Nam thanh niên đăng clip vụ bày bẩn ra phòng khách sạn ở Vũng Tàu: "Nhóm mình luôn trong tình trạng lo sợ và hối hận"

Tùng (Tổng hợp), Theo Nhịp Sống Việt 10:25 23/07/2020

Sau vô số chỉ trích từ cộng đồng mạng, nam thanh niên đăng tải clip vụ bày bẩn ra phòng khách sạn ở Vũng Tàu đã lên tiếng xin lỗi. Chàng trai cho rằng đã không lường trước sự việc lại nghiêm trọng như vậy, nhiều ngày qua luôn trong tình trạng lo sợ và hối hận.

Dù đã xảy ra khá nhiều ngày, sự việc một nhóm thanh niên ném đồ ăn, giẫm giày lên ga nệm trong phòng khách sạn ở Vũng Tàu vẫn đang nhận được rất nhiều sự quan tâm của cộng đồng mạng.

Clip: Nhóm thanh niên vứt đồ ăn bừa bãi trong phòng khách sạn

Liên quan đến sự việc này, nam thanh niên tên T.K (nickname Kiet** - là người đăng tải lên mạng xã hội đoạn clip ghi lại hành động của nhóm) mới đây đã lên tiếng xin lỗi, thừa nhận hành động của mình là nông nổi, thiếu suy nghĩ và cũng cho rằng không lường trước được hậu quả lại lớn như vậy.

Cụ thể, theo thông tin trên Zing News, T.K cho biết hành động của bản thân xuất phát từ ý định trút giận chứ không hề muốn gây hại cho khách sạn. "Những ngày qua, bị đả kích trên mạng xã hội, nhóm mình luôn trong tình trạng lo sợ và hối hận.

Mình không lường trước sự việc lại nghiêm trọng như vậy. Bạn nữ bẻ bánh quy dưới sàn, chủ yếu là đồ ăn khô. Đôi giày mang lên giường vừa lấy ra từ vali" - T.K nói.

Kể lại sự việc diễn ra ngày 18/7, T.K cho biết nhóm gồm 4 người thuê phòng tại khách sạn trên đường La Văn Cầu, TP Vũng Tàu với giá 2,2 triệu đồng: "Đến Vũng Tàu, tụi mình mới bắt đầu đi tìm khách sạn. Vì cần thuê gấp nên đã thống nhất giá tiền phòng hai giường đôi, view biển ở tầng 5".

Tuy nhiên, người này cho biết nhóm xảy ra mâu thuẫn với chủ khách sạn khi nhận phòng. "Tụi mình góp tiền, đếm đủ 2,2 triệu đồng rồi mới lên phòng. Một lúc sau, người chủ lên gõ cửa và thông báo rằng chỉ mới nhận 2 triệu đồng".

Nam thanh niên đăng clip vụ bày bẩn ra phòng khách sạn ở Vũng Tàu: Nhóm mình luôn trong tình trạng lo sợ và hối hận - Ảnh 2.

Hình ảnh cô gái bẻ vụn bánh bày ra phòng khách sạn.

Chủ khách sạn đề nghị nhóm bù 200.000 đồng còn thiếu dù kiểm tra camera giám sát tại quầy lễ tân không hề thấy rõ cảnh giao nhận tiền. Ấm ức vì bị mất tiền oan, trước khi trả phòng nhóm du khách nghĩ cách bày đồ ăn dư, xả rác và đăng clip lên mạng xã hội.

Cũng theo nguồn trên, sau khi nhận thức được hành động của mình là sai trái, T.K cho biết đã nhiều lần thay mặt nhóm đến gặp khách sạn và xin lỗi vì hành động nông nổi. Người này mong cộng đồng mạng tha thứ, ngưng đả kích và bỏ qua cho hành động nhất thời.

Trước đó, sáng 19/7, T.K sử dụng mạng xã hội có nickname Kiet** chia sẻ đoạn clip khoảng một phút trên mạng xã hội. Đoạn clip này cho thấy cảnh 1 cô gái cố tình bẻ vụn bánh rồi ném xuống gầm giường, giấu dưới nệm, ném khắp sàn nhà với một tâm trạng thích thú. Nam thanh niên quay clip đi cả giày trên giường và đạp đổ đồ ăn để trên bàn. Một cô gái khác cũng đứng trên giường và ném đồ ăn xuống đất.

Đáng chú ý, các thanh niên này vừa cố tình bày bừa trong phòng khách sạn, vừa hò reo thích thú. Sau trò đùa của nhóm bạn trẻ, căn phòng trở nên không khác gì một bãi chiến trường với nhiều vụn bánh, rác từ vỏ đồ ăn,... ở khắp nơi từ trên giường, trên bàn, ghế và dưới đất.

Sau khi nhận quá nhiều "gạch đá", T.K đã phân trần với cộng đồng mạng do nhóm mình bị khách sạn "chặt chém" nên mới bày trò để chơi xỏ.

Lời phân trần của T.K từng bị cộng đồng mạng chỉ trích.

Khách sạn trong sự việc bị tạm giữ giấy phép kinh doanh vì tăng giá phòng lên gấp đôi

Khách sạn trong sự việc trên là The Dreamer Hotel (số 6 La Văn Cầu, phường Thắng Tam, TP.Vũng Tàu).

Theo thông tin trên báo Bà Rịa - Vũng Tàu, chiều 20/7 vừa qua, Đoàn Kiểm tra liên ngành du lịch và dịch vụ TP.Vũng Tàu do ông Trần Bá Việt, Trưởng Phòng VH-TT làm Trưởng đoàn đã kiểm tra thực tế khách sạn này.

Theo đó, đoàn đã kiểm tra thực tế phòng lưu trú nơi nhóm khách trên lưu lại tối 18/7. Đoàn ghi nhận phòng nằm ở tầng 5 sát ban công, có 2 giường đôi, máy lạnh. Giá bán được chủ khách sạn tường trình là 2,2 triệu đồng/đêm có tính phụ thu trả phòng trễ (khoảng 3 tiếng).

Tuy nhiên, khi đối chiếu với bảng kê khai, đăng ký giá có xác nhận của cơ quan chức năng, căn phòng trên chỉ có mức giá bán 1 triệu đồng. Kiểm tra tiếp Sổ quản lý kinh doanh dịch vụ lưu trú, chủ khách sạn cũng không chỉ ra được tên nhóm khách trên lưu trong sổ theo dõi tạm trú. Khi xem lại camera để xác minh tình huống khách trả thiếu tiền, do camera không soi vào được góc dưới quầy lễ tân nên không đủ căn cứ quy kết nhóm khách thanh toán thiếu tiền.

Đoàn liên ngành đã tạm giữ giấy chứng nhận đăng ký kinh doanh khách sạn trên và mời đại diện khách sạn tới làm việc vào ngày 22/7.