Real - Barcelona: Chờ trận lượt về

Sport Team, Theo Trí Thức Trẻ 02:56 31/01/2013
Chia sẻ

Trận El Clasico giữa Real và Barca đã kết thúc với tỉ số 1-1.

Hiệp thi đấu đầu tiên của trận El Clasico diễn ra hết sức sôi nổi khi cả Real và Barca đều bỏ qua khâu thăm dò đối thủ để dồn lên tấn công. Lần lượt Ronaldo Benzema có cơ hội để thử thách sự tập trung của Pinto trong khi Jordi Alba cũng đã bỏ lỡ một cơ hội ngon ăn để mở tỉ số còn Xavi thì đưa bóng tìm đến xà ngang khung thành của Diego Lopez từ cú đá phạt hàng rào. Hiệp một của trận đấu kết thúc với tỉ số 0-0.

Real - Barcelona: Chờ trận lượt về 1

Hiệp hai trở lại với sự chủ động dâng cao của các cầu thủ Real Madrid. Thế nhưng, Barca lại bất ngờ có bàn mở tỉ số do công của Fabregas ở phút 50 sau một pha phá bóng hết sức hời hợt của hàng phòng ngự áo trắng. Sau bàn thắng dẫn trước, Barca dễ dàng thi triển lối đá tiki-taka nhờ tinh thần khá thoải mái trong khi đó, các cầu thủ Real vẫn miệt mài tổ chức các đường tấn công nhưng sự nóng vội đã khiến cho họ không thể có được những tình huống dứt điểm chính xác.

Real - Barcelona: Chờ trận lượt về 2

Trong một thế trận có phần bế tắc như vậy, Real bất ngờ san bằng tỉ số do công của trung vệ Varane trong một pha lên tham gia tấn công ở phút 81. Vài phút trước khi hết giờ, Real có cơ hội nâng tỉ số nhưng tiền vệ Ozil lại thông thể thắng được Puyol trong pha tranh chấp. Trận đấu kết thúc với tỉ số 1-1 và Barca là đội có lợi thế hơn nhờ bàn thắng ghi được trên sân khách.

Real - Barcelona: Chờ trận lượt về 3


Tỉ số: Real Madrid 1-1 Barcelona

Cầu thủ ghi bàn: Varane (81') - Fabregas (50')

Đội hình ra sân:

Real Madrid: Diego López, Essien, Carvalho, Varane, Arbeloa, Alonso, Khedira, Özil, Callejón, Cristiano Ronaldo, Benzema.
Barcelona: Pinto, Alves, Piqué, Puyol, Jordi Alba, Busquets, Xavi, Cesc Fábregas, Pedro, Messi, Andrés Iniesta.

TIN CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày