22h00 2/3 Chelsea - West Brom: Khó lường

Ku Tuấn, Theo Trí Thức Trẻ 12:58 02/03/2013

Mặc dù được chơi trên sân nhà nhưng trước một West Brom đang có phong độ cao, Chelsea vẫn sẽ phải cẩn trọng.

22h00 2/3 Chelsea - West Brom: Khó lường 1

Thông tin thú vị:

- Cả Villas Boas và Di Matteo đều bị Chelsea sa thải sau khi để thua trước West Brom.

- Chelsea là đội được hưởng nhiều quả 11m nhất tại giải Ngoại Hạng cho tới thời điểm này (9 quả 11m).

- Tiền vệ kì cựu Frank Lampard cần 3 bàn thắng nữa để san bằng kỉ lục 202 bàn của huyền thoại Bobby Tambling lập giai đoạn 1960-1970.

- West Brom cần cải thiện sự tập trung ở những phút cuối trận của mình khi họ đã để thủng lưới tới 32% số bàn thua chỉ trong 10 phút cuối.

- Có tới 7 trận trong 8 chiến thắng gần nhất của West Brom tại Premier League kết thúc với 2 bàn thắng.


Chelsea đang dần lấy lại được niềm tin của người hâm mộ sau khi giành chiến thắng trước Middlesbrough (cho dù không mấy thuyết phục). HLV Benitez chắc chắn sẽ tung ra đội hình mạnh nhất hòng giành trọn 3 điểm trên sân nhà ở trận đấu này. Theo đó, Lampard, Ashley ColeDemba Ba sẽ trở lại đội hình xuất phát sau khi được cho nghỉ ở chiến thắng tại FA Cup hồi giữa tuần. Trung vệ Gary Cahill cũng có thể sẽ góp mặt sau khi đã khỏi ốm còn Azpilicueta Oriol Romeu vẫn ngồi ngoài để các bác sĩ điều trị chấn thương.

22h00 2/3 Chelsea - West Brom: Khó lường 2

Bên phía West Brom, phong độ ấn tượng thời gian gần đây giúp họ có thể tự tin hành quân tới sân Stamford Bridge với mục tiêu có điểm. Tin vui cho người hâm mộ của The Baggies là tiền đạo Shane Long đã có thể trở lại và nhiều khả năng sẽ ra sân ngay từ đầu ở trận đấu này. Trong khi đó, hậu vệ Popov vẫn đang phải chịu án treo giò vì hành vi "mất vệ sinh" khi nhổ nước bọt vào Kyle Walker của Tottenham, còn Zoltan GeraGeorge Thorne sẽ phải ngồi ngoài cho tới hết mùa giải này vì chấn thương đầu gối.

22h00 2/3 Chelsea - West Brom: Khó lường 3
TIN CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày