Thời gian gần đây, hình ảnh nghệ sĩ Sơn Tùng M-TP trong các bộ vest chỉn chu, lịch lãm và danh xưng ''chủ tịch" đi kèm đã khiến nhiều người vừa bất ngờ, vừa hào hứng. Có thể nói, hình tượng trưởng thành ở giai đoạn này đã khiến vị thế của Sơn Tùng M-TP được nâng tầm hơn, nhất là khi công ty M-TP Entertainment được thành lập bởi nghệ sĩ Sơn Tùng M-TP đang dần hé lộ nhiều dự án dài hơi liên quan đến đào tạo thế hệ nghệ sĩ trẻ trong thời gian gần đây.
Nhưng dù trong hình tượng nào đi chăng nữa - chàng ca sĩ sôi động, trẻ trung, đầy màu sắc, đi giày thể thao hay chủ tịch diện vest bảnh bao - Sơn Tùng M-TP vẫn luôn được xem là cái tên đại diện cho sự sáng tạo và bản lĩnh của giới trẻ, khiến giới trẻ không ngừng theo dõi và hướng tới.
Vì thế, mới đây, không có gì quá ngạc nhiên khi thông tin nghệ sĩ Sơn Tùng M-TP chính thức trở thành đại sứ thương hiệu TPBank được công bố. Bởi lẽ, giữa chàng nghệ sĩ trẻ và ngân hàng "tím" này có rất nhiều điểm tương đồng. Và thông qua Sơn Tùng M-TP, chắc chắn, những giá trị lớn mà TPBank đang theo đuổi sẽ được lan tỏa rộng rãi hơn nữa.
Đậm chất trẻ và hiện đại, mới mẻ
TPBank có thể được gọi là một ngân hàng trẻ, không hẳn là vì sinh sau đẻ muộn so với các ông lớn trong làng ngân hàng, mà vì cái tên này còn mang tới hình ảnh trẻ trung, thân thiện và hiện đại với giới trẻ - đối tượng chính TPBank đang muốn hướng tới.
Sự trẻ trung đó thể hiện qua đâu? Giao dịch tài chính thông minh, tối giản, tạo tài khoản chỉ với smartphone, rút tiền không cần thẻ, ra đường không cần tiền mặt… Và trong vai trò Đại sứ thương hiệu TPBank, những sản phẩm ngân hàng vốn được nhiều người cho là khô cứng đã được chàng ca sĩ giới thiệu theo một cách mới mẻ, trẻ trung theo phong cách rất "Tùng". Không khó để nhận ra điểm chung giữa nghệ sĩ Sơn Tùng M-TP và TPBank, đó là một chất trẻ rất riêng và nổi bật, mang đầy hơi thở hiện đại của thời đại công nghệ 4.0.
Sáng tạo hết mình để mang tới những gì tốt nhất
Sức sáng tạo của Tùng rất đáng nể. Ở mỗi thời điểm khác nhau, anh theo đuổi hình tượng khác nhau nhưng vẫn giữ được chất riêng của mình. Anh được xem như một đại diện cho thế hệ người trẻ điển hình - ghét lối mòn và những thứ nhạt nhòa cũ kỹ. Trong thời đại mà mọi thứ đều lao nhanh như vũ bão, sự sáng tạo sẽ giúp chúng ta bắt kịp các dòng chảy, như cách chủ tịch luôn đứng vững trong thị trường âm nhạc nhiều biến động hiện nay.
Không khó để tìm ra sự sáng tạo trong các dịch vụ tài chính của TPBank. TPBank liên tục tung ra những sản phẩm mới, tính năng mới, tiện ích mới nhằm phục vụ khách hàng. Như gần đây nhất, ngân hàng tiên phong trong lĩnh vực số hóa này đã cho ra mắt tính năng mới cực xịn: Mở tài khoản dùng được ngay trên app TPBank nhờ công nghệ eKYC.
