Nhìn lại 2 ngày khó quên tại WeYoung Fair: Thương hiệu chuẩn gu đổ bộ, nghệ sĩ bất ngờ xuất hiện khiến fandom bùng nổ

JAMIN - THIẾT KẾ: MIPAN, Theo Phụ Nữ Số 19:05 24/01/2025
Chia sẻ

Khép lại toàn bộ hành trình của WeYoung - GenZ Area by WeChoice Awards, WeYoung Fair đã đem đến một “hội” & “chợ” giới trẻ đúng nghĩa khi không chỉ quy tụ những hoạt động xu hướng của GenZ, mà còn là sân khấu trao giải WeYoung ghi nhận các thương hiệu, đơn vị được giới trẻ yêu thích nhất hiện nay.

Nhìn lại 2 ngày khó quên tại WeYoung Fair: Thương hiệu chuẩn gu đổ bộ, nghệ sĩ bất ngờ xuất hiện khiến fandom bùng nổ- Ảnh 1.

Đúng tính chất “hội” & “chợ” nghệ thuật của các cộng đồng, WeYoung Fair diễn ra trong 2 ngày cuối tuần quy tụ những hoạt động hot nhất của người trẻ TP.HCM. Tất tật thói quen giải trí như mua sắm offline và online, triển lãm nghệ thuật, festival âm nhạc hay quản lý tài chính… đều xuất hiện tại WeYoung Fair thông qua những cộng đồng “nằm lòng” người trẻ: LÔ CÔ Art Market với hơn 50 local brands, KAM Gift trải nghiệm thực tế nhưng chốt đơn online, chung kết chương trình Vũ trụ Đồng tiền chia sẻ kiến thức quản lý tài chính đang được quan tâm, hay triển lãm nghệ thuật của các nghệ sĩ trẻ với phong cách nghệ thuật đan xen giữa sự truyền thống và táo bạo, đột phá mà người trẻ mong muốn.

Nhìn lại 2 ngày khó quên tại WeYoung Fair: Thương hiệu chuẩn gu đổ bộ, nghệ sĩ bất ngờ xuất hiện khiến fandom bùng nổ- Ảnh 2.

Là tâm điểm sôi động của WeYoung Fair, Young Stage mang đến một không gian bùng nổ với vô vàn trải nghiệm độc đáo, đậm chất sáng tạo và năng lượng của thế hệ trẻ. Trong hai ngày diễn ra sự kiện, Young Stage đã chào đón loạt nghệ sĩ trẻ đang tạo nên làn sóng mới trong âm nhạc hiện đại, từ Changg, Han Sara, buitruonglinh, Kimlong, Vương Bình, đến những tài năng như Coolkid Shiki, Kiddie, Gurbane, Catchellers. 

Nhìn lại 2 ngày khó quên tại WeYoung Fair: Thương hiệu chuẩn gu đổ bộ, nghệ sĩ bất ngờ xuất hiện khiến fandom bùng nổ- Ảnh 3.

Đặc biệt, sự xuất hiện của hai DJ Henry Maze và Va khuấy động bầu không khí với những bản phối sôi động, mang đến trải nghiệm đa tầng cảm xúc. Tai đây, "hành tinh tự hào" Young Stage nổi bật như điểm đến âm nhạc cộng hưởng mọi xúc cảm, phản ánh sinh động tinh thần và sức trẻ của Gen Z.

Nhìn lại 2 ngày khó quên tại WeYoung Fair: Thương hiệu chuẩn gu đổ bộ, nghệ sĩ bất ngờ xuất hiện khiến fandom bùng nổ- Ảnh 4.

Ấn tượng nhất WeYoung Fair là fandom-verse, khu vực hoạt động của các FC nghệ sĩ Việt. Đây là hoạt động nhằm vinh danh, trân trọng những cộng đồng luôn đồng hành và đóng vai trò quan trọng trong hành trình phát triển của thần tượng Việt. Những cộng đồng tại Fandom - Verse bao gồm Muzik (FC ca sĩ Quang Hùng MasterD), SUNDAYs (FC rapper HIEUTHUHAI), Dopamine (FC ca sĩ Dương Domic), Flash (FC ca sĩ/rapper RHYDER), FC HURRYKNG, FC WEAN, FC Cẩm Chướng (FC Neko Lê), đã góp phần tạo nên một diện mạo sôi động, văn minh, lành mạnh và chuyên nghiệp hơn cho nền giải trí nước nhà.

Nhìn lại 2 ngày khó quên tại WeYoung Fair: Thương hiệu chuẩn gu đổ bộ, nghệ sĩ bất ngờ xuất hiện khiến fandom bùng nổ- Ảnh 5.
Nhìn lại 2 ngày khó quên tại WeYoung Fair: Thương hiệu chuẩn gu đổ bộ, nghệ sĩ bất ngờ xuất hiện khiến fandom bùng nổ- Ảnh 6.
Nhìn lại 2 ngày khó quên tại WeYoung Fair: Thương hiệu chuẩn gu đổ bộ, nghệ sĩ bất ngờ xuất hiện khiến fandom bùng nổ- Ảnh 7.

Tại fandom-verse, mỗi FC mang đến booth được trang trí tùy theo đặc điểm của fandom và nghệ sĩ, đi kèm các hoạt động như xe foodtruck, free-gift, mascot, mini-game… cho các fan. Bất ngờ nhất phải kể đến khoảnh khắc nghệ sĩ xuất hiện tại khu vực hoạt động dành cho FC nhà mình. RHYDER là nghệ sĩ đầu tiên “điểm danh” tại Fandom-Verse trong sự ngỡ ngàng của fan. Thời tiết nắng nóng tại WeYoung Fair không ảnh hưởng tới sức nhiệt của RHYDER dành cho FC, anh chàng hết chụp ảnh với photobooth, lại đứng xem MV được fan thực hiện riêng gửi tới mình.

Nhìn lại 2 ngày khó quên tại WeYoung Fair: Thương hiệu chuẩn gu đổ bộ, nghệ sĩ bất ngờ xuất hiện khiến fandom bùng nổ- Ảnh 8.

WEAN cũng xuất hiện tại khu vực của FC WEAN. Chàng rapper trầm trồ trước photobooth chất lừ mà fan làm cho mình, thích thú với loạt standee dễ thương được các fan mang đến trưng bày tại WeYoung Fair.

HURRYKNG chắc hẳn là nghệ sĩ để lại nhiều cảm xúc nhất trong fandom-verse. WeYoung Fair là hoạt động công khai đầu tiên của HURRYKNG sau khi anh chàng đón sinh nhật vào ngày 11/1 trước đó, nên FC đã đầu tư hết sức có thể tại fandom-verse để HURRYKNG có một sinh nhật đáng nhớ nhất. Những lời chúc, tình cảm chân thành từ fandom đã khiến HURRYKNG rơi nước mắt.

Nhìn lại 2 ngày khó quên tại WeYoung Fair: Thương hiệu chuẩn gu đổ bộ, nghệ sĩ bất ngờ xuất hiện khiến fandom bùng nổ- Ảnh 9.

WeYoung là hệ thống giải thưởng bao quát những xu hướng mới nhất trong đời sống giới trẻ, với 6 hạng mục nhỏ tìm ra các thương hiệu “chuẩn gu” được GenZ yêu thích nhất ở lĩnh vực ẩm thực, thời trang, sự kiện… Sau nhiều ngày diễn ra cuộc đua đề cử, bình chọn, WeYoung chứng kiến những cái tên hot hit nhất đã xuất hiện trên các thứ hạng cao. Ở phút cuối, sự ganh đua khiến WeYoung trở nên hấp dẫn và được đón chờ hơn bao giờ hết. Dù là ở hạng mục quen thuộc của GenZ Area như Z Eatery & Coffee, Z Nightlife Spots, Z Events, Z Local Brands hay các hạng mục mới là Z First Rate và Super Brands, hành trình tìm ra “ứng cử viên” đang dẫn đầu xu hướng giới trẻ cũng nhận được sự ủng hộ rất lớn.

Tính đến thời điểm đóng cổng bình chọn, nhiều đề cử tại WeYoung ghi nhận xấp xỉ 100 nghìn lượt vote từ cộng đồng như Yuzu Omakase (hạng mục Z Eatery & Coffee), Đại nhạc hội “Sống một đời có lãi” (hạng mục Z Events), CHIN-SU (hạng mục Super Brands). Điểm đặc biệt của WeYoung là các đề cử sẽ chủ động gửi đề cử về mình trên cổng bình chọn WeYoung đến sát ngày đóng cổng, nên càng về cuối, WeYoung càng trở nên sôi động đúng tinh thần GenZ.

Nhìn lại 2 ngày khó quên tại WeYoung Fair: Thương hiệu chuẩn gu đổ bộ, nghệ sĩ bất ngờ xuất hiện khiến fandom bùng nổ- Ảnh 10.

Ngay trên sân khấu Young Stage, Lễ vinh danh và trao giải WeYoung diễn ra với sự tham gia của nhiều khán giả trẻ và các đại diện đề cử chiến thắng trong hạng mục. Mỗi cái tên đều có những thế mạnh riêng, khiến giới trẻ thích thú và đồng lòng bỏ phiếu. Nổi bật trong đó CHIN-SU, đề cử hạng #1 tại Super Brands - Thương hiệu nằm lòng giới trẻ, một hạng mục mới chưa từng xuất hiện tại WeChoice Awards nhưng đã trở thành cuộc đua của các thương hiệu có nhiều điểm chạm với GenZ. Vị thế là một thương hiệu “chân ái” của người Việt với hơn 20 năm xuất hiện tại thị trường Việt Nam, nhưng hình ảnh của CHIN-SU không bó hẹp trong những chiến dịch quảng cáo truyền thống mà luôn có cách xuất hiện phù hợp với tệp người dùng trẻ.

Nhìn lại 2 ngày khó quên tại WeYoung Fair: Thương hiệu chuẩn gu đổ bộ, nghệ sĩ bất ngờ xuất hiện khiến fandom bùng nổ- Ảnh 11.

Có thể kể đến hình ảnh chai CHIN-SU bông khổng lồ trong “Vạn món ngon bùng vị” đã được triển khai trên nhiều nền tảng, khi những người đam mê khám phá ẩm thực và tìm kiếm trải nghiệm bùng vị trong mọi khoảnh khắc. CHIN-SU đồng hành cùng 2 chương trình lọt top trending YouTube là 2 Ngày 1 Đêm và Xuân Hạ Thu Đông Rồi Lại Xuân. Việc CHIN-SU xuất hiện trên cổng đề cử WeYoung với phần giới thiệu rất GenZ, giành chiến thắng tại hạng mục này cũng cho thấy sức trẻ đến từ một thương hiệu lâu đời.

Nhìn lại 2 ngày khó quên tại WeYoung Fair: Thương hiệu chuẩn gu đổ bộ, nghệ sĩ bất ngờ xuất hiện khiến fandom bùng nổ- Ảnh 12.

WeYoung Fair đã khép lại thành công để lại dấu ấn đáng nhớ trong lòng giới trẻ, tổng kết trọn vẹn hành trình WeYoung bắt nhịp đời sống trẻ sôi động. Qua các hạng mục đa dạng, WeYoung đã tạo nên một bức tranh toàn cảnh về xu hướng và sở thích của thế hệ trẻ, đồng thời đóng góp vào việc định hình đời sống văn hóa GenZ, xây dựng một không gian GenZ Area mở rộng và đa dạng hơn, vượt khỏi khuôn khổ một hạng mục trong WeChoice Awards.


TIN CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày