Một số mẫu hàng giả của Unscented Toner có bao bì tinh vi giống hàng thật đến 80% khiến người dùng khó phân biệt nếu không so sánh 1:1 với sản phẩm thật. Nhằm đảm bảo quyền lợi cho người dùng, Dear, Klairs hướng dẫn cách nhận biết hàng thật qua đặc điểm vỏ chai và đặc tính sản phẩm.
Thiết kế bao bì:
Vỏ chai
Sản phẩm chính hãng Dear, Klairs được làm từ giấy tái chế có độ dày chắc chắn và in bằng mực đậu nành nên có màu tím nhạt. Trong khi đó, hàng giả mỏng và có màu đậm hơn.
Nắp chai
Nắp chai thật dày dặn và chắc chắn, mặt ngoài phủ bạc nhám và mặt trong nắp được dập răng cưa. Nắp chai giả mỏng, phủ bạc bóng và không có viền răng cưa.
Tem phụ và seal
Đây là chi tiết dễ gây nhầm lẫn với hàng giả. Phần kích thước của Logo TDIC trên tem phụ nhỏ hơn và có thiết kế viền đậm dần từ trái sang phải. Seal dán hộp giấy của hàng thật đã được đổi mới thành dạng keo trong suốt, còn hàng giả vẫn giữ phiên bản tem phản quang cũ.
Thông tin LOT
Nét in của hàng thật nhỏ nhưng sắc nét.
Nút pump
Toner hàng thật có nút pump được làm chất liệu nhựa trong suốt, dập chìm viền tròn chắc chắn.
Kết cấu
Màu và mùi hương
Uncented Toner thật không chứa chất tạo màu và hương liệu nên có màu trong suốt như nước và có mùi thành phần rất nhẹ. Ngược lại, hàng giả có mùi thơm của hương liệu hoặc hoàn toàn không có mùi.
Kết cấu
Toner chính hãng có độ sánh nhưng không bết dính, bạn sẽ dễ dàng nhận thấy điều này khi thoa lên da hoặc vo hai đầu ngón tay chứa dung dịch lại với nhau. Toner hàng thật cung cấp độ ẩm tức thì nên bạn sẽ cảm thấy bề mặt da mềm mịn ngay (nếu bạn sở hữu da khô hoặc da thiếu nước thì sẽ cảm nhận rõ điều này). Ngược lại, toner hàng giả lỏng như nước hoặc quá đặc và có độ nhớt gây bí bề mặt da.
Bọt
Khi lắc mạnh chai, toner thật xuất hiện bọt li ti từ đầu đến cuối chai và lâu tan. Còn hàng giả ít bọt và bọt tan nhanh hơn.
Giá thành
Tại Việt Nam, giá niêm yết của toner Dear, Klairs được phân phối chính hãng là 409.000đ. Vì thế, những sản phẩm được rao bán với mác "hàng xách tay", "hàng miễn thuế" hay "siêu khuyến mãi" được bán tràn lan trên thị trường với mức giá chênh lệch quá 50% so với giá niêm yết là sản phẩm không rõ nguồn gốc và không đảm bảo chất lượng.
Dear, Klairs là thương hiệu chăm sóc da được thành lập vào năm 2010 bởi công ty Wish Company. Thương hiệu đã phủ sóng 64 Quốc gia khắp thế giới và có mặt trên 13 Hệ thống phân phối toàn cầu. Tại Việt Nam, Dear, Klairs được phân phối độc quyền bởi Công ty Mỹ phẩm Quốc tế Thùy Dung. Địa chỉ: Số 5, ngõ Hoàng An A, đường Lê Duẩn, phường Trung Phụng, quận Đống Đa, Hà Nội.