Nâng tầm trải nghiệm chưa từng có
Sau thời gian ra mắt đạt nhiều thành tựu ấn tượng, Triển lãm Van Gogh tiếp tục nâng trải nghiệm thưởng thức nghệ thuật tương tác đa giác quan lên một tầm cao mới khi vừa "hé lộ" thêm phiên bản nâng cấp "Van Gogh Immersive 720" ngoài trời có quy mô đầu tư bậc nhất Việt Nam.
Hé lộ không gian "Van Gogh Immersive 720" – phiên bản nâng cấp mới bên trong Van Gogh Art Lighting Experience
Với phiên bản nâng cấp "khủng" này, khách tham quan có thể cảm thụ tác phẩm trưng bày một cách chân thực và sống động nhất với góc nhìn 720 độ đa chiều toàn cảnh từ trên xuống dưới, từ trái sang phải. Người xem có thể hoàn toàn "đắm mình" và chìm lắng tâm trí vào không gian nghệ thuật tách biệt với thế giới bên ngoài.
"Van Gogh Immersive 720" đưa người xem "đắm mình" và chìm lắng tâm trí vào không gian nghệ thuật tách biệt với thế giới bên ngoài
Để mang lại trải nghiệm đa giác quan "có một không hai", không gian trình diễn nghệ thuật Van Gogh Immersive 720 có quy mô bậc nhất Việt Nam với diện tích lên đến hơn 390 m2 ở khu vực ngoài trời. Đặc biệt, hiệu ứng trình diễn hình ảnh 720 độ cực sống động và sắc nét từ mọi góc nhìn trong không gian hình trụ độc đáo được tạo nên bởi sự kết hợp đan xen tài tình của nhiều công nghệ hiện đại…
Triển lãm Van Gogh hứa hẹn tiếp tục mang đến những trải nghiệm nghệ thuật bất ngờ với cảm xúc vỡ oà cho khách tham quan
Trước đây, tại Việt Nam hình thức "Immersive" chưa được phổ biến và rộng rãi vì chi phí đầu tư không nhỏ, đòi hỏi doanh nghiệp dành nhiều tâm sức và cả thời gian. Dù vậy, đại diện của Jazzy Paradise, một trong những đối tác triển khai triển lãm, cho biết việc ra mắt "Van Gogh Immersive 720" này được xem như là phiên bản nâng cấp mang đến "trải nghiệm vượt trội cộng thêm" dành cho khách tham quan, mang đến những cảm xúc đỉnh cao chưa bao giờ có mặt trước đó, trong khi giá vé không đổi.
Hành trình "16 điểm chạm" đáng giá đến từng phút giây
Triển lãm nghệ thuật tương tác đa giác quan Van Gogh ra mắt từ ngày 9/12, hấp dẫn và thu hút công chúng vì đem lại những trải nghiệm vượt xa những triển lãm tranh truyền thống với 16 "điểm chạm trải nghiệm". Qua từng không gian, khán giả có thể đi từ trải nghiệm khám phá cuộc đời và những tác phẩm của ông mà không có sự ngăn cách nào với người xem, không chỉ ngắm nhìn bằng mắt mà còn được tương tác trực tiếp.
Van Gogh Art Lighting Experience đã đón hơn 75.000 lượt khách từ khi mở cửa đến nay
Từ khi mở cửa, triển lãm đã chào đón hơn 75.000 lượt khách đến tham quan, đặc biệt đông đúc vào dịp cuối tuần với nhiều gia đình, bạn trẻ đến trải nghiệm, tham quan và mua sắm tại Gigamall. Trên mạng xã hội, các từ khóa liên quan đến triển lãm tăng vọt, thông tin về triển lãm trên nền tảng tìm kiếm Google có tới 121.000 kết quả cùng với hơn 3 triệu lượt truy cập website, 4 triệu lượt tiếp cận fanpage và 6.500.000 lượt tiếp cận từ các trang fanpage cộng đồng hàng đầu. Ngoài ra, triển lãm Van Gogh lần đầu tiên có mặt tại Việt Nam còn đón nhận sự hưởng ứng ấn tượng trên nền tảng TikTok với hơn 50 triệu lượt tiếp cận của gần 1.500 nội dung đăng tải.
Những con số ấn tượng này cho thấy sự hấp dẫn của triển lãm về thiên tài Van Gogh kéo dài 2 giờ trong không gian lên đến 3.800 m2. Và giờ đây, xúc cảm trải nghiệm còn thêm phần vỡ òa với việc ra mắt không gian Van Gogh Immersive 720 ở ngoài trời.
Triển lãm nghệ thuật tương tác đa giác quan Van Gogh hiện là tọa độ "nhất định phải đến" của khách du lịch khi đến TP HCM
Một điểm cộng thêm rất giá trị khác chính là du khách đến tham quan không chỉ được thưởng lãm nghệ thuật Van Gogh, mà còn có thể ngắm nhìn toàn cảnh trời đêm diễm lệ phía Đông sầm uất của TP HCM từ tầng 8 của TTTM Gigamall. Các quầy bar, sân khấu biểu diễn âm nhạc hàng đêm đủ sức đem lại trải nghiệm hoàn hảo và trọn vẹn trong từng phút giây cho khách du xuân trong và ngoài nước.