Quyết định lấn sân sang lĩnh vực thể thao vào phút cuối của Grab làm nhiều người bất ngờ. Khởi đầu với sự xuất hiện logo hình ảnh của Grab tại các sân cỏ trong khuôn khổ Asiad 2018 tại Indonesia đã gây nhiều ấn tượng với người hâm mộ môn thể thao vua. Tuy nhiên, điều thú vị nhất cho bóng đá nước nhà và người hâm mộ chỉ được bật mí vào phút chót khi Grab công bố thông tin chính thức, về quyết định ký kết với Liên đoàn bóng đá Việt Nam, tài trợ cho các Đội tuyển Bóng đá Quốc gia Việt Nam ngay trước trận đấu tranh hạng 3 của tuyển Olympic Việt Nam.
Lần đầu tiên sau hơn 4 năm có mặt tại thị trường Việt Nam, Grab cho thấy tham vọng mới của mình khi muốn chung tay, góp sức đầu tư cho lĩnh vực thể thao. Đó là tham vọng được hoà chung khát khao chiến thắng của người dân Việt Nam; Là tham vọng đồng hành cùng các ĐTQG, chinh phục những đỉnh cao mới tại các đấu trường châu lục. Quyết định tài trợ của Grab được đánh giá là động thái đầy nỗ lực trong việc hiện thực hóa cam kết của thương hiệu dẫn đầu thị trường trong lĩnh vực đặt xe công nghệ với việc đầu tư lâu dài tại Việt Nam, hướng đến cộng đồng và luôn đồng hành cùng người dân Việt Nam.
Ông Jerry Lim, Giám đốc Grab tại Việt Nam, cho biết: “Grab luôn trân trọng và biết ơn sự tin tưởng, ủng hộ của người dân Việt Nam và luôn mong muốn được chung tay cùng cộng đồng tạo nên những điều tốt đẹp cho xã hội, cùng đưa Việt Nam tiến về phía trước bằng việc cùng nhau thực hiện những ước mơ. Quyết định trở thành nhà tài trợ cho các Đội tuyển Quốc gia Việt Nam cũng chính là hiện thực hóa cam kết đầu tư lâu dài tại Việt Nam, hướng đến cộng đồng và luôn đồng hành cùng người dân Việt Nam. Thành công của các đội tuyển bóng đá quốc gia trong những giải đấu gần đây đã thật sự tạo cảm hứng, khơi gợi tinh thần yêu nước, tự hào dân tộc trong mỗi người Việt Nam, và chúng tôi tin tưởng rằng các đội tuyển sẽ đạt được nhiều kỳ tích hơn nữa trong thời gian tới”.
Sau những thành công của “người dẫn đầu” thị trường xe công nghệ, Grab tham vọng cùng các ĐTQG chinh phục các đỉnh cao mới
Trước khi chính thức hoà chung nhịp đập trái tim với triệu triệu người dân Việt Nam, đồng hành cùng bước chân của các tuyển thủ trên sân cỏ, với niềm tin chiến thắng trong hành trình chinh phục những đỉnh cao mới, Grab đã mang đến cho người dân Việt Nam những giải pháp di chuyển văn minh và xây dựng hệ sinh thái đáp ứng mọi nhu cầu quan trọng nhất trong cuộc sống hằng với ứng dụng Grab.
Bắt đầu đồng hành cùng người dân Việt Nam cách đây 4 năm, từ thời điểm đó, thông qua sáng tạo công nghệ, ứng dụng Grab đã và đang cung cấp một hệ sinh thái đáp ứng mọi nhu cầu quan trọng nhất trong cuộc sống hằng ngày của người dân bao gồm: kết nối di chuyển (GrabTaxi, GrabCar, GrabBike), giao nhận hàng hóa GrabExpress, giao nhận thức ăn GrabFood thông qua mạng lưới hơn 135.000 đối tác tài xế khắp cả nước. Thông qua nền tảng công nghệ của mình, Grab đang mang đến cho khách hàng những lựa chọn di chuyển an toàn, tiết kiệm và tiện lợi; nâng cao thu nhập và chất lượng cuộc sống của đối tác tài xế; góp phần hỗ trợ các đối tác vận tải phát triển công việc kinh doanh của họ và hiện đại hóa bức tranh giao thông tại Việt Nam.
Grab luôn cam kết đầu tư lâu dài và đồng hành cùng các đối tác và người dân Việt Nam
Đại diện Liên đoàn Bóng đá Việt Nam (VFF), ông Lê Hoài Anh - Tổng Thư ký, cho biết: “VFF trân trọng sự đồng hành và hỗ trợ của Grab dành cho các Đội tuyển bóng đá Quốc gia Việt Nam. Với sự đồng hành từ Grab, chúng tôi tin rằng bóng đá Việt Nam sẽ được tiếp thêm lửa để đạt được những thành công ấn tượng hơn nữa”.
Trong năm 2018, cả 3 Đội tuyển bóng đá Quốc gia gồm Đội tuyển Nữ Việt Nam, Đội tuyển U23 và Đội tuyển Nam sẽ liên tiếp tranh tài tại những đấu trường hàng đầu Châu lục. Và Grab, với vai trò là nhà tài trợ của các ĐTQG sẽ chính thức đồng hành với các tuyển thủ quốc gia trong hành trình chinh phục các giải đấu lớn trong khu vực cũng như trên thế giới trong thời gian tới.