“Phát sốt” với Beauty Box – Thiên đường mỹ phẩm Hàn Quốc tại Việt Nam

Quang Vũ, Theo Trí Thức Trẻ 19:30 18/12/2018

Với chiến lược quảng bá ấn tượng cùng chất lượng dịch vụ, sản phẩm cực chuẩn K-beauty. Beauty Box đã nhanh chóng trở thành hiện tượng, xứng đáng với danh hiệu “thiên đường mỹ phẩm” của các tín đồ làm đẹp ở Việt Nam.

Xuất hiện ấn tượng và gây tò mò

Beauty Box vừa ra mắt đã tạo tiếng vang lớn với clip viral đạt hơn 3 triệu views với “bộ ba” Lilly Nguyễn – Jun Vũ – Misthy lột xác ấn tượng sau khi được sự giúp đỡ của chiếc hộp Beauty Box.

Beauty Box - Thiên đường mỹ phẩm Hàn Quốc đầu tiên tại Việt Nam

Truy lùng thêm, cư dân mạng chỉ tìm được thêm một clip giới thiệu ấn tượng nhưng cũng không tiết lộ thêm gì về sản phẩm. Từ đó, câu hỏi “Beauty Box là ai?” khiến tín đồ làm đẹp hào hứng đi tìm lời giải đáp.

Bùng nổ với buổi khai trương hoành tráng của Beauty Box

Beauty Box cuối cùng cũng chính thức xuất hiện bằng sự kiện ra mắt hoành tráng với sự tham gia của hơn 100 gương mặt nổi tiếng, beauty blogger tại SC VivoCity vào ngày 1/12 vừa qua.

“Phát sốt” với Beauty Box – Thiên đường mỹ phẩm Hàn Quốc tại Việt Nam - Ảnh 2.

Bùng nổ với sự kiện Beauty Box quy tụ hàng trăm khán giả

“Phát sốt” với Beauty Box – Thiên đường mỹ phẩm Hàn Quốc tại Việt Nam - Ảnh 3.

Các gương mặt nổi tiếng Đào Bá Lộc, Lilly Nguyễn, Misthy, Mid Nguyễn tụ hội trong sự kiện Beauty Box

“Phát sốt” với Beauty Box – Thiên đường mỹ phẩm Hàn Quốc tại Việt Nam - Ảnh 4.

Diễm My 9X, Sam, Quang Đại chia sẻ cách dưỡng da chuẩn K-beauty tại sự kiện Beauty Box

Thiên đường mỹ phẩm hoành tráng

Beauty Box ra mắt quả thật rất xứng đáng với kì vọng: chuỗi cửa hàng với hơn 50 thương hiệu mỹ phẩm chính hãng đình đám tại Hàn Quốc như: Clio, Peripera, A’Pieu, Banila Co, AHC, Too Cool For School, VT, Picasso... làm tất cả tín đồ làm đẹp phải xuýt xoa thích thú.

“Phát sốt” với Beauty Box – Thiên đường mỹ phẩm Hàn Quốc tại Việt Nam - Ảnh 5.

Tín đồ làm đẹp “phát sốt” với thiên đường mỹ phẩm Beauty Box

Beauty Box đem lại giải pháp làm đẹp phù hợp với giới trẻ Việt Nam, tôn vinh vẻ đẹp Á Đông và khuyến khích bạn yêu thương bản thân mình thay vì chạy theo trào lưu. Đây có thể nói là một thông điệp mang tính đột phá vì trước đây, các thương hiệu mỹ phẩm có xu hướng kêu gọi sử dụng sản phẩm để có nét đẹp hoàn hảo thay vì tôn vinh nét đẹp vốn có của phái đẹp Việt Nam.

Với Beauty Box, sứ mệnh lớn nhất chính là truyền cảm hứng giúp khách hàng nhận ra vẻ đẹp của bản thân để cảm thấy tự tin và hạnh phúc hơn khi là chính mình chứ không là bản sao của bất kỳ ai khác!

“Phát sốt” với Beauty Box – Thiên đường mỹ phẩm Hàn Quốc tại Việt Nam - Ảnh 6.

Jun vũ háo hức cùng Beauty Box truyền cảm hứng giúp phái đẹp Việt tự tin với nét đẹp của chính mình. Nguồn ảnh: Facebook Vũ Phương Anh

Beauty Box hứa hẹn trở thành thương hiệu dẫn đầu trong ngành bán lẻ mỹ phẩm và sản phẩm chăm sóc sức khỏe – sắc đẹp tại châu Á với khả năng đáp ứng tất cả nhu cầu làm đẹp của mọi khách hàng.

“Phát sốt” với Beauty Box – Thiên đường mỹ phẩm Hàn Quốc tại Việt Nam - Ảnh 7.

Beauty Box hứa hẹn sẽ trở thành thương hiệu dẫn đầu trong ngành bán lẻ mỹ phẩm tại châu Á

“Phát sốt” với Beauty Box – Thiên đường mỹ phẩm Hàn Quốc tại Việt Nam - Ảnh 8.

Makeup artist hàng đầu Hàn Quốc truyền cảm hứng đến phái đẹp trong sự kiện Beauty Box

“Phát sốt” với Beauty Box – Thiên đường mỹ phẩm Hàn Quốc tại Việt Nam - Ảnh 9.

Lilly Nguyễn tìm ra được giải pháp làm đẹp hoàn hảo từ trang điểm đến dưỡng da chỉ trong Beauty Box

“Phát sốt” với Beauty Box – Thiên đường mỹ phẩm Hàn Quốc tại Việt Nam - Ảnh 10.

Misthy, Mai Ngô, Mid Nguyễn hào hứng trải nghiệm thiên đường mỹ phẩm Hàn Quốc Beauty Box

“Phát sốt” với Beauty Box – Thiên đường mỹ phẩm Hàn Quốc tại Việt Nam - Ảnh 11.

Không gian mua sắm hiện đại và hoành tráng Beauty Box tiếp đón hàng nghìn lượt khách

Mới ra mắt nhưng đã thành hiện tượng tại TP. HCM với 2 cửa hàng, sắp tới đây Beauty Box sẽ chính thức có mặt tại Hà Nội với việc khai trương cửa hàng tại Aeon Long Biên ngày 29.12, hứa hẹn sẽ làm bùng nổ thị trường mỹ phẩm Việt Nam!