Từ một cái tên mới trong ngành, Rhys Man từng bước tạo nên dấu ấn riêng bằng cách chạm vào đúng nhu cầu và tinh thần sống của đàn ông thế hệ mới. Chỉ sau 3 năm, thương hiệu đã trở thành biểu tượng cho một lối sống chỉn chu, phong độ và không ngừng bứt phá. Nơi mỗi người đàn ông có thể tự tin định hình cuộc chơi theo cách của riêng mình.
Rhys Man được sáng lập để đồng hành cùng đàn ông Việt trong hành trình chăm sóc bản thân.
Từ một nhu cầu cá nhân đến một chuẩn mực sống mới
"Chăm sóc bản thân không chỉ là làm đẹp. Đó là cách để đàn ông thể hiện sự tự tin, khí chất và phong thái sống của mình." – Anh Phạm Tiến, nhà sáng lập Rhys Man chia sẻ.
Trong dòng chảy của xã hội hiện đại, người đàn ông ngày nay không ngừng tìm kiếm sự cân bằng giữa nhịp sống bận rộn và mong muốn chỉn chu. Và đó chính là lúc Rhys Man xuất hiện như một người bạn đồng hành giúp họ khẳng định giá trị từ những điều nhỏ nhất.
Vì sao là "chăm sóc đàn ông thế hệ mới"?
Với Rhys Man, "chăm sóc đàn ông thế hệ mới" không đơn thuần là khẩu hiệu, mà là định hướng chiến lược và sứ mệnh phát triển dài hạn. Họ là những người sống có chủ đích, không ngại định hình phong cách sống riêng, dám thể hiện bản lĩnh trong từng lựa chọn và luôn giữ vững sự tự tin, cho dù ở bất kỳ giai đoạn nào của cuộc đời. Chính sự thấu hiểu và đồng hành với tinh thần này đã giúp Rhys Man trở thành người bạn đồng hành đáng tin cậy và thân thiết.
Chia sẻ của anh Phạm Tiến - Nhà sáng lập Rhys Man
Những dấu ấn tạo nên bản sắc Rhys Man
Trong hành trình phát triển, Rhys Man đã có những bước tiến táo bạo khi hợp tác cùng nhiều gương mặt nổi bật như Lê Bống, Chim sẻ đi nắng, và đặc biệt là Hoàng Đức – đại sứ thương hiệu. Hình ảnh cầu thủ Hoàng Đức chính là hình ảnh người đàn ông thế hệ mới đầy bản lĩnh, kiên định vượt qua khó khăn là minh chứng cho tinh thần mà Rhys Man hướng đến: không ngừng phấn đấu, biết đứng lên sau thất bại và làm chủ cuộc chơi của chính mình.
Tinh thần của Rhys Man được truyền tải đến giới trẻ thông qua đại sứ thương hiệu Hoàng Đức
Tái định vị thương hiệu, đồng hành cùng đàn ông thế hệ mới
Bước sang cột mốc sinh nhật lần thứ 3, sau 3 năm phát triển bền bỉ và xây dựng niềm tin vững chắc, Rhys Man chính thức tái định vị thương hiệu với mục tiêu rõ ràng hơn: Mục tiêu không chỉ là người bán sản phẩm, mà còn trở thành bạn đồng hành, nâng tầm phong cách và khí chất cho đàn ông thế hệ mới.
Rhys Man tin rằng: sự chỉn chu không chỉ nằm ở vẻ ngoài, mà là khí chất đến từ bên trong. Một người đàn ông bản lĩnh là người biết chăm sóc chính mình từ thể chất, tinh thần đến phong cách sống. Dù bạn đang trên đà thăng hoa hay đối mặt với những ngã rẽ cuộc đời, Rhys Man sẽ luôn đồng hành như một người bạn đáng tin cậy, nhắc bạn đừng quên chăm sóc bản thân và viết tiếp cuộc chơi theo cách riêng.
Bước sang tuổi mới, Rhys Man với tâm thế sẵn sàng để định hình khí chất đàn ông thế hệ mới
Hướng tới tương lai với tâm thế vững vàng
Nhìn về phía trước, Rhys Man tiếp tục đặt mục tiêu nâng cao vị trí top of mind trong lĩnh vực chăm sóc cá nhân dành cho phái mạnh tại Việt Nam. Anh Phạm Tiến nhấn mạnh: "Rhys Man không chỉ mang đến sản phẩm tiện lợi và chất lượng mà còn truyền cảm hứng để đàn ông thế hệ mới mạnh mẽ thể hiện bản thân và phát triển khí chất riêng biệt."
Rhys Man và một hành trình mới, mục tiêu mới
Hành trình 3 năm của Rhys Man là minh chứng cho sự trưởng thành liên tục, câu chuyện về những người đàn ông thế hệ mới biết giữ vững và phát triển bản lĩnh từng ngày, từng bước để khẳng định chính mình theo cách riêng nhất.
Để biết thêm thông tin chi tiết, vui lòng xem tại:
Website: https://rhysman.vn
Fanpage: https://www.facebook.com/rhysman.vn