Nóng mặt với độ chịu chơi của "rich kid" Mỹ: Chi 20 tỷ mua quảng cáo cho PewDiePie thắng T-Series

Hà Thu, Theo Trí Thức Trẻ 15:45 17/12/2018

Rich kid làm gì để nổi tiếng thật nhanh trên YouTube? Chi 20 tỷ mua quảng cáo "subscribe to PewDiePie" chứ sao nữa!

Cuộc rượt đuổi số lượt subscribe YouTube top đầu thế giới của "ông hoàng" PewDiePie và kênh T-Series từ Ấn Độ đang trở nên gay cấn hơn bao giờ hết, không chỉ bởi độ sát sao tỷ số mà còn là sức ảnh hưởng ra cả các fan bên ngoài. Vậy, các bạn nghĩ sao nếu nói rằng một thanh niên fan của PewDiePie vừa chi 1 triệu USD (tương đương 20 tỷ đồng) chỉ để đăng tin quảng cáo ủng hộ anh? Đó là chuyện có thật 100% vừa diễn ra xong đó!

Nóng mặt với độ chịu chơi của rich kid Mỹ: Chi 20 tỷ mua quảng cáo cho PewDiePie thắng T-Series - Ảnh 1.

PewDiePie và T-Series, bạn chọn phe nào?

Nhân vật rich kid lần này là Justin Roberts, dù chưa thực sự nổi bật với toàn thể thế giới nhưng cũng có chút tiếng tăm với hơn 1 triệu subscriber và hay xuất hiện cùng Jake Paul - YouTuber rất nổi và có thu nhập cao thứ nhì trong năm 2018 qua. Justin thường làm vlog và các video dạng trò đùa nghịch (prank), nhưng trong một diễn biến mới nhất, anh đã khiến rất nhiều cư dân mạng ngã ngửa khi dám tận dụng khả năng "tay to ví dày" của mình chỉ để cố mang lại lợi thế cho PewDiePie.

Sau đây là video đã được biên tập, Việt sub theo đúng trình tự về cuộc phiêu lưu của anh chàng Justin kể trên (bạn có thể xem video gốc tại đây):

Rich kid Mỹ chi 20 tỷ mua quảng cáo cho PewDiePie

Câu chuyện ly kỳ này được Justin làm luôn thành một vlog hoàn chỉnh và đăng lên kênh YouTube của mình. Điều thú vị là toàn bộ hành trình đi từ ý tưởng tới quyết định và thực hiện việc chi số tiền 1 triệu USD đó của Justin chỉ diễn ra trong xấp xỉ 1 ngày ngắn ngủi. Đúng là ăn chơi không sợ mưa rơi mà!

Được biết, Justin đã chọn đặt quảng cáo trên tấm biển điện tử có kích cỡ lớn nhất Time Square, lại còn là thời điểm cận nghỉ đông và Noel. Độ phủ sóng là rất lớn với nhiều người qua lại cũng như đi chơi qua đây, chưa kể đến độ cạnh tranh đăng ký giữa nhiều thương hiệu muốn được quảng cáo, khiến cho giá thành bị đội lên con số hàng khủng như vậy.