địch với trận thua bạc nhược trước Villarreal. Trận thua này khiến tương lai của Benitez càng trở nên bất định.

 7. Valencia 2-2 Real Madrid: Trước một đội bóng đang gặp bất ổn như Valencia, Real Madrid cũng không thể kiếm được một chiến thắng. Đây chính là giọt nước làm tràn ly khiến BLĐ đội bóng hoàng gia quyết định sa thải Benitez.

TIN CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày