Nhanh chóng lên tiếng vụ ghi "giảm an tây" trên đồ uống của khách nhưng KATINAT vẫn khiến dân mạng tiếc nuối bởi điều này

Châu Anh, Theo Phụ nữ số 14:18 20/11/2024
Chia sẻ

Cư dân mạng đã bùng nổ những ý kiến trái chiều trước sự việc này của thương hiệu KATINAT.

Vừa mới đây, cư dân mạng khắp nơi rần rần trước sự việc nhân viên của thương hiệu KATINAT đã có cách ghi thông tin lên tem dán đồ uống không đúng chuẩn mực. Cụ thể, yêu cầu của khách hàng là giảm đường và giảm đá, nhưng thay vì ghi giảm đá lên tem dán trên ly thì nhân viên này lại ghi "giảm an tây".

Điều này ngay lập tức gây nên những tranh cãi trái chiều khi các ý kiến đều cho rằng cách ghi này đang ám chỉ đến một nhân vật nổi tiếng trên MXH.

MXH tranh cãi khi nhân viên KATINAT ghi

Nhân viên KATINAT đã ghi "giảm an tây" lên đồ uống (Ảnh: Facebook)

Sau khi hình ảnh trên được lan truyền, khắp các trang MXH bùng nổ những ý kiến trái chiều. Nhiều người còn nặng lời chỉ trích thương hiệu này bởi điều này thể hiện cách làm việc kém chuyên nghiệp, thậm chí có những ý kiến còn cho rằng đây là "chiêu trò". Thế nhưng ngay lập tức, thương hiệu đã lên tiếng đính chính rõ ràng về sự cố trên.

Cụ thể, trên fanpage của thương hiệu, KATINAT đã đưa thông cáo báo chí về vấn đề này. Thương hiệu khẳng định rằng đây hoàn toàn là sự cố không mong muốn, là "hành động bộc phát mang tính đùa cợt của cá nhân một nhân viên và điều này vi phạm nghiêm trọng quy định về tiêu chuẩn phục vụ, đi ngược với phương châm kinh doanh cũng như định hướng cốt lõi về thương hiệu của KATINAT". Thương hiệu cũng đã nhanh chóng đưa ra các biện pháp xử lý.

Theo đó, nguyên nhân được đưa ra là do 1 nhân viên tại chi nhánh KATINAT ở Diamond Residence Lê Văn Lương (Hà Nội) đã tự ý thêm nội dung không phù hợp trên vào tem dán ly đồ uống của khách hàng. Trước sự việc này, thương hiệu đã thực hiện xử lý kỷ luật đối với nhân viên, tiến hành ra soát lại toàn bộ việc tuân thủ quy trình vận hành và chuẩn mực thương hiệu trên toàn hệ thống. KATINAT cũng đã liên hệ tới khách hàng để giải thích và gửi lời xin lỗi. 

MXH tranh cãi khi nhân viên KATINAT ghi
MXH tranh cãi khi nhân viên KATINAT ghi

KATINAT lên tiếng về sự việc trên (Ảnh chụp màn hình)

Trước cách xử lý của KATINAT, nhiều cư dân mạng dành lời khen khi thương hiệu đã lên tiếng nhanh chóng, kịp thời và rõ ràng. Cách xử lý với các bên cũng như việc rà soát lại quy trình hoạt động trên toàn hệ thống được cho là rất cần thiết và phù hợp ngay lúc này. Có thể nói, tinh thần tiếp thu và xử lí vấn đề rất nhanh của KATINAT được cộng đồng mạng đánh giá cao.

Bên cạnh đó, một số ý kiến cũng cảm thấy khá tiếc cho thương hiệu này khi chỉ vì hành động của một cá nhân mà ảnh hưởng đến danh tiếng của cả thương hiệu. Thậm chí, có ý kiến còn cho rằng 1 hành động đùa cợt của cá nhân nhưng đã khiến cho công sức của cả tập thể bị ảnh hưởng nghiêm trọng. Đây cũng được xem như một bài học lớn đối với các thương hiệu trong lĩnh vực F&B đối với việc training và quản lý nhân viên của mình.

Một số bình luận của dân mạng:

- Một hành động thiếu suy nghĩ của nhân viên mà ảnh hưởng đến nỗ lực của cả thương hiệu. Dù sao cũng hoan nghênh tinh thần tiếp thu và xử lí vấn đề rất nhanh của KATINAT, hi vọng về sau sẽ ko còn những vụ việc tai bay vạ gió như trên nữa ạ.

- Chuyến này nhân viên hơi ẩu rồi, tạm biệt em nó luôn. Công sức cả một tập thể xây dựng thương hiệu suýt chút bay theo gió vì trò đùa của nhân viên.

- Mới vừa lướt TikTok, qua đây thấy ngay bài này, KATINAT hành động cũng nhanh đấy. Không biết bạn nhân viên đó nghĩ sao mà đùa kiểu này, brand kì này tai bay vạ gió.

Hiện tại, các cư dân mạng vẫn không ngừng xôn xao, bàn luận về vấn đề này.

TIN CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày