Người chơi hệ YouTube hẳn đã không còn thấy xa lạ gì với cái tên Hậu Hoàng. Cô nàng thậm chí còn nổi tiếng đến nỗi được trao cho những nickname nghe là nhớ như “thánh nữ nhạc chế”, "bà trùm nhạc chế",... Lý do có lẽ ai cũng biết, Hậu Hoàng sở hữu hàng loạt video triệu view và top 1 trending với tính giải trí cao, dí dỏm, hài hước y như tính cách ngoài đời của mình.
Hậu Hoàng sở hữu hàng loạt video triệu view và top 1 trending với tính giải trí cao, dí dỏm, hài hước y như tính cách ngoài đời của mình.
Tuy nhiên nếu vẫn gọi Hậu Hoàng năm 2020 là "thánh nữ nhạc chế" thì không còn đúng nữa rồi. Trong năm vừa qua, cô nàng đã không sản xuất bất cứ video nhạc chế nào nữa, thay vào đó là một bước tiến xa hơn: tự hát nhạc mới toanh do ekip tự sản xuất hoặc "đặt hàng". Hậu Hoàng cũng đặt tên cho những video này là Comedy Music Video (Tạm dịch: Video âm nhạc hài hước). Không dừng lại ở đó, cô bạn còn tung ra những MV âm nhạc chính thức như Em Yêu Thầy Cô Trường Lớp Bạn Bè hay mới nhất là Thế Giới Ảo.
Năm 2020 cũng được xem là năm đặc biệt thành công của Hậu Hoàng khi lọt vào 2 trong 3 bảng xếp hạng xu hướng của Danh sách YouTube nổi bật 2020 do Google công bố. Cụ thể video nhạc chế Nhìn Lại 2019 - Cảm Ơn Tất Cả Mọi Người đứng hạng 1 Top 10 video nổi bật YouTube 2020 và kênh YouTube Hau Hoang đứng thứ 3 (chỉ sau MixiGaming của Độ Mixi và Trấn Thành Town của Trấn Thành) trong Top 10 nhà sáng tạo YouTube nổi bật 2020.
Năm 2020 cũng được xem là năm đặc biệt thành công của Hậu Hoàng khi lọt vào 2 trong 3 bảng xếp hạng xu hướng của Danh sách YouTube nổi bật 2020 do Google công bố.
Đạt được đến bước tiến này càng phải nhắc lại xuất phát cũng như cơ duyên của Hậu Hoàng với công việc YouTuber. Cô nàng không theo học bất cứ lớp diễn xuất hay sáng tác nào trước khi làm clip mà lại tốt nghiệp ngành Tài chính của Học viện Tài chính Hà Nội. Trong thời gian thất nghiệp sau khi nhảy việc nhiều nơi, Hậu Hoàng đã quay vlog rồi dần dần trở thành một YouTuber toàn thời gian.
Với tính cách lầy lội và sức sáng tạo đáng nể, từ nhạc chế, sticker, vlog, just for fun đến comedy MV, ở mảng nào Hậu Hoàng cũng đem lại những nội dung vui vẻ, cảm giác phấn chấn cho người xem. Điều này khiến cho kênh YouTube Hậu Hoàng giữ vững phong độ thương hiệu "kênh YouTube kéo mood", giúp mọi người xua tan nỗi buồn từ khi được lập ra đến nay.
Với tính cách lầy lội và sức sáng tạo đáng nể, từ nhạc chế, sticker, vlog, just for fun đến comedy MV, ở mảng nào Hậu Hoàng cũng đem lại những nội dung vui vẻ, cảm giác phấn chấn cho người xem.
Hiện tại (đầu tháng 1/2021), kênh YouTube của Hậu Hoàng đang có gần 7 triệu lượt đăng ký và 2,2 tỷ lượt xem toàn kênh, nhiều video vượt mốc 100 triệu lượt xem. Những con số chứng minh thực lực của Hậu Hoàng và đáng được ngưỡng mộ ngay cả với giới nghệ sỹ chứ không riêng lĩnh vực nhạc chế - hài hước. Ở Facebook, fanpage của cô nàng cũng có đến 3,1 triệu lượt theo dõi (tăng gần 2 triệu so với năm ngoái), và con số này ở trang cá nhân là 448k.
Hiện tại (đầu tháng 1/2021), kênh YouTube của Hậu Hoàng đang có gần 7 triệu lượt đăng ký và 2,2 tỷ lượt xem toàn kênh.
Ngoài việc duy trì vị trí vững chãi ở làng YouTube thì trong năm 2020 này, Hậu Hoàng còn để lại ấn tượng sâu sắc tại Sao Nhập Ngũ với tính cách giản dị, dễ thương. “Thuyền” Mũi trưởng Long và Hậu Hoàng cũng được dân tình đẩy hăng hái với hi vọng cô nàng "Du túp bê" đình đám sớm tìm được nửa kia của mình.
Ngoài việc duy trì vị trí vững chãi ở làng YouTube thì trong năm 2020 này, Hậu Hoàng còn để lại ấn tượng sâu sắc tại Sao Nhập Ngũ với tính cách giản dị, dễ thương.
Về tài sản và thu nhập sau một thời gian dài làm YouTuber, Hậu Hoàng từng chia sẻ khá thật trong 1 bài phỏng vấn đầu năm 2020 rằng: “Ai cũng nghĩ mình đã tích lũy được kha khá nhưng đến giờ mình không có gì trong tay, hai bàn tay trắng này *khua tay, khua tay*. Không tin à? Mình đáng tin lắm nên mọi người tin mình đi. À, quên. Mình mua được cho mẹ 1 chiếc điện thoại và bố 1 chiếc đồng hồ. Chấm hết! Đùa chứ cái mà mình tích lũy được nhiều hơn là kinh nghiệm. Mình từ một đứa không biết gì thành biết chút chút, bao gồm cả cách quay clip đến truyền thông. Kiểu thực hành nhiều, gặp nhiều người thì có kinh nghiệm thôi”.