Sắc hồng bất ngờ trở thành xu hướng, được định nghĩa thời thượng, đẳng cấp

Quang Vũ, Theo Trí Thức Trẻ 10:00 11/07/2023
Chia sẻ

Từ thời trang cho tới nghệ thuật, sắc hồng đang phủ sóng khắp nơi, trở thành màu sắc hot nhất năm 2023. Sự phủ sóng mạnh mẽ của màu sắc này cũng là tín hiệu tuyệt vời cho thấy thế giới đang dần trở nên tươi đẹp, lạc quan hơn.

Sắc hồng được lăng xê mạnh mẽ, phim ảnh, nghệ thuật, thời trang đều nhuộm hồng

Cơn sốt màu hồng đang càn quét trên mọi mặt trận, khiến màu sắc sắc này trở thành hot trend, được mọi tín đồ mê mẩn. Tập đoàn Pantone cũng đã công bố Viva Magenta (màu hồng) là màu sắc chủ đạo năm 2023. Sự phủ sóng mạnh mẽ của màu sắc thường khiến nhiều người né tránh này một phần nhờ sự lăng xê nhiệt tình của các ngôi sao nổi tiếng hàng đầu hiện nay như chị em Kim Kardashian, Cardi B, Megan Fox, Rihanna,...

Sắc hồng bất ngờ trở thành xu hướng, được định nghĩa thời thượng, đẳng cấp - Ảnh 1.

Xu hướng tôn vinh màu hồng đang càn quét khắp các mặt trận

Tuy nhiên, không phải ngẫu nhiên, một màu sắc "khó nhằn", kén người chọn như vậy lại bất ngờ trở thành xu hướng. Tông hồng gợi ký ức ngọt ngào, tích cực nên mọi người có xu hướng tìm đến "màu hồng" để tiếp thêm sức mạnh cho bản thân. Trải qua những năm tháng covid bế tắc, kèm theo khủng hoảng kinh tế trong thời gian gần đây, màu hồng lại càng là nguồn cảm hứng, nguồn động lực tuyệt vời giúp thế giới chuyển mình, vẽ nên những trang sử mới lạc quan, tươi vui hơn.

Sắc hồng bất ngờ trở thành xu hướng, được định nghĩa thời thượng, đẳng cấp - Ảnh 2.

Màu hồng trở thành màu hot trend của năm 2023

Hơn thế nữa, hồng không phải một gam màu trung tính, màu hồng càng trở nên nổi bật và thời thượng khi được sử dụng trong các sản phẩm. Thế nên, những thương hiệu hàng đầu thế giới như Iphone, Mercedes-Benz hay Moschino, Valentino cũng đã sử dụng màu hồng cho các sản phẩm của mình, đem lại sự mới mẻ, sang trọng và nổi bật. Không chỉ trong thời trang, xe hơi và công nghệ, thậm chí, đồ gia dụng màu hồng hiện nay cũng được ưa chuộng.

Bắt trend ngay với BST đồ gia dụng màu hồng, chất phát ngất của Hawonkoo

Mặc dù thế giới đến năm 2023 màu hồng mới trở thành xu hướngthì từ năm 2022, hãng đồ gia dụng Hawonkoo đã cho ra mắt BST Girly Pink với BST toàn các sản phẩm màu hồng, bắt mắt, thời thượng. HAWONKOO sẽ góp phần làm mới và khẳng định gu của bạn trong căn bếp.

Sắc hồng bất ngờ trở thành xu hướng, được định nghĩa thời thượng, đẳng cấp - Ảnh 3.

BST Girly Pink bao gồm các sản phẩm có tông màu pastel nhẹ nhàng, đẹp mắt và thời thượng

Sở hữu BST Girly Pink, bạn hoàn toàn có thể biến hóa căn bếp của mình trở nên có "gu" hơn, đẹp đến mê hồn như bước ra từ những thước phim Hàn Quốc ngọt ngào. Với màu sắc tích cực này, căn bếp của bạn cũng sẽ trở thành một "trạm" tiếp năng lượng hoàn hảo cho bạn và cả gia đình sau một ngày dài mệt mỏi. Chưa kể, với những sản phẩm màu hồng đẹp mắt, dễ thương, chắc chắn không chỉ bạn mà những người thân cũng sẽ siêng vào bếp mỗi ngày. Ngoài Girly Pink, HAWONKOO còn có 3 BST khác với các gam màu xám, đen và cafe không kém phần độc bản và bắt mắt như BST màu hồng.

Sắc hồng bất ngờ trở thành xu hướng, được định nghĩa thời thượng, đẳng cấp - Ảnh 4.

Những bộ sưu tập đồ gia dụng của HAWONKOO ra mắt đều có sự phá cách và không hề đụng hàng với bất kỳ thương hiệu nào trên thị trường

Thương hiệu gia dụng chuẩn Hàn HAWONKOO không định nghĩa những sản phẩm của mình chỉ thông thường phục vụ mục đích nấu nướng. HAWONKOO mong muốn định nghĩa lại chất thời trang chuẩn gu Hàn ngay trong căn bếp Việt, mang sứ mệnh làm đẹp cho không gian bếp, tạo nên cảm hứng nấu nướng bằng những sản phẩm thông minh tiện lợi với thiết kế tinh tế đáp ứng hài hoà giữa thẩm mỹ và công năng, biến phòng bếp trở thành "mảnh ghép hoàn hảo" cho ngôi nhà, nhưng vẫn bừng tỏa chất riêng.

Sắc hồng bất ngờ trở thành xu hướng, được định nghĩa thời thượng, đẳng cấp - Ảnh 5.

Muốn bếp có gu chọn HAWONKOO

Lựa chọn HAWONKOO, bạn sẽ sở hữu những bộ sưu tập mang đậm tinh thần phá cách và sáng tạo với xu hướng "fashionitchen" - kết hợp giữa thời trang (fashion) và nhà bếp (kitchen).


HAWONKOO là thương hiệu gia dụng đến từ Hàn Quốc, với những bộ sưu tập mang đậm tinh thần phá cách và sáng tạo, theo đuổi xu hướng "fashionitchen" - kết hợp giữa thời trang (fashion) và nhà bếp (kitchen). Đối tượng khách hàng mà nhãn hàng muốn hướng đến là người tiêu dùng hiện đại với phong cách sống khác biệt, chủ động, tự tin.

Với mong muốn làm mới không gian bếp và truyền cảm hứng nấu nướng cho người trẻ, đại diện HAWONKOO đặt kỳ vọng, khái niệm "fashionitchen" - Bếp có Gu sẽ làm thay đổi quan điểm của người tiêu dùng.

TIN CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày