Project Refresh - Heineken® chào đón tài năng thiết kế Việt kiến tạo không gian bar cho tương lai

Quang Vũ, Theo Trí Thức Trẻ 13:30 03/08/2020

Tháng 7/2020 tại Thành phố Hồ Chí Minh, HEINEKEN Việt Nam chính thức công bố Project Refresh - cuộc thi thiết kế đầu tiên tại Việt Nam dưới danh nghĩa Heineken®, thương hiệu bia nổi tiếng toàn cầu.

Cuộc thi Project Refresh sinh ra để mang đến những tài năng thiết kế trẻ Việt Nam một cơ hội độc nhất chưa từng có, để thách thức vượt mọi giới hạn và tạo nên một Trải Nghiệm Không Gian Bar đặc trưng của Heineken® cho người "thưởng" bia Việt.

Project Refresh - Heineken® chào đón tài năng thiết kế Việt kiến tạo không gian bar cho tương lai - Ảnh 1.

Với niềm tự hào khi là nhãn hiệu bia góp mặt tại hầu hết tất cả các quốc gia trên thế giới, Heineken® đã và đang mở ra nhiều cơ hội cho những nhà thiết kế tài năng nơi thương hiệu hiện diện, nhằm tìm kiếm cảm hứng để kết hợp tinh thần của Heineken® với những ý tưởng đột phá mang bản sắc địa phương. Vậy nên, Project Refresh được tạo ra để tìm kiếm ý tưởng thiết kế sáng tạo rất riêng của người Việt.

"Song hành cùng cam kết về chất lượng của thương hiệu Heineken®, sự cải tiến đổi mới đã luôn là kim chỉ nam dẫn dắt thương hiệu này đến với thành công kể từ những ngày đầu tiên ra đời", chia sẻ bởi bà Anna Bizon, giám đốc tiếp thị cấp cao của HEINEKEN Việt Nam và cũng là một thành viên trong hội đồng giám khảo của Project Refresh: "Việt Nam là một thị trường sở hữu những nét đặc trưng rất riêng và do vậy nên được tôn vinh theo một thể thức độc đáo, khác biệt. Đó là lý do chúng tôi giới thiệu Project Refresh để dung hòa dấu ấn thương hiệu mang tính toàn cầu của Heineken® vào khả năng sáng tạo vô biên của những nhà thiết kế Việt. Chúng tôi tin tưởng rằng, bằng tài năng và trí lực sáng tạo vô song ấy, họ có thể cùng chúng tôi tạo ra một cánh cửa kì diệu, mở ra một Trải Nghiệm Không Gian Bar Heineken® đẳng cấp thế giới, nơi thổn thức nhịp đập con tim và tâm hồn của người dùng Việt".

Cuộc thi Project Refresh chào đón tất cả mọi thí sinh yêu thích thiết kế từ 18 tuổi trở lên. Thí sinh tham dự cuộc thi có thể chọn một trong số những chủ đề hấp dẫn sau để thiết kế phiên bản quán bar Heineken® mang dấu ấn cá nhân: Trải Nghiệm Toàn Cầu, Dấu Ấn Việt, Không Gian Xanh, Vượt Mọi Khuôn Mẫu. Cuộc thi được tổ chức với sự đồng hành của đối tác truyền thông chính ELLE DECORATION - ấn phẩm hàng đầu trên thế giới về phong cách sống, nội thất, thiết kế và kiến trúc.

Giải thưởng dành cho bài dự thi đạt giải nhất sẽ là 300.000.000 VNĐ tiền mặt và cơ hội tham gia dự án sản xuất bộ ảnh sáng tạo [Winner] x ELLE DECORATION trên tạp chí cũng như triển lãm trong các sự kiện của ELLE DECORATION. Giải thưởng cho bài dự thi đạt giải nhì sẽ là 200.000.000 VNĐ tiền mặt.

Project Refresh - Heineken® chào đón tài năng thiết kế Việt kiến tạo không gian bar cho tương lai - Ảnh 2.