Công nghệ này đã được ứng dụng rộng rãi tại nhiều nước trên thế giới, tại Việt Nam, TPBank là một trong những ngân hàng đầu tiên phát triển toàn diện nó trên di động. Đến Sơn Tùng M-TP còn phải hết lời khen ngợi tính năng này. Anh nói: "Tùng chưa từng nghĩ rằng mình có thể mở tài khoản và có thể dùng được luôn để chuyển tiền hay thanh toán online chỉ với vài phút đăng ký ngay trên app dù đang ở bất cứ đâu".
Chỉ mất vài phút trên app TPBank là bạn có thể mở thành công và dùng được ngay tài khoản
Tiên phong bản lĩnh, tìm tòi đổi mới
Không phải ai cũng sẵn sàng đổi mới, hoặc xung phong đổi mới. Nhưng thời gian qua, Tùng chính là chàng ca sĩ không bao giờ ngại làm mới mình trong showbiz Việt, luôn tìm tòi, cập nhật những xu hướng âm nhạc, giải trí mới để đi tiên phong và tạo sự khác biệt cho những sáng tác cũng như phong cách trình diễn của mình.
Nhắc tới Sơn Tùng M-TP là nhắc tới những MV khủng có cách làm khác lạ, những sự kết hợp khó tin trong Chạy Ngay Đi với nữ diễn viên Thái Lan Mai Davika, Hãy Trao Cho Anh với hai ngôi sao quốc tế Snoop Dogg và Madison Beer... Luôn thấu hiểu khán giả và các fans, update các xu hướng âm nhạc mới và tự làm mới mình trong từng sản phẩm âm nhạc - chính vì thế, những sản phẩm âm nhạc của Sơn Tùng M-TP luôn tạo dấu ấn, trở thành "hit" và luôn dẫn đầu các bảng xếp hạng trong nước.
Và phong cách đó cũng chính là tinh thần trong từng sản phẩm ngân hàng này muốn truyền tải tới khách hàng của mình: luôn mới mẻ, không ngừng sáng tạo và thấu hiểu khách hàng để tạo nên những sản phẩm ngày một tốt hơn.
Tính năng nhận diện khuôn mặt tại TPBank LiveBank - nạp hay rút tiền đều không cần thẻ
Từ lúc ra mắt đến nay, TPBank luôn tìm tòi cái mới để mang đến những sản phẩm chất lượng nhất đến với khách hàng, tạo nên những dấu ấn riêng đậm nét, khác biệt. Chưa có tài khoản thì đã có app TPBank, mở tài khoản có ngay, dùng luôn sau vài phút, thoải mái giao dịch bất kể khi nào, ở đâu. Quên mang thẻ hay không nhớ mã pin cũng chẳng sao, vì đã có tính năng nhận diện khuôn mặt tại TPBank LiveBank… Tất cả những thay đổi đó đều được đánh giá là dựa trên sự thấu hiểu đến tận cùng nhu cầu của khách hàng để tạo ra những sản phẩm công nghệ tiên phong, dẫn đầu xu thế.
Đại diện TPBank cho biết, ngân hàng số kỳ vọng với tài năng âm nhạc, hình tượng tiên phong, đặc biệt phong cách sống thời thượng, Sơn Tùng M-TP sẽ như một đại sứ truyền cảm hứng, tạo dựng lối tiêu dùng thông minh đến giới trẻ.
Trong vai trò Đại sứ thương hiệu, Tùng không chỉ đồng hành để lan tỏa những sản phẩm, dịch vụ ngân hàng số chất lượng rộng rãi hơn nữa trong cộng đồng với một tinh thần trẻ trung, năng động, không ngừng sáng tạo, mà Tùng còn cùng TPBank mang tới khán giả một đêm nhạc với những cảm xúc khó quên, duy nhất tại "Beyond The Future" - sẽ được diễn ra vào ngày 07/11 tại TP.HCM tới đây. Toàn bộ vé sẽ được dành tặng đến khách hàng và khán giả của mình miễn phí!
Nếu không muốn bỏ lỡ cuộc hẹn với chủ tịch tháng 11 này thì cách nhanh nhất và đơn giản nhất là down app TPBank mở tài khoản và duy trì 100.000 VNĐ trong tài khoản thôi, vé miễn phí nằm trong tầm tay bạn.
Xem thêm cách săn vé TẠI ĐÂY nhé.