03h00 23/3 San Marino - Anh: Cuộc dạo chơi của Tam Sư

Ku Tuấn, Theo Trí Thức Trẻ 16:47 22/03/2013

Mặc dù đang gặp 1 số vấn đề về nội bộ nhưng nhìn chung, tuyển Anh khó có thể đánh rơi chiến thắng trước San Marino.

03h00 23/3 San Marino - Anh: Cuộc dạo chơi của Tam Sư 1

Thông tin thú vị:

- Anh và San Marino đã gặp nhau 3 lần với cả 3 chiến thắng thuộc về Tam Sư, ghi được đến 18 bàn.

- Joe Hart là cầu thủ duy nhất trong đội hình của tuyển Anh tham dự đủ các số phút trong mỗi trận đấu ở vòng loại World Cup 2014 lần này.

- Tiền vệ Steven Gerrard cần thêm 1 bàn thắng nữa để san bằng kỉ lục của cựu danh thủ Martin Peters với 20 bàn cho Tam Sư.

- San Marino sở hữu kỉ lục buồn là họ chưa ghi nổi 1 bàn thắng nào trong các giải đấu chính thức kể từ năm 2004.


HLV Mazza không gặp phải một vấn đề chấn thương nào với đội hình của San Marino. Vậy nên, nhiều khả năng ông sẽ giữ nguyên đội hình đã từng đại bại trước đội đầu bảng Montenegro tới 6 bàn không gỡ.

03h00 23/3 San Marino - Anh: Cuộc dạo chơi của Tam Sư 2

Bên phía đội tuyển Anh, các cầu thủ Tam Sư chắc chắn sẽ bước vào trận đấu này với tâm lí không ổn định, nhất là sau khi vụ việc Rio Ferdinand từ chối tham dự vào thành phần đội tuyển Anh vì chấn thương lưng nhưng lại ngồi máy bay tới 15 tiếng để tham gia show quảng cáo. Bên cạnh đó, HLV Hodgson còn phải đối mặt với vấn nạn chấn thương khi Cahill, Wilshere Dawson đều không thể thi đấu. Chính vì vậy, nhiều khả năng ông Hodgson sẽ sử dụng cặp đôi Lescott Smalling ở trung tâm hàng thủ.

03h00 23/3 San Marino - Anh: Cuộc dạo chơi của Tam Sư 3

Trong khi đó ở hàng tiền vệ, mặc dù không xuất hiện ở buổi tập hồi đầu tuần nhưng Gerrard, Ashley Young Kyle Walker nhiều khả năng vẫn sẽ ra sân cho Tam Sư. Trên hàng tiền đạo, Rooney sẽ cùng với Welbeck hợp thành hai mũi nhọn của đội tuyển Anh.
TIN CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày