Đưa thương hiệu Việt góp mặt trên trường quốc tế
Bà Đào Thùy Dung, Chủ tịch Tập đoàn TD Group, là hình mẫu tiêu biểu của nữ lãnh đạo hiện đại, đã khẳng định dấu ấn mạnh mẽ trong ngành mỹ phẩm Việt Nam. Từ khởi đầu khiêm tốn với một cửa hàng phân phối mỹ phẩm nhỏ tại Hà Nội vào năm 2009, bà đã dẫn dắt TD Group vươn mình trở thành tập đoàn hàng đầu Việt Nam chỉ sau 15 năm, tiên phong trong lĩnh vực bán lẻ, phân phối và hợp tác sản xuất mỹ phẩm. Sự nghiệp của bà là minh chứng cho tầm nhìn chiến lược và ý chí kiên cường, định hình TD Group thành một hệ sinh thái đa dạng, nổi bật trong và ngoài nước.
Mới đây, bà Đào Thùy Dung đã giúp thương hiệu của mình ghi dấu ấn đặc biệt trên trường quốc tế khi trở thành nữ doanh nhân Việt Nam đầu tiên đảm nhận vai trò giám khảo tại một trong những sự kiện triển lãm sắc đẹp lớn nhất khu vực châu Á – Thái Bình Dương, Cosmoprof Asia 2024, diễn ra từ ngày 12 đến 15 tháng 11 tại Hồng Kông (Trung Quốc). Đây là một sự kiện mang tầm quốc tế khi quy tụ hơn 2.400 nhà triển lãm và hàng chục ngàn chuyên gia trong lĩnh vực chăm sóc sắc đẹp trên toàn thế giới.
Theo đó, tại sự kiện Bà Đào Thùy Dung đã tham gia đánh giá và chấm điểm cho các nghiên cứu, sáng chế mới liên quan tới ngành mỹ phẩm với hai giải thưởng danh giá: Cosmoprof Asia Awards và Cosmopack Asia Awards. Đây là hai giải thưởng ghi nhận những bước tiến trong công thức làm đẹp và thiết kế bao bì, đồng thời đây còn là nơi cho ra đời những công nghệ tiên tiến và xu hướng mới nhất trong lĩnh vực chăm sóc sắc đẹp.
Hội đồng giám khảo năm nay còn quy tụ những tên tuổi uy tín từ các tập đoàn quốc tế như ông Jehad Bittar (Millia Cosmetics, MAT.TR), ông Andreas Kurniawan (Kaizen Sarana Estetika Indonesia) và bà Mishal Uriel Arnaiz (Universal Skin Cosmeceuticals). Chính vì thế, sự góp mặt của bà Đào Thùy Dung trong ban giám khảo không chỉ là sự khẳng định năng lực của TDIC tại thị trường quốc tế mà còn là nền tảng cho bước tiến vững mạnh, nâng tầm thương hiệu Việt trên bản đồ ngành mỹ phẩm toàn cầu.
Không ngừng nỗ lực vì sự phát triển chung của nước nhà
Nói về việc tham gia tại Cosmoprof 2024 lần này, Bà Đào Thùy Dung chia sẻ: "Là một nhà phân phối mỹ phẩm hàng đầu tại Việt Nam, việc tham gia Cosmoprof Asia của chúng tôi là một cơ hội để hợp tác với các đơn vị nghiên cứu mỹ phẩm hàng đầu thế giới, từ đó tiếp tục phát triển các sản phẩm mỹ phẩm có công nghệ mới nhất, chất lượng tốt nhất, phù hợp nhất để phụng sự người dân Việt Nam."
Với hành trình 15 năm không ngừng nỗ lực, hiện nay, TD Group sở hữu chuỗi 24 cửa hàng Sammi Shop tại miền Bắc. Tập đoàn cũng là nhà phân phối độc quyền cho hơn 30 thương hiệu mỹ phẩm nổi tiếng quốc tế như Dear Klairs, Skin1004, Dr.G, Some By Mi, Beplain, Perspirex, và Lemonade. Với cam kết mang đến sản phẩm và dịch vụ chất lượng quốc tế, TD Group đã trở thành hệ sinh thái doanh nghiệp mỹ phẩm đa dạng, đồng thời mở rộng sang các lĩnh vực công nghệ thông tin, truyền thông và logistics.
Có thể nói, thành công vượt bậc của TD Group nói chung và TDIC nói riêng chính là kết quả của sự chỉ đạo sáng suốt và tận tâm từ đội ngũ lãnh đạo, đặc biệt là vai trò quyết định của nữ doanh nhân Đào Thùy Dung.
Bên cạnh tài năng và vẻ đẹp, bà Đào Thùy Dung còn được biết đến với trái tim nhân ái và tấm lòng bao dung. Bà luôn đồng hành cùng vận mệnh quốc gia, hướng về cộng đồng và Tổ quốc, đặc biệt luôn tiên phong đóng góp trong những thời khắc khó khăn của đất nước. Bà chia sẻ: "Chúng tôi lớn lên nhờ sự nuôi dưỡng của đất nước và sự hỗ trợ từ đồng bào, chính nhờ đó mà TDIC mới có được vị thế như hôm nay. Trong đợt bão lũ vừa qua, chúng tôi đã nhanh chóng kêu gọi các đối tác mà TDIC phân phối, như Dr.G, Round Lab, Pyungkang Yul, Nature Republic, cùng chung tay ủng hộ. Chúng tôi muốn gửi sự cảm thông và hỗ trợ thiết thực tới những khu vực bị ảnh hưởng, giúp người dân vượt qua khó khăn."
Không chỉ dẫn dắt doanh nghiệp vươn lên tầm quốc tế, bà còn luôn giữ vững cam kết mang lại giá trị thực cho cộng đồng. Có thể thấy, dấu ấn góp mặt của bà Đào Thùy Dung tại Cosmoprof Asia 2024 chính là "trái ngọt" đầy tự hào của TD Group trong chặng đường 15 năm hình thành và phát triển, cột mốc này không chỉ góp phần đưa hình ảnh doanh nghiệp và doanh nhân Việt Nam hướng ra quốc tế, mà còn góp phần mang khoa học - sáng tạo - đổi mới của Thế giới về phục vụ cho người Việt, phụng sự cho lợi ích của quốc gia. Đồng thời, chặng đường phía trước hứa hẹn mở ra sự bứt phá mạnh mẽ của thương hiệu TD Group nói riêng và của ngành mỹ phẩm tại Việt Nam nói chung.