Xuất hiện "Running Man" chạy quanh hồ Hoàn Kiếm mừng Arsenal vô địch FA Cup

Huy Bof, Theo Trí Thức Trẻ 21:31 20/05/2014

Sau khi Arsenal lên ngôi vô địch tại FA Cúp, tại Hà Nội đã xuất hiện 1 Running Man khác cổ động cho sự kiện này.

Trong đợt Arsenal sang thăm Việt Nam vào Hè năm ngoái, màn chạy theo chiếc xe chở các Pháo thủ của Vũ Xuân Tiến đã khiến tên tuổi anh nổi như cồn, thậm chí đội bóng nước Anh còn trìu mến tặng cho Tiến biệt danh Running Man. Và mới đây, sau sự kiện Arsenal giành cúp vô địch FA, tại Hà Nội lại xuất hiện thêm 1 Running Man phiên bản khác.

Xuất hiện Running Man khác chạy vòng quanh bờ Hồ.

Theo đó, ngay trong tối thứ 7 tuần trước sau khi kết thúc trận đấu giữa Arsenal và Hull City, 1 bạn trẻ có tên Khải đã quyết định chạy bộ vòng quanh bờ Hồ Hoàn Kiếm. Xung quanh anh có rất đông các fan trong trang phục của Pháo thủ hò reo cổ vũ, tạo nên 1 không khí rất sôi động. Được biết Khải đã lên kế hoạch sẵn cho màn ăn mừng này của mình nếu như Arsenal vô địch FA Cúp và sau cùng anh cũng được toại nguyện.


Không khí sôi động được các Fan Arsenal tạo ra xung quanh Running Man phiên bản 2.

Cho tới tận hôm nay, trên fanpage chính thức của Hội CĐV Arsenal tại Việt Nam, những hình ảnh của chàng trai này mới xuất hiện và đã tạo được 1 hiệu ứng rất lớn đối với các CĐV của Pháo thủ. 

Ngày hôm nay, fanpage của Hội CĐV Arsenal mới đưa tin về vụ việc.

Trong khi Running Man phiên bản 2 đang rất hào hứng với những hình ảnh của mình vừa được công bố thì Running Man "xịn" lại đang khá bận rộn với công việc từ thiện của mình. Ngày hôm qua, tại Trung tâm TDTT Tây Hồ, Vũ Xuân Tiến đã phát động cuộc đấu giá chiếc áo có chữ ký của các thành viên Arsenal mà anh sở hữu sau chuyến ghé thăm của đội bóng này hè năm ngoái. Toàn bộ số tiền thu được từ chiếc áo sẽ được Tiến chuyển vào Quỹ từ thiện của Hội CĐV Arsenal Việt Nam.

Running Man "xịn" ngày hôm qua đã công bố quyết định bán đấu giá chiếc áo kỷ vật của mình.