Ai cũng biết biểu tượng thông báo trên Facebook có hình ảnh một quả địa cầu. Tuy nhiên, có lẽ bạn sẽ bất ngờ khi biết rằng thực tế hình ảnh quả địa cầu này sẽ thay đổi tùy thuộc vào vị trí địa lý của nơi mà bạn đang truy cập Facebook.
Tùy thuộc vào vị trí của bạn, biểu tượng thông báo sẽ thay đổi.
Thực tế, đây không phải là một thay đổi mới trên Facebook. Nó đã được ông lớn mạng xã hội áp dụng từ năm 2014 trong một nỗ lực cá nhân hóa trải nghiệm người dùng. Thời điểm đó cũng có khá nhiều người dùng phát hiện ra thay đổi nhỏ nhưng thú vị này và cảm thấy cực kì hào hứng.
Vào cuối tháng 6 năm nay, Facebook cho biết mạng xã hội này đã chạm tới cột mốc 2 tỷ người dùng hoạt động hàng tháng. Thành tích này được Facebook hoàn thành 13 năm sau khi ra mắt dịch vụ và khoảng 5 năm sau khi chạm cột mốc 1 tỷ người dùng hàng tháng. Con số nêu trên thực sự ấn tượng khi so sánh với số lượng người dùng hoạt động hàng tháng của nhiều dịch vụ mạng phổ biến khác như YouTube (1,5 tỷ người dùng), Instagram (700 triệu người dùng), WhatsApp (1,2 tỷ người dùng) hay Twitter (328 triệu người dùng).
(Tổng hợp)