Ngày 22/1, Kim Kardashian gây chú ý khi chia sẻ lên tài khoản Instagram hơn 358 triệu người theo dõi loạt ảnh về Rosé của BLACKPINK. Bài đăng mới tiết lộ nữ ca sĩ sinh năm 1997 là nàng thơ mới nhất cho bộ sưu tập ngày Valentine (14/2) của Skims, thương hiệu nội y do Kim sáng lập và điều hành.
Trong ảnh, Rosé diện loạt nội y có tông màu hồng chủ đạo, pha trộn giữa vẻ ngọt ngào và quyến rũ. So với những người tiền nhiệm, Rosé mặc những thiết kế tương đối kín đáo, phù hợp với phong cách thường ngày của cô và hình tượng sao Kpop.
Rosé chụp ảnh nội y cho thương hiệu của Kim Kardashian. Ảnh: IG.
Giọng ca APT. cũng thông báo về vai trò mới là người mẫu nội y trên trang cá nhân, thu hút hàng triệu lượt Thích từ người hâm mộ.
Vô số bình luận thể hiện sự phấn khích được để lại bên dưới bộ ảnh: “Tình yêu cho Rosie”, “Quá đáng yêu, Rosie ơi”, “Nữ thần Valentine”, “Bạn là một giấc mơ, Rosie”...
Mặc dù công nhận Rosé hút hồn trong bộ ảnh mới, nhiều người tỏ ra bất bình về việc giọng ca chính BLACKPINK hợp tác với Kim Kardashian, ngôi sao truyền hình thực tế hàng đầu nhưng đồng thời cũng thị phi bậc nhất Hollywood.
Cư dân mạng bình luận: “Rosé, tôi yêu bạn nhưng gia đình Kardashian-Jenner thì không”, “Tôi không thể ủng hộ cô ấy nữa. Nhà Kardashian thật sao? Tôi nghĩ cô ấy coi trọng bản thân mình hơn thế”, “Tôi thực sự yêu bạn, Rosie, nhưng đây không phải người phù hợp để hợp tác. Xin hãy tìm hiểu nhiều hơn về những gì người này ủng hộ. Bạn tốt đẹp hơn thế!”, “Tôi yêu bạn nhưng hãy tránh xa bất cứ thứ gì liên quan đến Kardashian-Jenner. Bạn sẽ sớm biết tại sao”, “Thất vọng về bạn vì ủng hộ thương hiệu khủng khiếp như vậy. Tôi không mong đợi điều này từ bạn”, “Phải bỏ theo dõi thôi. Không ai quan tâm đến môi trường mà ủng hộ nhà Kardashian cả. Họ là kết tinh của tất cả sai trái ở nước Mỹ”, “Cô gái à, phải học cách từ chối ngay cả những cơ hội lớn nhưng gây ảnh hưởng tiêu cực đến thế giới”...
Thời gian qua, Kim Kardashian liên tiếp trở thành tâm điểm chỉ trích trên mạng xã hội.
Ngày 10/1, nữ tỷ phú 45 tuổi thông báo quyên góp số lượng lớn đồ lót, quần áo và tất cho Baby2Baby (tổ chức phi lợi nhuận cung cấp tã, quần áo và các nhu yếu phẩm cơ bản khác cho trẻ em có nhu cầu) để hỗ trợ những người phải sơ tán do thảm họa cháy rừng ở Los Angeles, Mỹ.
Thay vì được ghi nhận, siêu vòng ba nước Mỹ lại hứng "gạch đá". Cư dân mạng cho rằng cô quyên góp mặt hàng không thiết thực, còn bị nghi là quảng cáo sản phẩm.
Cư dân mạng phản đối Rosé hợp tác với Kim Kardashian. Ảnh: IG.
Gần đây nhất, Kim chia sẻ bức ảnh về bà Melania Trump tại lễ nhậm chức Tổng thống Mỹ của ông Donald Trump vào ngày 20/1 trên Instagram Story.
Trong mắt nhiều người, đây là động thái xác nhận lập trường chính trị, ngầm xác nhận Kim đã bỏ phiếu cho ông Trump trong cuộc bầu cử năm 2024. Trước đó, Kim chưa bao giờ công khai nói về việc ủng hộ ông Trump hay bà Kamala Harris.
Vì điều này, Kim bị những người ủng hộ đảng Dân chủ công kích dữ dội. Ngay bên dưới bài đăng về Rosé, không ít cư dân mạng tuyên bố không mua đồ của người ủng hộ MAGA (Make America Great Again - Làm cho nước Mỹ vĩ đại trở lại), khẩu hiệu tranh cử của ông Trump.