Bài dự thi thắng giải cần thể hiện rõ bản sắc của thương hiệu Heineken® cùng ý tưởng sáng tạo mang tính đổi mới đột phá và một bản thiết kế với tính khả thi cao. Hội đồng ban giám khảo của cuộc thi Project Refresh bao gồm đại diện từ HEINEKEN Việt Nam và những gương mặt tiêu biểu, uy tín trong lĩnh vực kiến trúc, thiết kế nội thất & nghệ thuật tại Việt Nam:

Project Refresh - Heineken® chào đón tài năng thiết kế Việt kiến tạo không gian bar cho tương lai - Ảnh 3.

Chủ biên ELLE DECORATION Việt Nam: Bà Nguyễn Phan Thùy Dương

Project Refresh - Heineken® chào đón tài năng thiết kế Việt kiến tạo không gian bar cho tương lai - Ảnh 4.

Nhà thiết kế sản phẩm: Ông Vũ Hoàng Anh

Project Refresh - Heineken® chào đón tài năng thiết kế Việt kiến tạo không gian bar cho tương lai - Ảnh 5.

Giám đốc sáng tạo ELLE Việt Nam: Ông Dzũng Yoko

Project Refresh - Heineken® chào đón tài năng thiết kế Việt kiến tạo không gian bar cho tương lai - Ảnh 6.

Siêu mẫu: Bà Võ Hoàng Yến

Project Refresh - Heineken® chào đón tài năng thiết kế Việt kiến tạo không gian bar cho tương lai - Ảnh 7.

Giám đốc tiếp thị cấp cao, thành viên ban điều hành HEINEKEN Việt Nam: Bà Anna Bizon

Project Refresh - Heineken® chào đón tài năng thiết kế Việt kiến tạo không gian bar cho tương lai - Ảnh 8.

Giám đốc xúc tiến thương mại HEINEKEN Việt Nam: Ông Jason Morris

Cuộc thi Project Refresh sẽ khởi động từ 17/7/2020 cho đến 29/9/2020 với tổng cộng 3 vòng thi, trong đó có: vòng nộp bài thi trực tuyến, vòng thuyết trình ý tưởng thiết kế và vòng bình chọn từ khán giả. Để biết thêm thông tin chi tiết về cuộc thi, vui lòng truy cập: www.heineken-vietnam.com.vn/projectrefresh.

● Vòng 1:

- Tiếp nhận bài dự thi trực tuyến từ 17/7/2020 đến hết ngày 30/08/2020 trên trang web chính thức của cuộc thi tại: www.heineken-vietnam.com.vn/projectrefresh.

- Tám bài dự thi xuất sắc nhất sẽ được chọn ra bởi hội đồng ban giám khảo và công bố vào 05 - 06/09/2020.

● Vòng 2: Vòng thuyết trình thiết kế để chọn ra ba bài dự thi xuất sắc nhất vào 10/09/2020.

● Vòng 3: Vòng thi cuối cùng dựa trên số điểm bình chọn từ khán giả và từ hội đồng ban giám khảo. Hai bài dự thi xuất sắc nhất sẽ được công bố vào 29/09/2020.

Giới thiệu về HEINEKEN Việt Nam

HEINEKEN Việt Nam là thành viên của Tập đoàn Heineken®, nhà sản xuất bia hiện diện tại nhiều quốc gia nhất trên thế giới. Xuất xứ từ Hà Lan, Heineken® là một công ty gia đình với lịch sử hơn 150 năm, sản xuất và phân phối trên 300 nhãn hiệu bia và nước táo lên men tại hơn 190 quốc gia.

Được thành lập vào năm 1991, đến nay HEINEKEN Việt Nam vận hành 6 nhà máy bia tại Hà Nội, Đà Nẵng, Quảng Nam, Thành phố Hồ Chí Minh, Vũng Tàu và Tiền Giang và 9 văn phòng thương mại trên khắp Việt Nam.

Tại Việt Nam, Heineken® sản xuất và phân phối các nhãn hiệu bia: Heineken, Tiger, Amstel, Larue, BIVINA, Sol, Desperados, Affligem và nước táo lên men Strongbow.