Hôm nay, khi đã "trưởng thành" với độ tuổi 20, hãy cùng nhìn lại khoảng thời gian đầy ngát hương của nước xả vải Comfort tại Việt Nam bạn nha!
1999 - Mốc thời gian đánh dấu sự xuất hiện của "nước xả vải"
Năm 1995, công ty đa quốc gia hàng đầu thế giới chuyên về các sản phẩm chăm sóc cá nhân, chăm sóc gia đình và thực phẩm Unilever bắt đầu hành trình kinh doanh tại Việt Nam. Chỉ 4 năm sau, họ tung ra thị trường dòng sản phẩm nước xả vải và làm thay đổi thói quen giặt đồ hàng ngày của phụ nữ Việt.
Từ đó, khái niệm "nước xả vải" được biết đến rộng rãi hơn, phụ nữ Việt dần quen thuộc với việc xả vải cho áo quần sau khi giặt, giúp áo quần không chỉ mềm mà còn ngát hương thơm. Nước xả vải Comfort được bày bán phổ biến trong các tiệm tạp hóa, các chợ nhà lồng và siêu thị, từng bước trở thành người bạn đồng hành của mọi nhà.
2003 - Chiếc logo quen thuộc của Comfort chính thức ra đời
Chắc hẳn nhiều bạn không biết rằng vào 4 năm sau khi ra mắt tại thị trường Việt Nam, chiếc logo "quen ơi là quen" của Comfort mới được ra đời.
Quá trình thay đổi logo của nhãn hiệu này trải qua 4 giai đoạn từ lúc khai sinh tại công ty mẹ vào năm 1969 cho đến 1981, qua hai lần thay đổi tiếp theo từ 1981 đến 1992, 1992 cho đến 2003, và lần cuối cùng là từ 2003 cho đến 2019, nhãn hàng Comfort đã có thay đổi một chút với hình ảnh logo tròn tuy mới mẻ nhưng vẫn rất quen thuộc.
2005 - Năm xuất hiện "thiên thần hương" cùng dòng sản phẩm Comfort Đậm Đặc
Trong những chương trình quảng cáo truyền hình vào đầu năm 2005, phụ nữ Việt bắt gặp các "thiên thần hương" của Comfort Đậm Đặc và ngay lập tức có thiện cảm. Hình ảnh những em mang đôi cánh nhỏ giúp quần áo thơm mát bền lâu hơn trở thành dấu ấn đậm nét của Comfort trong tâm trí của phụ nữ Việt. Qua đó dòng sản phẩm Comfort Đậm Đặc cũng trở thành sản phẩm "must-have" trong kệ tiêu dùng của mọi nhà.
2007 - Lần đầu tiên có một cặp đôi vải cho Comfort - Andy và Lili!
Hình ảnh chàng ca sĩ Andy được làm từ vải xanh cùng vợ của chàng - Lili với màu hồng đặc trưng đã dẫn dắt người tiêu dùng Việt đến với sản phẩm Comfort Đậm Đặc một lần xả theo cách rất sáng tạo và gần gũi. Cặp đôi vải giới thiệu sản phẩm Comfort Đậm Đặc mới với công nghệ cắt bọt xà phòng tiên tiến và hạt lưu hương giúp tiết kiệm nước và quần áo thơm lâu chỉ trong một lần xả.
2011 - Gia đình Comfee "chuyển hộ khẩu" đến Việt Nam mang theo bí quyết thơm mát của Comfort
Bạn có nhớ những nhân vật quen thuộc của gia đình Comfee? Bố Chu Đáo, Mẹ Ngát Hương, Ly Đỏng Đảnh cùng Bi và Bo được ra mắt vào tháng 3 năm 2011. Dòng sản phẩm Comfort Sáng Tạo được Bố Chu Đáo mang về và làm gia đình ngất ngây với hương thơm tinh tế hòa quyện từ hoa và trái cây. Bí quyết thơm mát của gia đình Comfee chính thức trở thành "bí quyết mà ai cũng biết" của phụ nữ Việt lúc đó.
2012 tới 2018 - Năm của mùi hương lên ngôi
Tiếp tục điểm mạnh ở các năm trước đó, giai đoạn 2012 - 2018 Comfort tập trung phát triển đa dạng mùi hương trên sợi vải. Trong đó, bộ sưu tập Comfort Hương Nước Hoa Thiên Nhiên với mùi hương lôi cuốn đã khiến hàng triệu phụ nữ Việt xao xuyến khi ướp lên từng sợi vải những hạt hương nước hoa sang trọng và quý phái. Dòng sản phẩm này còn được nâng cấp bởi công nghệ khí dẫn hương độc đáo, giúp hương thơm bung tỏa khi tiếp xúc với không khí, để các quý cô tự tin lưu giữ dấu ấn bền lâu với người đối diện.
2019 - Không chỉ là mùi hương, Comfort còn có thể giữ sáng mềm thơm lâu
Thấu hiểu rằng quần áo không chỉ cần sạch thơm, mà còn phải giữ màu đẹp như thuở mới mua và chất vải vẫn mềm mịn dễ chịu, Comfort đã giới thiệu dòng sản phẩm Comfort Giải Pháp 3D mới. Sản phẩm này giúp phụ nữ Việt tự tin hơn khi khoác lên người bộ trang phục sáng màu hơn, mềm mại hơn và thơm lâu hơn, không tốn quá nhiều thời gian mà vẫn có thể chỉn chu chăm sóc bản thân và gia đình.
Comfort luôn là người bạn đồng hành thân thuộc của triệu triệu phụ nữ Việt. Đi với nhau 20 năm, người bạn ấy nay đã "trưởng thành" hơn, luôn nghiên cứu và cải tiến bản thân để có thể thấu hiểu và giúp đỡ thật nhiều. Còn bạn, bạn ấn tượng với người bạn này ở giai đoạn nào nhất?