Thay vì những bộ vest văn phòng chỉn chu, những gương mặt nghiêm trang, toàn bộ nhân viên của một công ty đã "chơi lớn" "bung xõa" hết mức khi từ sếp đến lính mặc đồ ngủ đến văn phòng làm việc vui chơi.
Team "cute" nhất quả đất: Nghênh ngang kính đen đồng phục nguyên quả pijamas giữa chỗ làm
Chơi trò đánh nhau bằng gối "chất như nước cất"
Công ty nhà người ta mặc đồ ngủ tới văn phòng chơi rung chuông vàng, từ sếp tới lính lăn xả hết mình
Sếp của thương hiệu này, Phó chủ tịch HĐQT Nguyễn Vũ Nghĩa còn "chơi bạo" mặc đồ ngủ sang gặp gỡ lãnh đạo công ty đối tác. Điều lạ là đối tác lại niềm nở khích lệ đón tiếp
Nhiều người thấy thú vị và muốn tạo trend pijamas đi học đi làm đi chơi, nhưng cũng không ít lời ra tiếng vào thương hiệu này làm chuyện gây sốc
Nhưng đằng sau ngày mặc đồ ngủ này là ngày 18/10 đánh dấu cột mốc 13 năm phát triển của Vua Nệm. Công ty này vừa tâm lý vừa chịu chơi chọn ngày kỷ niệm để cổ động, tôn vinh những giấc ngủ.
Không chỉ bán nệm, Vua Nệm còn vượt giới hạn khi giải quyết được nhiều nỗi lo của khách hàng: nệm trở nên nhẹ hơn, dễ dựng hơn, êm hơn, gọn hơn.
Cô cửa hàng trưởng kể chuyện mặc đồ ngủ tiếp khách. Khách hàng thấy lạ quá thắc mắc. Sau khi được giải thích, khách hưởng ứng Sleep Day bằng cách mua sản phẩm trị giá 33 triệu đồng. "Chơi lớn là đây!".
Vua Nệm mở ra không gian trải nghiệm cho khách hàng nằm thử, đổi nệm sau 100 ngày, mua gói đổi nệm sau 365 ngày, cung cấp các sản phẩm chuyên sâu nâng đỡ cột sống, đau cổ vai gáy…
Sau 13 năm phát triển, Vua Nệm muốn trở thành chuyên gia đáng tin cậy trong việc cung cấp các sản phẩm và giải pháp về giấc ngủ uy tín cho người Việt.