Phúc Sinh Group hé lộ Top 4 bài dự thi dự báo sẽ “khuấy đảo” cộng đồng sáng tạo trong năm nay

Quang Vũ, Theo Trí Thức Trẻ 08:00 19/12/2020
Chia sẻ

"K Unlimited Creation" là cuộc thi sáng tạo nhận được nhiều sự chú ý thời gian vừa qua. Cuộc thi đã đi hết gần một nửa chặng đường, thu hút vô số tài năng tham dự và đón nhận hàng loạt các thiết kế siêu đỉnh hội tụ đủ mọi sắc thái: Tươi trẻ, sang trọng, nóng bỏng, khát khao…

Tuy nhiên, đặc biệt nhất phải kể đến top 4 thiết kế đang dẫn đầu về số lượt bình chọn trên trang chủ http://sangtao.kphucsinh.vn/. Chúng ta cùng điểm danh xem có gì thú vị ở 4 bài dự thi này nhé!

Cổng nộp bài "K Unlimited Creation" vẫn đang rộng mở. Nếu bạn là người đam mê sáng tạo không giới hạn, còn đợi gì mà chưa gửi ngay tác phẩm để "đua rank" bình chọn lẫn "leo top" kinh nghiệm?

Gửi ngay tác phẩm qua cổng đăng ký tại đây http://sangtao.kphucsinh.vn/.

1. PeppepStudio - Hạng mục Cà phê hòa tan

Tạm dẫn đầu gần như áp đảo số lượt bình chọn và lượt xem chính là thiết kế bao bì dành cho dòng sản phẩm cà phê hòa tan Kcoffee đến từ PeppepStudio - một trong những ứng cử viên mạnh mẽ của giải quán quân cuộc thi "Thiết kế bao bì" lần này.

Phúc Sinh Group hé lộ Top 4 bài dự thi dự báo sẽ “khuấy đảo” cộng đồng sáng tạo trong năm nay - Ảnh 1.

Nguồn cảm hứng chính trong tác phẩm này chính là triết lý về sự chuyển giao và tiếp nối các giá trị. Hình ảnh bàn tay tượng trưng cho khát vọng gửi gắm những tinh hoa để tạo nên một cốc cà phê sánh mịn, thơm ngon của nhà sáng lập thương hiệu Kcoffee.

Thế nhưng bàn tay nắm chặt, nâng niu và trân quý nhất lại chính là bàn tay thứ 4 - đại diện cho sự tin dùng đến từ khách hàng. Giữa cuộc sống bận rộn và có muôn vàn lựa chọn, PeppepStudio tinh tế gửi gắm những lời tri ân đến các khách hàng chưa bao giờ thôi tin dùng cà phê hòa tan Kcoffee - cà phê tiện lợi nhưng vẫn đậm vị như pha phin!

Trong phần mô tả của mình, bài thi này cũng đã khẳng định Kcoffee là một phần không thể thiếu của cuộc sống hiện đại, hối hả và đầy bận rộn. Thiết kế khoác lên mình những màu sắc vừa mới mẻ, tinh tế, nhưng cũng rất quen thuộc với những giá trị cốt lõi của thương hiệu, nhằm nhấn mạnh sự lột xác mạnh mẽ của Kcoffee trong thời gian gần đây.

2. Minhthuank - Hạng mục Trà Cascara

Theo sát ở vị trí thứ 2 là sản phẩm đạt 68 lượt bình chọn, thiết kế mang tên "Tươi mát" đến từ tác giả Minhthuank . Tác phẩm sử dụng những khối màu đơn giản, lấy cảm hứng từ chính câu chuyện của trà Cascara tại vùng cao nguyên Sơn La xinh đẹp.

Phúc Sinh Group hé lộ Top 4 bài dự thi dự báo sẽ “khuấy đảo” cộng đồng sáng tạo trong năm nay - Ảnh 2.

Chỉ cần nhìn vào bao bì cho sản phẩm trà cascara này, cũng đủ để ta cảm nhận được độ "tươi" từ nguyên liệu thông qua những công đoạn chế biến cầu kỳ; và sự "mát" khi mọi giác quan được thả lỏng tuyệt đối, đầy thư thái dễ chịu để chậm rãi thưởng thức từng tách trà thơm.

Có thể nói đây là một trong những thiết kế tưởng chừng đơn giản nhưng lại ẩn chứa nhiều tâm tư và tìm hiểu rất sâu sắc về thương hiệu.

3. BCAGENCY - Hạng mục Trà Cascara

Trà Cascara cùng câu chuyện đầy thi vị có lẽ là hạng mục được các thí sinh tham dự nhiều nhất tính đến nay. Tuy chỉ ở vị trí thứ 3 nhưng thiết kế đến từ BCAGENCY cũng cực kỳ tiềm năng. Với 32 lượt bình chọn, đây có thể nói là một thiết kế rất đặc biệt và có chiều sâu nhất định.

Phúc Sinh Group hé lộ Top 4 bài dự thi dự báo sẽ “khuấy đảo” cộng đồng sáng tạo trong năm nay - Ảnh 3.

Trong phần mô tả bài dự thi, thiết kế này đã nhấn mạnh việc sử dụng hình ảnh cô gái dân tộc Thái – một trong những dân tộc tiêu biểu tại Sơn La để thổi hồn cho thiết kế của mình. Thiết kế cũng thể hiện hình ảnh hạt cà phê Blue Sơn La chín mọng, từ đó khéo léo kể được câu chuyện ấn tượng từ những tinh túy của Trà Cascara Blue Sơn La.

4. BCAGENCY - Hạng mục Cà phê Hòa tan

Đây là một sản phẩm ấn tượng khác đến từ BCAGENCY, với tên "Vị thiên nhiên tinh tuý". Sử dụng hình ảnh hạt cà phê chín mọng và biểu tượng chữ S, bài dự thi vừa nhấn mạnh nét đặc trưng của Kcoffee: hạt cà phê nguyên chất chín mọng hảo hạng; vừa thể hiện tham vọng phủ sóng thị trường nước nhà.

Phúc Sinh Group hé lộ Top 4 bài dự thi dự báo sẽ “khuấy đảo” cộng đồng sáng tạo trong năm nay - Ảnh 4.

Và hơn thế nữa, biểu tượng chữ S còn đại diện cho hạt cà phê sạch tinh túy, hứa hẹn mang đến những giá trị chất lượng nhất cho người tiêu dùng Việt.

Nếu bạn cũng ưa thích công việc sáng tạo và khao khát đưa thiết kế của mình vươn tầm thế giới, đồng thời nhận được hàng loạt giải thưởng "khủng", còn chờ gì mà không đăng ký dự thi ngay tại đây? Bùng nổ cảm hứng sáng tạo cùng "K Unlimited Creation" - đừng bỏ lỡ nhé!

TIN CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày