Sống xanh, skincare lành: Gen Z tìm thấy chân ái với định vị thương hiệu mới của COLORKEY Luminous

Quang Vũ, Theo Phụ nữ số 19:30 28/11/2025
Chia sẻ

Sự kiện "Bật Sức Sáng, Tràn Tươi Xanh" vừa qua không chỉ là một điểm đến trải nghiệm đơn thuần mà là "cú hích" quan trọng trong chiến dịch tái định vị thương hiệu quy mô lớn của COLORKEY Luminous.

Với diện mạo mới "xanh - sạch - lành", thương hiệu đã chính thức gửi đi lời chào đầy thuyết phục đến thế hệ Gen Z: làm đẹp không chỉ là tỏa sáng bên ngoài, mà còn là trách nhiệm từ bên trong.

COLORKEY Luminous - Sức sáng từ thiên nhiên "xanh-sạch-lành"

Thế giới làm đẹp của người trẻ đang chứng kiến cuộc chuyển dịch mạnh mẽ về tư duy tiêu dùng. Đặc biệt với Gen Z, khái niệm "mindful living" (lối sống tỉnh thức) không còn là trào lưu, mà đã trở thành tiêu chuẩn sống văn minh. Họ khắt khe hơn khi cầm trên tay một sản phẩm làm đẹp: thành phần phải an toàn, dịu nhẹ cho da, công nghệ phải minh bạch và toàn bộ nhận diện cần thân thiện với môi trường. Gen Z sẵn sàng ủng hộ hết mình những thương hiệu có nguồn gốc thiên nhiên và biết chia sẻ trách nhiệm xã hội.

Thấu hiểu tâm lý khắt khe này, COLORKEY Luminous đã khởi động chiến dịch tái định vị toàn diện, đánh dấu bước trưởng thành của thương hiệu với triết lý "Illuminated by Nature" - Vẻ đẹp bừng sáng từ thiên nhiên.

Điểm chạm đầu tiên trong hành trình thay đổi này là ra mắt bộ nhận diện thương hiệu hoàn toàn mới. Logo được tinh chỉnh theo hướng tối giản, hiện đại, thể hiện sự thanh thoát và tinh tế đúng như tinh thần của người trẻ năng động. Song hành cùng diện mạo mới là sự xuất hiện của nhân vật biểu tượng Lumi Hero.

Không đơn thuần là một mascot đáng yêu, Lumi Hero truyền tải thông điệp ý nghĩa: vừa mang ánh sáng rạng rỡ đến cho làn da, vừa góp phần làm bừng sáng hành tinh xanh. Nhân vật này đại diện cho nguồn năng lượng tích cực, khuyến khích mọi cô gái tự tin bộc lộ sắc màu chân thật nhất của mình thông qua sự chăm sóc dịu dàng và an toàn.

Sống xanh, skincare lành: Gen Z tìm thấy chân ái với định vị thương hiệu mới của COLORKEY Luminous- Ảnh 1.

Với diện mạo mới "xanh - sạch - lành", COLORKEY Luminous tiếp tục đồng hành cùng người trẻ trong hành trình làm đẹp có trách nhiệm.

Cốt lõi của chiến dịch tái định vị nằm ở sự nghiên cứu kỹ lưỡng về đặc thù địa lý khu vực Đông Nam Á. Các dòng sản phẩm chủ đạo không được phát triển đại trà mà được "đo ni đóng giày" dựa trên sự kết hợp giữa thiên nhiên và công nghệ khoa học an toàn. Nổi bật là dòng Trà Xanh tập trung vào khả năng làm sạch sâu, hỗ trợ giảm dầu thừa và làm dịu các vết sưng đỏ, giải quyết triệt để vấn đề thường gặp của làn da nhiệt đới. Bên cạnh đó, dòng Hoa Sen mang đến khả năng cấp ẩm tầng sâu và dưỡng da trắng sáng rạng rỡ.

Một trong những dòng sản phẩm được yêu thích của Colorkey là mặt nạ B3 & B5, mang đến giải pháp phục hồi và cấp nước tức thì. Sự lựa chọn và kết hợp những thành phần này khẳng định cam kết của thương hiệu về việc chăm sóc da hiệu quả nhưng vẫn đảm bảo sự dịu nhẹ, lành tính tối đa.

Cam kết về độ an toàn và lành tính này càng được củng cố mạnh mẽ hơn khi hai dòng sản phẩm Hoa Sen và Trà Xanh (không bao gồm sản phẩm mặt nạ B3 và B5) vừa chính thức đạt chứng nhận thuần chay (Vegan Trademark) từ The Vegan Society (Anh Quốc). Chứng nhận từ The Vegan Society đã xác nhận các sản phẩm của Luminous hoàn toàn thuần chay, lành tính, không chứa thành phần từ động vật và không thử nghiệm trên động vật. Đây là minh chứng rõ ràng, củng cố triết lý phát triển bền vững của thương hiệu, đáp ứng tiêu chuẩn tiêu dùng có đaọ đức và văn minh mà thế hệ Gen Z đang theo đuổi.

Sự kiện "Bật Sức Sáng, Tràn Tươi Xanh" - Nơi Gen Z hành động vì môi trường

Để đưa tinh thần mới mẻ này đến gần hơn với cộng đồng, chuỗi hoạt động trải nghiệm thực tế "Bật Sức Sáng, Tràn Tươi Xanh" đã được tổ chức trong hai ngày 18 - 19/11 tại Sảnh A - Trường Đại học Tài chính – Marketing (UFM).

Chương trình là sự phối hợp chặt chẽ giữa COLORKEY Luminous, Trung tâm Hỗ trợ Học sinh, Sinh viên TP.HCM (SAC) và nhà trường. Quy mô và sức hút của sự kiện đã được khẳng định qua con số ấn tượng: thu hút gần 3.300 sinh viên tham gia trải nghiệm hành trình ba bước từ thấu hiểu bản thân, đến niềm tin vào khoa học và kết thúc bằng hành động tử tế.

Sống xanh, skincare lành: Gen Z tìm thấy chân ái với định vị thương hiệu mới của COLORKEY Luminous- Ảnh 2.

Sự xuất hiện của nhân vật Lumi Hero tại sự kiện với thông điệp khuyến khích các bạn gái tự tin chăm sóc da bằng những sản phẩm dịu dàng và an toàn khiến các bạn sinh viên thích thú.

Tại khu vực "Sáng", các bạn trẻ hào hứng thể hiện vẻ đẹp rạng rỡ của mình qua chiếc gương Radiance Mirror độc đáo. Đây là nơi mỗi cá nhân được tự do "bung" chất riêng và lưu lại những khoảnh khắc tự tin nhất cùng các hashtag truyền cảm hứng. Tiếp nối hành trình, khu vực "Lành" mang đến không khí sôi động với trò chơi Lucky Drop. Hình thức vừa học vừa chơi đầy lôi cuốn, người tham gia dễ dàng tiếp nhận những kiến thức bổ ích về các thành phần dưỡng da an toàn, dịu nhẹ từ thiên nhiên như Trà Xanh hay Hoa Sen.

Điểm nhấn tạo nên sức lan tỏa mạnh mẽ nhất của sự kiện chính là khu vực "Xanh" với hoạt động đổi vỏ chai cũ nhận quà. Với sự đồng hành của Trung tâm Hỗ trợ Học sinh, Sinh viên TP.HCM (SAC), các bạn trẻ chỉ cần mang đến những vỏ chai nhựa hoặc vỏ giấy đã qua sử dụng để đổi lấy những chậu sen đá xinh xắn và nhận chứng nhận từ đơn vị tổ chức.

Sống xanh, skincare lành: Gen Z tìm thấy chân ái với định vị thương hiệu mới của COLORKEY Luminous- Ảnh 3.

Khu vực đổi vỏ chai & vỏ sản phẩm cũ nhận quà xanh ghi nhận đóng góp thiết thực của mỗi cá nhân vào hành trình giảm thiểu rác thải nhựa.

Với COLORKEY Luminous, hoạt động này không chỉ thể hiện mong muốn góp phần mang "năng lượng xanh" đến hành tinh của thương hiệu, mà còn trực tiếp khuyến khích thói quen tái chế, giảm thiểu rác thải nhựa đến các bạn trẻ. Kết quả, chỉ sau hai ngày tổ chức, BTC đã thu nhận được gần 275kg vỏ chai lọ nhựa và vỏ bao bì mỹ phẩm.

Bên cạnh đó, sự xuất hiện của mascot Lumi Hero đã mang đến không khí vui tươi, trở thành người bạn đồng hành "xanh" để các bạn trẻ cùng chụp ảnh và lan tỏa thông điệp.

Sống xanh, skincare lành: Gen Z tìm thấy chân ái với định vị thương hiệu mới của COLORKEY Luminous- Ảnh 4.

Khu vực "Đố vui có thưởng, nhận quà liền tay" thu hút nhiều bạn trẻ tìm hiểu về kiến thức làm đẹp xanh, sạch, lành.

Khi vẻ đẹp không chỉ là làn da

Thông qua chiến dịch tái định vị và chuỗi sự kiện trải nghiệm này, COLORKEY Luminous đã thể hiện nỗ lực không chỉ mang đến những sản phẩm chăm sóc da an toàn, lành tính mà còn lan tỏa hình ảnh định vị mới "xanh - sạch - lành" bằng các hành động thực tế góp phần vì một hành tinh tươi đẹp hơn. Cung cấp các giải pháp làm đẹp an toàn và đang kiến tạo một phong cách sống văn minh. Sự hưởng ứng nhiệt tình của cộng đồng người trẻ chính là minh chứng rõ nhất cho thấy sức hút của một thương hiệu biết cân bằng giữa chăm sóc vẻ đẹp cá nhân và trách nhiệm với xã hội.

Sự kiện đã để lại ấn tượng sâu sắc không chỉ về sản phẩm mà còn về giá trị mà thương hiệu theo đuổi. Bạn Minh Anh (Sinh viên Đại học Tài Chính - Marketing) chia sẻ: "Em thực sự ấn tượng với hoạt động đổi vỏ chai của COLORKEY Luminous. Sự kiện không chỉ giúp em tìm được sản phẩm dưỡng da dịu nhẹ hợp với mình, mà còn truyền cảm hứng để em bắt đầu những thói quen 'xanh' hơn, dù là nhỏ nhất, trong cuộc sống hàng ngày."

Sống xanh, skincare lành: Gen Z tìm thấy chân ái với định vị thương hiệu mới của COLORKEY Luminous- Ảnh 5.

Sự kiện thu hút đông đảo các bạn trẻ tham gia, truyền cảm hứng để bắt đầu thói quen 'xanh'

Phản hồi tích cực từ những người tham dự chính là minh chứng rõ ràng nhất. Hoạt động này không chỉ là một sự kiện đơn lẻ, mà nó thể hiện nỗ lực bền bỉ của COLORKEY Luminous trong việc thúc đẩy thói quen làm đẹp có trách nhiệm. Bằng cách đưa khách hàng từ những người tiêu dùng thành những "đại sứ xanh" chủ động, thương hiệu đã chứng minh được chân lý: Khi doanh nghiệp biết đặt sự tử tế và thấu cảm vào trung tâm chiến lược, họ sẽ không chỉ bán được sản phẩm, mà còn chiếm lĩnh được "trái tim" của cả một thế hệ.

TIN CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày