19h45 22/3 Israel – BĐN: Thắng để hy vọng

Huy Bof - Rio, Theo Trí Thức Trẻ 14:23 22/03/2013
Chia sẻ

Trong bối cảnh Nga đã gần như nắm chắc chiếc vé đầu bảng, cuộc cạnh tranh cho vị trí thứ 2 giữa Israel và BĐN sẽ có thể được quyết định trong trận đấu tối nay.

19h45 22/3 Israel – BĐN: Thắng để hy vọng 1

Thông tin thú vị:

- BĐN đã tham gia 5 kì World Cup và thành tích cao nhất của họ là về thứ 3 trong mùa giải tổ chức ở Anh năm 1966.

- World Cup 2006, dù kết thúc với vị trí thứ 4 chung cuộc sau khi thua đội chủ nhà Đức ở trận tranh giải 3, BĐN vẫn được bầu chọn là đội bóng được mến mộ nhất giải.

- 3 trận đấu gần đây nhất BĐN không biết đến chiến thắng (thua Nga, hòa Bắc Ailen và Gabon).

- Israel góp mặt 1 lần duy nhất tại World Cup 1970, dù đứng bét bảng khi đó nhưng đội bóng vùng Đông Âu vẫn kiếm được 1 trận hòa 0-0 ấn tượng trước Italia.

- Mordechai Spiegler là cầu thủ ghi bàn nhiều nhất cho Israel khi anh đã ghi 33 bàn trong 83 trận khoác áo đội tuyển quốc gia này.

- Trước đây, Israel là 1 đất nước thuộc châu Á và đã vô địch giải bóng đá tại đây năm 1964.


Bồ Đào Nha đang bị dồn vào thế gần như không còn gì để mất. Sau 4 trận chỉ giành được 7 điểm trong đó có trận hòa đáng thất vọng 1-1 ngay trên sân nhà trước Bắc Ireland khiến Ronaldo cùng các đồng đội chỉ xếp thứ 3 tại bảng F bằng điểm với chính Israel nhưng xếp dưới do kém chỉ số phụ.

19h45 22/3 Israel – BĐN: Thắng để hy vọng 2
Ronaldo sẽ có nhiệm vụ giúp BĐN có 1 kết quả tốt trong trận đấu tối nay

Trận đấu làm khách đêm nay với chính đối thủ cạnh tranh trực tiếp của mình, đoàn quân của Bento không được phép thất bại. Họ vẫn có khá đầy đủ những cầu thủ chất lượng duy chỉ có sự vắng mặt của Nani bởi chấn thương gân khoeo.

19h45 22/3 Israel – BĐN: Thắng để hy vọng 3
Ngôi sao sáng nhất bên phía đội chủ nhà đang bị thất sủng thời gian qua sẽ trở lai vào tối nay?

Trong khi đó, bên phía đội bóng của HLV Eli Guttman không có tổn thất nào đáng kể. Câu hỏi được đặt ra là liệu HLV này sẽ sử dụng ngôi sao sáng nhất của họ, Yossi Benayoun như thế nào khi mà anh đã bị bỏ rơi trong những trận đấu trước đó bởi lí do chuyên môn. Sau cùng thì đây sẽ là 1 trận đấu quan trọng cho cả 2 đội, và 1 thắng lợi không chỉ mang đến 3 điểm mà sẽ còn mở ra cơ hội cực lớn cho ngày hội bóng đá lớn nhất hành tinh vào năm sau.
TIN CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày