Sao nữ Vbiz ở nhà triệu đô, lấy chồng đại gia vẫn đam mê livestream bán hàng vì lý do này?

Tường San, Theo Phụ Nữ Mới 12:00 25/11/2023

Trước khi lấn sân sang lĩnh vực mới, sao nữ Vbiz này đã sở hữu khối tài sản khủng, cuộc sống sang chảnh.

Bảo Thy từng là ca sĩ đình đám những năm 2000, cùng thời với Noo Phước Thịnh, Minh Hằng, Đông Nhi, Phạm Quỳnh Anh... Nữ ca sĩ bắt đầu nổi tiếng khi tham gia cuộc Miss Audition 2006. Giọng ca sinh năm 1988 được biết tới với những ca khúc hit như Công Chúa Bong Bóng, Em Muốn Chia Tay...

Đạt được thành công từ khi còn trẻ, Bảo Thy từng khẳng định bản thân giàu từ khi 16 tuổi. "Thy nghĩ mình đã giàu từ năm 16 tuổi vì may mắn có thể tự lập về kinh tế khi là một cô bé tuổi teen! Còn được lao động và kiếm tiền mỗi ngày là vẫn đang làm giàu cho chính mình và còn có thể làm tròn nghĩa vụ chăm lo cho gia đình, xã hội và những người xung quanh nữa", nữ ca sĩ cho hay.

Trước khi kết hôn với ông xã đại gia Phan Lĩnh, Bảo Thy đã có hơn 10 năm làm việc trong ngành giải trí. Cô có cuộc sống xa hoa, sang chảnh với nhiều tài sản đắt đỏ. Bảo Thy sống cùng gia đình trong căn biệt thự hạng sang giá hàng chục tỷ đồng ở quận 7, TP.HCM. Căn biệt thự có mặt tiền rộng rãi, được trang hoàng như 1 tòa lâu đài với đầy đủ các tiện ích như bể bơi, phòng khách có diện tích lớn…

Sao nữ Vbiz ở nhà triệu đô, lấy chồng đại gia vẫn đam mê livestream bán hàng vì lý do này? - Ảnh 2.

Vào những năm 2000, Bảo Thy là nữ ca sĩ thần tượng đình đám hàng đầu, bắt đầu nổi lên sau khi tham gia cuộc Miss Audition 2006

Sao nữ Vbiz ở nhà triệu đô, lấy chồng đại gia vẫn đam mê livestream bán hàng vì lý do này? - Ảnh 3.
Sao nữ Vbiz ở nhà triệu đô, lấy chồng đại gia vẫn đam mê livestream bán hàng vì lý do này? - Ảnh 4.
Sao nữ Vbiz ở nhà triệu đô, lấy chồng đại gia vẫn đam mê livestream bán hàng vì lý do này? - Ảnh 5.
Sao nữ Vbiz ở nhà triệu đô, lấy chồng đại gia vẫn đam mê livestream bán hàng vì lý do này? - Ảnh 6.

Bảo Thy khẳng định bản thân đã là đại gia, tự chủ kinh tế hoàn toàn từ năm 16 tuổi

Sao nữ Vbiz ở nhà triệu đô, lấy chồng đại gia vẫn đam mê livestream bán hàng vì lý do này? - Ảnh 7.

Nữ ca sĩ hiện tại sở hữu tài sản khủng, cuộc sống sang chảnh giàu có

Thời gian vừa qua, Bảo Thy còn gây chú ý khi lấn sân sang mảng livestream bán hàng trực tuyến trên mạng xã hội. Nữ ca sĩ từng nhấn mạnh, ở thời điểm hiện tại, cô không đặt nặng chuyện kinh tế, thay vào đó, cô chỉ hy vọng bản thân có một cuộc sống thoải mái và cảm nhận được niềm vui trong cuộc sống. Bên cạnh đó, cô luôn cảm thấy hạnh phúc khi khán giả vẫn nhớ đến và hát những ca khúc của mình.

Bảo Thy cho biết, việc nghệ sĩ livestream bán hàng là một xu thế tất yếu trong tình hình chung hiện nay. Khi mạng xã hội ngày càng phát triển thì mỗi nghệ sĩ cũng cần phải có sự linh hoạt với thói quen của khán giả. "Đối với Thy hiện giờ đã là một người mẹ toàn thời gian nên nếu tiếp tục việc tất bật với việc chạy show, đi sớm về khuya thì không còn phù hợp nữa. Thế nên Thy quyết định thử sức trong một lĩnh vực mới đó là livestream vì Thy có thể chủ động về thời gian và vẫn cân bằng được với việc chăm lo cho mái ấm nhỏ của mình".

Cô cũng cho biết, việc trò chuyện, chia sẻ về mỹ phẩm, làm đẹp cũng là đam mê của bản thân chứ không hoàn toàn chỉ là kinh tế. Bảo Thy cho hay: "Đây là đam mê, không hoàn toàn chỉ là kinh tế. Nói không quan tâm đến bài toán kinh tế thì không hoàn toàn. Tôi muốn mang tới những điều tốt đẹp nhất cho khán giả".

Sao nữ Vbiz ở nhà triệu đô, lấy chồng đại gia vẫn đam mê livestream bán hàng vì lý do này? - Ảnh 8.

Vừa qua, Bảo Thy gây chú ý khi lấn sân sang mảng livestream bán hàng trực tuyến

Sao nữ Vbiz ở nhà triệu đô, lấy chồng đại gia vẫn đam mê livestream bán hàng vì lý do này? - Ảnh 9.

Nữ ca sĩ cho biết cô muốn thử sức trong lĩnh vực mới vì công việc có thể chủ động về thời gian, cân bằng với việc chăm lo gia đình

KOC là viết tắt của cụm từ Key Opinion Consumer - người tiêu dùng chủ chốt. Hay nói cách khác, họ là những người tiêu dùng có sức ảnh hưởng trên thị trường, có nhiệm vụ chính là dùng thử các sản phẩm, dịch vụ có mặt trên thị trường sau đó đưa ra những nhận xét, đánh giá của mình mang tính chuyên môn và khách quan nhất. Xu hướng KOC marketing được xem là đánh dấu sự phát triển mạnh mẽ của ngành thương mại điện tử và có tác động mạnh mẽ với người tiêu dùng.

Chương trình KOC VIETNAM 2023 có sự góp mặt của host Kỳ Duyên cùng 2 mentor Mai Ngô - Luna Đào hiện đang thu hút sự chú ý của đông đảo khán giả khi không chỉ mang lại những màn đối đầu gay cấn giữa bộ 3, mà còn giới thiệu được thế hệ tài năng trẻ sở hữu loạt thành tích khủng, cá tính nổi trội và nguồn năng lượng khác biệt. Chương trình được phát sóng thứ 6 hàng tuần lúc 20h30 trên YouTube Super Show Official và Kenh14.vn.