Nấm được trang tin nước ngoài đánh giá là thương hiệu chăm sóc sắc đẹp thiên nhiên tiên phong, tạo xu hướng

A.D, Theo Trí Thức Trẻ 19:30 18/04/2018
Chia sẻ

Nấm (một thương hiệu thuộc công ty TNHH SX TM DV Hoài Thương Organic) đã được nhiều trang tin nước ngoài khen ngợi như một thương hiệu chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp thiên nhiên hàng đầu tại Việt Nam hiện nay, luôn tiên phong và tạo ra xu hướng.

Nấm luôn tiên phong và tạo ra xu hướng

Nấm được trang tin nước ngoài đánh giá là thương hiệu chăm sóc sắc đẹp thiên nhiên tiên phong, tạo xu hướng - Ảnh 1.

Mới đây, CEO Nguyễn Vũ Hoài Thương (Giám đốc công ty TNHH SX TM DV Hoài Thương organic) chia sẻ niềm vui vì nhận được sự quan tâm đặc biệt từ hai trang tin Đài Loan và Hàn Quốc. Trang dailytoday.co.kr đã đăng tải một bài viết dài đánh giá thương hiệu Nấm là thương hiệu chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp thiên nhiên hàng đầu tại Việt Nam, còn trang 17news.net đánh giá: Thương hiệu Nấm, họ luôn tiên phong và tạo ra xu hướng.

Nấm được trang tin nước ngoài đánh giá là thương hiệu chăm sóc sắc đẹp thiên nhiên tiên phong, tạo xu hướng - Ảnh 2.
Nấm được trang tin nước ngoài đánh giá là thương hiệu chăm sóc sắc đẹp thiên nhiên tiên phong, tạo xu hướng - Ảnh 4.
Nấm được trang tin nước ngoài đánh giá là thương hiệu chăm sóc sắc đẹp thiên nhiên tiên phong, tạo xu hướng - Ảnh 5.
Nấm được trang tin nước ngoài đánh giá là thương hiệu chăm sóc sắc đẹp thiên nhiên tiên phong, tạo xu hướng - Ảnh 6.

Không những thế, thương hiệu Nấm khởi đầu năm 2018 với nhiều tin vui liên tiếp, khi các dòng sản phẩm mới trình làng luôn được các chị em phụ nữ hào hứng đón nhận, tạo ra nhiều trào lưu làm đẹp. Đồng thời, đầu năm 2018, cô được đại diện là hơn 100 doanh nhân tiêu biểu của hiệp hội doanh nghiệp nhỏ và vừa Việt Nam nhận bằng khen của hội và cùng hội giao lưu, gặp mặt Chủ tịch nước.

Nấm được trang tin nước ngoài đánh giá là thương hiệu chăm sóc sắc đẹp thiên nhiên tiên phong, tạo xu hướng - Ảnh 7.
Nấm được trang tin nước ngoài đánh giá là thương hiệu chăm sóc sắc đẹp thiên nhiên tiên phong, tạo xu hướng - Ảnh 8.

2018 này hứa hẹn là một năm thương hiệu Nấm sẽ tiếp tục bùng nổ và trình làng nhiều dòng sản phẩm hot. Trong suốt thời gian qua, với sự làm việc miệt mài, bền bỉ của ban giám đốc cùng với đó là các cộng sự, các nhà phân phối thì Nấm luôn tạo ra xu hướng hot trên thị trường.

Tin vui liên tiếp khi cuối tháng 6, CEO Nguyễn Vũ Hoài Thương đã chính thức nhận lời mời từ các đối tác Pháp sang Pháp giao thương và hứa hẹn cho ra nhiều sản phẩm mới có nguồn gốc từ châu Âu.

Nấm được trang tin nước ngoài đánh giá là thương hiệu chăm sóc sắc đẹp thiên nhiên tiên phong, tạo xu hướng - Ảnh 9.
Nấm được trang tin nước ngoài đánh giá là thương hiệu chăm sóc sắc đẹp thiên nhiên tiên phong, tạo xu hướng - Ảnh 10.

Song song đó, các trang tin 17news.net và dailytoday.co.kr cũng đánh giá cao về sự đa dạng hóa các dòng sản phẩm, về việc mời các chuyên gia maketting online hàng đầu mở các lớp học đào tạo kĩ năng bán hàng, chăm sóc khách hàng cho các nhà phân phối, các đại lý…

Nấm được trang tin nước ngoài đánh giá là thương hiệu chăm sóc sắc đẹp thiên nhiên tiên phong, tạo xu hướng - Ảnh 11.

Không dừng lại ở đó, thương hiệu Nấm còn đặt mục tiêu vươn cao, bay xa hơn nữa trên thị trường quốc tế thông qua việc hợp tác với nhiều đối tác lớn trên thế giới.

TIN CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày