03h00 31/1 Real Madrid - Barcelona: Đọ súng hạng nặng

Ku Tuấn, Theo Trí Thức Trẻ 14:00 30/01/2013
Chia sẻ

Cả hai "họng súng" Ronaldo và Messi đều đã sẵn sàng để nhả đạn...

03h00 31/1 Real Madrid - Barcelona: Đọ súng hạng nặng 1

Thông tin thú vị:

- Real Madrid đang có chuỗi 31 trận bất bại ở tất cả các giải đấu khi được đá trên sân Bernabeu (26 trận thắng và 5 trận hòa).

- Kền Kền Trắng mới chỉ giành được 1 chiến thắng trong 8 lần đối đầu với Barca trên sân nhà (thắng 1, hòa 2 và thua 5).

- Tiền vệ Cris Ronaldo vừa có bàn thắng thứ 100 ở sân Bernabeu sau khi lập hattrick trong trận gặp Getafe. Tổng số bàn thắng mà tiền vệ người Bồ có được là 179 bàn sau 176 trận.

- Barcelona đã giành chiến thắng 8 trong 9 trận thi đấu trên sân khách ở tất cả các giải đấu mùa này.

- Gã khổng lồ xứ Catalan đã giành chiến thắng với tổng tỉ số là 4-3 khi 2 đội chạm trán tại bán kết cúp nhà Vua mùa giải năm ngoái.

- Tiền đạo Pedro sẽ có trận đấu thứ 200 cho Barca nếu được ra sân đêm nay.


Chiến lược gia người Bồ Đào Nha, Jose Mourinho đang gặp phải rất nhiều vấn đề trong việc bố trí đội hình khi thủ quân Iker Casillas và trung vệ Pepe sẽ vắng mặt dài hạn vì chấn thương còn Ramos, Coentrao Di Maria thì đang phải thụ án treo giò. Niềm an ủi duy nhất cho Real có lẽ là việc tiền vệ Cris Ronaldo sẽ xuất phát ngay từ đầu sau khi bình phục chấn thương mắt cá gặp phải trong trận thắng 4-0 trước Getafe cuối tuần trước.

03h00 31/1 Real Madrid - Barcelona: Đọ súng hạng nặng 2

Bên phía Barcelona, trung vệ Gerard Pique sẽ trở lại đội hình chính sau khi mãn hạn treo giò. Iniesta, Fabregas Jordi Alba cũng sẽ góp mặt sau khi đã được cho nghỉ ở trận đại thắng Osasuna 5-1.
TIN CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày