Đêm nhạc EDM vào cửa tự do “Đêm trắng cùng TPBank LiveBank" đã khép lại thành công sau 2 sự kiện ngày 7/10 tại phố Bùi Viện, TP.HCM và 14/7 tại cung Quần Ngựa, Hà Nội.
Chương trình diễn ra hoành tráng về quy mô cũng như sự đầu tư chất lượng hình ảnh. Đơn vị tổ chức là một ngân hàng, nhưng quy mô sự kiện như được tổ chức bởi các công ty truyền thông rất giàu kinh nghiệm.
Dàn ca sĩ cực nóng, sự kết hợp Min và Erik làm thổn thức con tim khán giả
Chỉ một trong 5 ca sĩ là Isaac, Min, Erik, Lou Hoàng hay Lê Thiện Hiếu cũng đủ để lôi cuốn khán giả, nhưng TPBank đã đem đến cả 5 ca sĩ trong một bữa tiệc âm nhạc thực thụ.
Chưa kể, TPBank còn mới tới sự kiện DJ Tuấn Kruise, một phù thuỷ âm nhạc có tuổi nghề đẩy bản lĩnh, có thể dìu dắt âm nhạc điêu luyện, làm xáo trộn cảm xúc khán giả như một trò chơi.
Đặc biệt hơn, ban tổ chức đã khéo léo kết hợp cặp đôi Min, Erik trong bản hit “Ghen". Nếu không phải là ca sĩ, chẳng hiểu sao hai người này lại có thể diễn sâu đến vậy, giọng hát tình cảm, vũ đạo điêu luyện, cả hai như cuốn vào nhau.
Nếu mọi người chưa biết thì Min cách Erik tận 10 tuổi và Erik thì không phải là… anh.
Concept sáng tạo, âm thanh ánh sáng cực đỉnh
Lần đầu tiên một chiếc xe kéo dài trục cơ sở biến thành sân khấu di động với dàn âm thanh ánh sáng cực đỉnh, thu hút giới trẻ theo dõi chiếc xe từ điểm xuất phát tới điểm dừng là điểm tổ chức đại nhạc hội hoành tráng.
Chiếc xe đã di chuyển khoảng 2.000km từ Sài Gòn ra Hà Nội, thu hút sự chú ý của người đi đường từ Nam ra Bắc với màu sắc thương hiệu bắt mắt.
Ban tổ chức tuyên bố, đã đến đêm nhạc Đêm trắng cùng TPBank LiveBank là phải nhảy và sẽ nhảy không ngừng, mọi thứ còn hơn thế khi khán giả luôn bật tung người lên rất cao theo điệu nhạc, đó là “bay", là “bay" chứ không phải nhảy đâu nhé.
Tường thuật trực tiếp, đông đảo fanpage đưa tin
2 sự kiện hoành tráng của đại nhạc hội Đêm trắng cùng TPBank LiveBank đã được tường thuật trực tiếp từ fanpage TPBank, thu hút xấp xỉ nửa triệu lượt xem trên mạng xã hội, chưa kể các bản tin trên VTV 24H và VTV6.
Đường truyền livestream của sự kiện đạt chất lượng 4K, cho dù theo dõi qua màn ảnh nhỏ nhưng độ hay ho của các ca khúc và các ca sĩ không hề giảm đi, lượt view, share và comment cứ tăng dần đều theo thời gian liveStream.
Tin tức về sự kiện được các fanpage rất hot nhưng Thăng Fly Comic, Bà già kêu ca nhiệt tình chia sẻ, những điều này đã thu hút được rất nhiều bạn trẻ.
Thời điểm hiện tại, chiến dịch truyền thông Đêm trắng cùng TPBank LiveBank đã thu được trên 5 triệu lượt hiển thị với người dùng mạng xã hội.
BTC mang đến 3 ngân hàng tự động hoạt động thực sự
Chưa có sự kiện nào tại Việt Nam mà ban tổ chức lại mang tận 3 ngân hàng tự động hiện đại LiveBank tới gần sân khấu, để giới trẻ có thể giao dịch ngân hàng tại chỗ, cũng như tìm hiểu về các hình thức tài chính mới lạ, hữu ích cho giới trẻ như tiết kiệm điện tử.
TPBank cho biết, ngân hàng có khả năng mang máy LiveBank ra bất kỳ địa điểm nào trong thời gian ngắn và hoạt động hoàn hảo như một chi nhánh ngân hàng thực thụ. Mới mẻ, hiện đại và luôn sẵn sàng, LiveBank thực sự có nhiều đặc điểm gắn với giới trẻ, đây cũng là lý do mà TPBank tổ chức 2 đại nhạc hội âm nhạc EDM hoành tráng để quảng bá những ngân hàng tự động hiện đại này.