Vào khoảng tháng 9/2017, người hâm mộ Selena Gomez phát sốt lên vì hay tin cô nàng đã tiếp bước "bạn trai hờ" The Weeknd, trở thành đại sứ thương hiệu của Puma.
Hợp đồng giữa Selena Gomez và Puma sẽ kéo dài trong 2 năm và đem về khoảng 30 triệu USD. Đây quà là lựa chọn đúng đắn của Puma, khi các "ông lớn" như Nike, adidas đã ẵm trọn các ngôi sao sáng giá khác.
Sản phẩm đầu tiên mà Selena Gomez quảng bá cho Puma là Phenom, mẫu sneakers có thiết kế rắn rỏi, góc cạnh nhưng cũng không kém phần uyển chuyển và tinh tế. Với giá bán lẻ chỉ 90 USD (khoảng 2 triệu đồng), Puma Phenom là lựa chọn đáng để giới mộ điệu tham khảo.
Sản phẩm đầu tiên mà Selena Gomez quảng bá cho Puma là Phenom, mẫu sneakers có thiết kế rắn rỏi, góc cạnh nhưng cũng không kém phần uyển chuyển và tinh tế
Puma Phenom
Tiếp nối những thành công đã đạt được, Selena Gomez đã trở lại trong BST "En Pointe" SS 2018 bao gồm 3 mẫu sneakers khác nhau: Fierce Satin, Phenom High-Top Satin và Phenom Low Satin.
"En Pointe" là thuật ngữ kỹ thuật trong múa ballet, chỉ mũi chân tiếp xúc với mặt đất, từ này còn có nghĩa là chính xác, tuyệt vời. Cả 3 mẫu sneakers trong BST "En Pointe" SS 2018 đều được khoác lên chất liệu satin mềm mại và sang trọng, chẳng khác gì giày dép cho công chúa.
Phenom High-Top Satin (Pearl-Pearl)
Phenom Low Satin (Peach Beige/White)
Puma Fierce Satin (All-Black)
Siêu ngọt ngào và quyến rũ phải không nào? Các mẫu sneakers trong BST "En Point" SS 2018 có giá bán lẻ từ 90 - 110 USD, bạn có thể đặt mua qua Puma.com ngay từ bây giờ.