4 fan bóng đá Việt nổi như cồn vì những màn cổ vũ siêu dị

Huy Bof, Theo Trí Thức Trẻ 10:00 20/06/2014

Chạy bộ 1 quãng đường dài, mặc váy, tô son... là những cách ấn tượng nhất của fan Việt để cổ vũ đội bóng yêu thích của mình.

Sau trận thua mới đây của Tây Ban Nha trước Chile, trên mạng xã hội facebook tại Việt Nam đã đồng loạt chia sẻ tấm hình 1 anh chàng Hải Phòng trong chiếc váy nữ tính và đôi môi đỏ thắm đang tạo dáng chụp hình. Tìm hiểu ra mới biết hóa ra chàng trai này là 1 fan của đội tuyển Tây Ban Nha. Vì quá tin tưởng vào khả năng chiến thắng của Bò tót trước Chile mà anh chàng này đã mạnh mồm hứa hẹn sẽ mặc váy, tô son nếu điều ngược lại xảy ra. 

Tấm hình hot của anh chàng người Hải Phòng được nhiều "facebooker" truyền nhau trên mạng.

Nguyên nhân bắt nguồn từ 1 status trước trận đấu giữa TBN và Chile của anh chàng này.

Việc "tự hứa, tự làm" trên mạng facebook để cổ vũ đội bóng yêu thích không phải là điều gì quá mới mẻ đối với các fan Việt Nam. Trước chàng trai Hải Phòng này, nhiều người cũng đã khá sốc khi chứng kiến bức hình 1 anh chàng khác mặc váy chấm bi ngồi trên xe bus đi lòng vòng Hà Nội. Đó là bạn trẻ người gốc Hải Dương, đang làm admin của 1 cộng đồng fan bóng đá. Lý do cho việc mặc váy của anh chàng này là bởi lời hứa trên cộng đồng mạng nếu như Chelsea thắng trận trước Liverpool tại giải Ngoại hạng mùa vừa rồi.


Chàng trai đi lòng vòng Hà Nội với chiếc váy và tấm biển "giải thích lý do" trên tay.

Và lời chia sẻ của anh sau khi gây sốc trên cộng đồng mạng.

Tuy nhiên, nổi tiếng nhất trên cộng đồng mạng chính là trường hợp của Running Man Vũ Xuân Tiến thời điểm CLB Arsenal sang Việt Nam vào tháng 8 năm ngoái. Vũ Xuân Tiến đã gây ấn tượng bởi màn chạy bộ theo xe chở các Pháo thủ với quãng đường gần 5km. Sau đó thì ai cũng đã biết, Tiến trở nên nổi tiếng với biệt danh "Running Man", xuất hiện trên báo chí Anh và thậm chí còn được chính CLB Arsenal mời đến sân Emirates dự khán trận đấu.

Vũ Xuân Tiến không thể ngờ rằng hành động gắng sức chạy theo xe bus đã khiến anh nổi như cồn sau đó.

Tiến được lên báo nước ngoài với biệt danh "Running Man".

Và còn được đích thân đội bóng Arsenal mời sang Anh dự khán.

Từ ảnh hưởng của Vũ Xuân Tiến, thời gian sau đó cũng xuất hiện 1 "Running Man" khác chạy vòng quanh bờ hồ Hoàn Kiếm mừng Arsenal vô địch FA Cup. Xung quanh anh lúc đó có rất đông các fan trong trang phục của Pháo thủ hò reo cổ vũ, tạo nên 1 không khí rất sôi động. Được biết chàng trai tên Khải này đã lên kế hoạch sẵn cho màn ăn mừng độc đáo của mình nếu như Arsenal vô địch FA Cúp và sau cùng anh cũng được toại nguyện.

Xuất hiện 1 Running Man khác chạy vòng quanh bờ Hồ hồi tháng 5 năm nay.

Rất đông người đã hò reo cổ vũ cho "Running Man tập 2" này.

Những màn ăn mừng hay cổ vũ bóng đá của fan Việt cho thấy chúng ta cũng có 1 tình yêu lớn dành cho bóng đá không thua bất kỳ quốc gia nào. Tuy nhiên, một vài trong số những cách thể hiện tình yêu đó cũng khiến không ít người phải... đau tim.