Ra mắt tọa độ mua sắm thời trang online chuẩn Hàn, giới trẻ Việt Nam thoải mái diện đồ giống thần tượng

Quang Vũ, Theo Trí Thức Trẻ 19:30 22/09/2022

Tin vui cho các tín đồ K-Pop và K-Fashion, MUSINSA - cửa hàng thời trang trực tuyến số 1 Hàn Quốc hiện nắm giữ hơn 200 thương hiệu Hàn sẽ bắt đầu hỗ trợ vận chuyển trực tiếp tới Việt Nam vào ngày 22/9, hứa hẹn mang đến những tiêu chuẩn mới cho thời trang tại Việt Nam.

K-Fashion (thời trang Hàn Quốc) từ lâu đã tạo nên sức hút, mê hoặc giới trẻ không chỉ ở Việt Nam mà còn trên thế giới. Bắt nguồn từ làn sóng Hallyu, thông qua K-Pop, K-Drama, người trẻ trở nên yêu mến và có xu hướng bắt chước phong cách thời trang của các thần tượng. Từ trang phục thường ngày, thời trang sân bay đến các trang phục diễn trên sân khấu đều được người hâm mộ săn lùng và diện theo vì muốn tạo nên những khoảnh khắc giống với idol mình.

Ra mắt tọa độ mua sắm thời trang online chuẩn Hàn, giới trẻ Việt Nam thoải mái diện đồ giống thần tượng - Ảnh 1.

Lisa - em út BLACKPINK luôn xuất hiện nổi bật với phong cách thời trang ấn tượng, cá tính.

Không chỉ bởi nhu cầu "cheap moment" với idol, K-Fashion còn được giới trẻ ưa chuộng bởi kiểu dáng bắt mắt, trẻ trung, chất liệu thoáng mát, năng động, phù hợp với nhiều dáng người. Điển hình là sự lên ngôi gần đây của thương hiệu Hàn Quốc acme delavie với gương mặt đại sứ thương hiệu là Lisa (BLACKPINK). Các item của acme delavie thể hiện sự sang chảnh nhưng không kém phần ấn tượng, dù là trang phục thường ngày.

Ra mắt tọa độ mua sắm thời trang online chuẩn Hàn, giới trẻ Việt Nam thoải mái diện đồ giống thần tượng - Ảnh 2.

acme delavie mang đến những item đơn giản nhưng không kém phần ấn tượng

Không chỉ gắn liền với làn sóng Hallyu, thời trang Hàn Quốc còn tự nó duy trì và tạo dựng chỗ đứng nhờ vào những thiết kế độc đáo cùng chất lượng tối ưu. Các tín đồ K-Fashion hẳn đã không còn quá xa lạ với MUSINSA - cửa hàng thời trang trực tuyến số 1 Hàn Quốc. Nơi đây hiện diện các thương hiệu thời trang hàng đầu xứ Hàn, đặc biệt, đây đều là những thương hiệu được đông đảo sao Kpop, diễn viên, hay các influencer ưa chuộng.

Trong ngành thương mại điện tử Hàn Quốc, ở lĩnh vực thời trang, MUSINSA store là nền tảng đã vượt mốc 2.3 nghìn tỷ won, với hơn 8000 thương hiệu, thu hút 20 triệu thành viên và 4 triệu người dùng hoạt động hàng tháng.

Ra mắt tọa độ mua sắm thời trang online chuẩn Hàn, giới trẻ Việt Nam thoải mái diện đồ giống thần tượng - Ảnh 3.

NEXT FASHION FESTIVAL do MUSINSA tổ chức thu hút sự chú ý của giới mộ điệu

Cùng với các thương hiệu thời trang được tuyển chọn, MUSINSA còn đem đến những trải nghiệm hấp dẫn dành cho khách hàng bất kể giới tính hay tuổi tác. Mới đây nhất, festival thời trang mang tên NEXT FASHION do MUSINSA tổ chức, với sự tham gia của giới mộ điệu toàn cầu, đã góp phần lan tỏa sức ảnh hưởng của K-Fashion.

Sự kiện được diễn ra trong 4 ngày liên tục tại Seoul - Hàn Quốc, nhằm quảng bá sự sáng tạo của thời trang Hàn và giới thiệu đến thế giới kỷ nguyên mới của thời trang. Trong suốt sự kiện, hơn 60 cửa hàng pop-up đã được khai trương, cùng với đó là các buổi trình diễn thời trang kết hợp biểu diễn âm nhạc, thu hút sự quan tâm của đông đảo khán giả.

Ra mắt tọa độ mua sắm thời trang online chuẩn Hàn, giới trẻ Việt Nam thoải mái diện đồ giống thần tượng - Ảnh 4.

Hơn 60 cửa hàng pop-up đã được khai trương trong suốt thời gian diễn ra sự kiện NEXT FASHION FESTIVAL 2022 của MUSINSA

Tại Việt Nam, người nổi tiếng và những stylist trong ngành thời trang đã và đang chuyển hướng chú ý sang các trang phục của MUSINSA, tạo ra một làn sóng mới về phong cách K-Fashion tại Việt Nam. Nếu như trước đây, người yêu K-Fashion phải nhờ đến dịch vụ vận chuyển quốc tế và phải chờ đợi rất lâu mỗi khi đặt mua quần áo từ MUSINSA thì bây giờ mọi chuyện đã dễ dàng hơn rất nhiều khi nền tảng đình đám này đã hỗ trợ vận chuyển thẳng tới thị trường Việt Nam.

Ra mắt tọa độ mua sắm thời trang online chuẩn Hàn, giới trẻ Việt Nam thoải mái diện đồ giống thần tượng - Ảnh 5.

Nền tảng mua sắm thời trang trực tuyến hàng đầu Hàn Quốc sẽ có mặt từ ngày 22/9

Dành cho những ai đang muốn đón đầu xu hướng, ngày 22/9 tới đây, MUSINSA sẽ mở vận đơn trực tiếp về Việt Nam với tất cả đơn hàng thông qua ứng dụng MUSINSA. Nền tảng trực tuyến này sẽ là nơi cập nhật các nội dung về thời trang mới nhất theo dòng chảy xu hướng thời trang Hàn Quốc, cũng là nơi để các tín đồ K-Pop, K-Fashion có thể mua các item dễ dàng và thuận tiện.

Tại MUSINSA, bạn có thể mua sắm các thương hiệu K-Fashion đang thịnh hành như thisispristhat, Andersson Bell, Mardi Mercredi, LMC, Sculptor… nhanh chóng đón đầu trào lưu, "cheap moment" cùng idol. Chi tiết có tại https://global.musinsa.com/