Tối 30/10, Hoà Minzy chính thức trở lại đường đua Vpop với MV mới mang tên "Chấp nhận". Ca khúc là bản ballad có giai điệu nhẹ nhàng, ca từ da diết do tác giả An Trịnh chắp bút, phần hình ảnh được thực hiện tiếp với nội dung tiếp nối câu chuyện còn đang dang dở từ MV "Rời bỏ" ra mắt vào tháng 6 vừa qua.
Ngay sau khi ra mắt, sản phẩm âm nhạc này đã nhanh chóng thu hút sự chú ý lớn từ phía người hâm mộ. MV chạm mốc hơn 3,3 triệu lượt xem, leo thẳng lên vị trí #2 Trending Youtube Việt Nam sau đúng 1 ngày phát hành. Đến giữa đêm, MV vươn lên dẫn đầu top trending. Đây được xem là tín hiệu đáng mừng đầu tiên cho Hoà Minzy và ekip của mình về thành công của MV mới.
MV "Chấp nhận" thu hút hơn 3,3 triệu lượt xem sau đúng 1 ngày ra mắt. Tiếp theo sau đó vài giờ, MV giữ vị trí No.1 Trending Youtube
MV "Chấp nhận" - Hòa Minzy
Có thể thấy, sức hút của MV "Chấp nhận" có sự ảnh hưởng không nhỏ đến từ thành công của sản phẩm âm nhạc tiền nhiệm là "Rời bỏ". 5 tháng ra mắt, gần 50 triệu lượt xem, từng giữ vị trí cao trên Top Trending Youtube, viral mạng xã hội với chuyện tình éo le giữa cô y tá và chàng sinh viên điển trai khiến người hâm mộ càng trông chờ rằng Hòa Minzy sẽ làm gì trong phần 2 lần này.
Thêm vào đó, MV cũng thu hút ngay từ lúc mới tung teaser với cái tát trời giáng mà Hoà Minzy dành cho tình địch sau cuộc trò chuyện. Chi tiết này đã kích thích sự tò mò của khán giả, không biết nguyên do từ đâu mà Hòa Minzy lại có phản ứng mạnh như vậy và diễn biến mối tình chị - em này sẽ đi về đâu sau khi cô gặp tình địch.
Cái tát trời giáng mà Hoà Minzy dành cho tình địch.
Tính tới thời điểm hiện tại, sau 5 tháng ra mắt, MV "Rời bỏ" hiện cũng gần chạm mốc 50 triệu lượt xem trên Youtube.
MV Rời bỏ - Hoà Minzy