23h30 27/4 Newcastle - Liverpool: Cuộc sống không Suarez

Ku Tuấn, Theo Trí Thức Trẻ 07:00 27/04/2013

Bắt đầu từ trận đấu này, Liverpool sẽ phải làm quen với cuộc sống không có Suarez.

23h30 27/4 Newcastle - Liverpool: Cuộc sống không Suarez 1

Thông tin thú vị:

- Newcastle chưa từng để thua Liverpool khi được thi đấu trên sân nhà St James' Park. Lần gần nhất "Chích chòe" để thua là vào tháng 12 năm 2008 với tỉ số 5-1.

- Newcastle kết thúc mùa giải năm ngoái ở vị trí thứ 16 và hiện tại cũng đang xếp thứ tư từ dưới lên. Các học trò của Alan Pardew mới chỉ giành được 1 chiến thắng trong 7 trận gần nhất.

- Đây sẽ là cơ hội cuối cùng để Liverpool có thể tìm kiếm một trận thắng trong tháng 4 này sau khi hòa liên tiếp 3 trận ở các vòng đấu vừa qua.

- Liverpool sẽ không có sự phục vụ của tiền đạo Luis Suarez, người vừa phải nhận án phạt cấm thi đấu 10 trận sau hành vi "cẩu xực" với Ivanovic trong trận hòa 2-2 với Chelsea.


"Chích chòe" đang trải qua cơn bão chấn thương cực kì nặng nề khi Tim KrulSylvain Marveaux là những người mới nhất phải cần tới sự chăm sóc của các bác sĩ. Trong khi đó, mặc dù đã có thể tập luyện trở lại nhưng trung vệ Coloccini sẽ không được đăng kí thi đấu do thể lực của anh vẫn chưa được đảm bảo.

23h30 27/4 Newcastle - Liverpool: Cuộc sống không Suarez 2

Sau khi tịt ngòi ở trận thua 0-3 trước Sunderland, tiền đạo Papiss Cisse đang đặt quyết tâm rất cao để lập công trong trận đấu này nếu biết rằng, anh đã có 5 trận liên tiếp ghi bàn khi được thi đấu trên sân nhà St James' Park. Cheik Tiote đã sẵn sàng ra sân, đồng nghĩa với việc, Jamie Perch sẽ ngồi dự bị.

23h30 27/4 Newcastle - Liverpool: Cuộc sống không Suarez 3

Bên phía Liverpool, tổn thất lớn nhất của họ là việc Luis Suarez phải ngồi ngoài cho tới hết mùa giải sau khi FA chính thức ban hành lệnh cấm thi đấu 10 trận với tuyển thủ người Uruguay vì hành vi cắn Ivanovic trong trận hòa 2-2 với Chelsea. Đây thực sự là bài toán khó giải cho ông Rodgers nếu biết rằng, Luis Suarez đã ghi 28 trong tổng số 61 bàn của Liverpool ở mùa này.

23h30 27/4 Newcastle - Liverpool: Cuộc sống không Suarez 4

Việc Fabio Borini chỉ có thể thi đấu ở mùa giải tới khiến cho Daniel Sturridge trở thành sự lựa chọn duy nhất trên hàng công của The Kop. HLV Rodgers nhiều khả năng sẽ giữ nguyên đội hình đã hòa Chelsea 2-2 trên sân Anfield. Mặc dù còn kém vị trí thứ 5 của Tottenham 10 điểm nhưng các cầu thủ Liverpool vẫn đặt quyết tâm giành trọn 3 điểm trong trận đấu này để nuôi hy vọng kiếm được 1 suất dự cúp châu Âu mùa sau.
TIN CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày