Nói gì làm nấy, phát ngôn của nghệ sĩ Sơn Tùng M-TP chưa bao giờ chỉ là “nói cho vui”

Quang Vũ, Theo Trí Thức Trẻ 19:30 13/01/2021

Với sự trở lại ngoạn mục cùng Chúng Ta Của Hiện Tại, Sơn Tùng M-TP đã chứng tỏ mình luôn là cái tên có tầm ảnh hưởng lớn.

Ngoài hình ảnh và chất lượng âm nhạc, điều khiến Sơn Tùng M-TP vẫn giữ được độ hot dù Vpop càng ngày càng có nhiều nghệ sĩ trẻ xuất hiện còn đến từ việc anh luôn hoạt động nghệ thuật theo đúng những gì bản thân từng tuyên bố. Đến hiện tại, những câu nói của Sơn Tùng M-TP vẫn có sức nặng, đủ để truyền cảm hứng cho giới trẻ về khát vọng nghề nghiệp, đam mê và cả thái độ đương đầu với khó khăn. 

Hãy cùng điểm qua những câu nói đầy cảm hứng của Sơn Tùng M-TP nhé. 

Nói gì làm nấy, phát ngôn của nghệ sĩ Sơn Tùng M-TP chưa bao giờ chỉ là “nói cho vui” - Ảnh 1.

Câu nói này đã thể hiện rõ con đường nghệ thuật ''không tự dưng trải đầy hoa hồng'' ngay từ đầu của Sơn Tùng M-TP. Thế nhưng, anh đã bước qua tất cả nhờ tài năng, sự gan lì và sự nghiêm túc hết mình dành cho nghệ thuật. Đến hôm nay, có thể tự hào mà nói rằng: Chưa bao giờ Sơn Tùng M-TP xem nghệ thuật là một cuộc rong chơi. Trái lại, người ta thấy rõ: Nghệ thuật là tất cả những gì mà Sơn Tùng M-TP theo đuổi. 

Ngôi sao càng nổi tiếng, thì những lời khen chê càng bủa vây - đó dường như là một quy luật. Và tất nhiên, Sơn Tùng M-TP cũng không nằm ngoài quy luật đó. Thay vì đáp trả hoặc phản kháng, thì Sơn Tùng M-TP lại chọn cách ''chinh phục anti-fan'' bằng chính sự nghiêm túc làm nghề và các sản phẩm âm nhạc của mình. Qua thời gian, chúng ta chứng kiến rất nhiều người từng ''anti'' Sơn Tùng M-TP, thì nay đã thành fan lúc nào không hay. 

Người ta chỉ thấy Sơn Tùng M-TP ra MV, đi diễn, tham gia sự kiện lớn… chứ rất hiếm khi thấy anh để lộ cuộc sống cá nhân của mình trên các phương tiện thông tin đại chúng. Và đó cũng là cách mà Sơn Tùng M-TP lựa chọn để tồn tại trong showbiz: Chỉ ghi dấu ấn bằng sản phẩm âm nhạc và nghệ thuật, chứ không phải bằng những drama bên lề. 

Nói gì làm nấy, phát ngôn của nghệ sĩ Sơn Tùng M-TP chưa bao giờ chỉ là “nói cho vui” - Ảnh 2.

Khác với những nghệ sĩ trẻ khác, Sơn Tùng M-TP không ham chạy show đại trà, vô tội vạ. Anh làm gì cũng rất cẩn thận và có chọn lọc, từ show diễn cho tới việc trở thành đại diện của các nhãn hàng. Những thương hiệu mà anh đại diện luôn có điểm tương đồng với tinh thần mà anh theo đuổi. Từ nhiều tháng trở lại đây, chúng ta lại thấy một Sơn Tùng M-TP trưởng thành nhưng vẫn đầy chất riêng song hành cùng những sản phẩm đậm chất công nghệ từ ngân hàng số hàng đầu TPBank. Giữa Sơn Tùng M-TP và TPBank có sự đồng điệu trong việc tiên phong, nhiệt huyết, say mê, đổi mới và khác biệt. Và thông qua TPBank, nam ca sĩ mong muốn được tiếp tục lan toả nguồn năng lượng tích cực và truyền cảm hứng tới giới trẻ.

Nói gì làm nấy, phát ngôn của nghệ sĩ Sơn Tùng M-TP chưa bao giờ chỉ là “nói cho vui” - Ảnh 3.

Và thực vậy. Sơn Tùng M-TP luôn là cái tên tiên phong trong việc trải nghiệm mọi thứ, từ các thể loại nghệ thuật khác nhau cho tới hình ảnh. Anh đặt mục tiêu phải chạm tới giới hạn cao nhất của bản thân, dẫn đầu xu hướng. Và trong vai trò Đại sứ thương hiệu của TPBank - ngân hàng số hàng đầu hiện nay tại Việt Nam - anh càng khẳng định thêm vai trò của mình trong việc  đồng hành, lan tỏa rộng rãi tới những bạn trẻ một phong cách sống mới sành điệu, cụ thể là những sản phẩm công nghệ tài chính hiện đại mà anh đang sử dụng. Đó là sự đổi mới trong thói quen tiêu dùng, bắt kịp xu hướng mới nhất, hiện đại nhất của công nghệ 4.0 để các giao dịch tài chính ngày càng tối giản, tiện lợi và thông minh.

Nói về sự hợp tác này, anh cho biết: ''Bên cạnh thời trang, phụ kiện, các vật dụng thiết bị công nghệ cao… thì giờ đây những sản phẩm công nghệ tài chính hiện đại Tùng sử dụng hàng ngày cũng được xem như biểu tượng phong cách, tuyên ngôn sống của Sơn Tùng M-TP. Đó là sự đổi mới trong thói quen tiêu dùng, bắt kịp xu hướng mới nhất, hiện đại nhất của công nghệ 4.0 để các giao dịch tài chính ngày càng tối giản, tiện lợi và thông minh''.

Trong vai trò Đại sứ thương hiệu TPBank, những sản phẩm ngân hàng vốn được nhiều người cho là khô cứng đã được chàng ca sĩ giới thiệu theo một cách mới mẻ, trẻ trung theo phong cách rất "Tùng". Và phong cách đó cũng chính là tinh thần trong từng sản phẩm TPBank  muốn truyền tải tới khách hàng của mình: Luôn mới mẻ, không ngừng sáng tạo để tạo nên những sản phẩm ngày một tốt hơn.

Hy vọng trong tương lai, người hâm mộ sẽ tiếp tục được thưởng thức những điều thú vị hơn nữa giữa Sơn Tùng M-TP và TPBank.