Phục sát đất độ “chịu chơi” của Pull&Bear trong dịp ra mắt ngày 1/9

A.D, Theo Trí Thức Trẻ 18:30 30/08/2017

Định vị trong phân khúc thời trang tầm trung với đối tượng khách hàng trẻ, năng động và cá tính; có thể nói Pull&Bear nhắm tới đối tượng khách hàng tương ứng với các thương hiệu lớn hiện nay như Topshop, Mango, GAP… hay thậm chí là Zara hay H&M.

Vậy điều gì tạo nên sự khác biệt mà các tín đồ thời trang Việt lại háo hức đến như vậy dù chưa chính thức ra mắt?

Từ cách thông báo hoạt động khai trương cực kì “chịu chơi”

Đầu tháng 7/2017, nhiều nguồn tin cho biết “3 chị em” cùng nhà với Zara sẽ có mặt tại Việt Nam ngay trong năm nay. Vài ngày trước, trang Instagram của Pull&Bear quốc tế cũng đã đăng thông tin xác nhận cửa hàng Pull&Bear đầu tiên tại Việt Nam sẽ chính thức có mặt tại trung tâm thương mại Vincom Đồng Khởi (72 Lê Thánh Tôn, Q1, TPHCM). Tưởng chừng thế là đủ, vậy mà nhãn hàng này lại tiếp tục làm dậy sóng cộng đồng mạng bằng một thông báo “bằng xương bằng thịt” chạy bon bon trên các cung đường quận 1: đó chính là chiếc xe vans đặc trưng gắn liền với hình ảnh của nhãn hàng trên toàn thế giới.

Phục sát đất độ “chịu chơi” của Pull&Bear trong dịp ra mắt ngày 1/9 - Ảnh 1.

Chiếc Vans cổ 1859 với màu bắt mắt nổi bần bật trên đường phố sài Gòn của “bảng thông báo di động”.

Phục sát đất độ “chịu chơi” của Pull&Bear trong dịp ra mắt ngày 1/9 - Ảnh 2.

Với thời đại công nghệ thì một cách thông báo “bằng xương bằng thịt” như này làm cho các bạn trẻ thích thú hơn hẳn…

Cho tới chuỗi sản phẩm “không đụng hàng” chiều lòng giới trẻ

Không dừng lại ở đó, nhãn hàng này lại rất chiều lòng khách hàng bởi sự thấu hiểu nhu cầu của mình. Không riêng tại Việt Nam mà trên toàn thế giới, Pull&Bear luôn có thể cùng một lúc “chiều lòng” nhiều đối tượng khách hàng trong cùng một bộ sưu tập.

Phục sát đất độ “chịu chơi” của Pull&Bear trong dịp ra mắt ngày 1/9 - Ảnh 3.

Một mặt nhắm tới đối tượng sinh viên, học sinh bởi sự trẻ trung và năng động của những thiết kế áo pull họa tiết trendy, layer cá tính, hay catch-up nhanh những xu hướng thời thượng của thời trang thế giới như sọc, trend coat…

Phục sát đất độ “chịu chơi” của Pull&Bear trong dịp ra mắt ngày 1/9 - Ảnh 4.

Mặt khác, Pull&Bear cũng update liên tục dòng thiết kế riêng dành cho tín đồ thời trang công sở với những trang phục tuy thoải mái nhưng vẫn đủ thanh lịch và cập nhật xu hướng mới để có thể diện cả khi đi làm hay đi chơi như áo trễ vai, quần culottes, những đôi Mary Jane, hay stiletto sang trọng…

Phục sát đất độ “chịu chơi” của Pull&Bear trong dịp ra mắt ngày 1/9 - Ảnh 5.

Không chỉ là bụi phủ với jean hay denim, thời trang đường phố của Pull&Bear là một sự kết hợp giữa xu hướng, cá tính nhưng vẫn thoải mái và tươi trẻ, đáp ứng nhu cầu đa dạng của giới trẻ.

Trao đổi thêm về những dự định sắp tới của Pull&Bear tại Việt Nam, đại diện nhãn hàng chia sẻ: “Điểm dừng đầu tiên là TP. Hồ Chí Minh và chúng tôi cũng đang chuẩn bị cho cửa hàng thứ 2 tại Hà Nội. Pull&Bear hứa hẹn không chỉ là một nhãn hàng thời trang mà còn là một phong cách sẽ được phổ biến rộng rãi trong giới trẻ vào thời gian tới.”

Phục sát đất độ “chịu chơi” của Pull&Bear trong dịp ra mắt ngày 1/9 - Ảnh 6.

Cửa hàng Pull&Bear tại lầu 2, Vincom Đồng Khởi trước ngày mở của chính thức.

Còn chờ gì nữa mà không đặt lịch ngay hội bạn thân “ế độ” du lịch mùa lễ đến check-in tại cửa hàng Pull&Bear nào.